Kết quả tìm kiếm cho "Mắc bệnh ngặt nghèo"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 148

  • Nghị lực phi thường của cô giáo không tay ở Thanh Hóa

    Nghị lực phi thường của cô giáo không tay ở Thanh Hóa 

    16-06-2023 08:25:44

    Câu chuyện về nghị lực phi thường, vượt lên số phận của cô giáo không tay Lê Thị Thắm ở Thanh Hóa khiến nhiều người cảm phục.

  • Người khiếm thị, người mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    Người khiếm thị, người mắc bệnh ung thư cần giúp đỡ

    25-04-2023 14:37:58

    Một phụ nữ bị đau mắt từ nhỏ đang phải nuôi em trai đau bệnh, một phụ nữ bán vé số mưu sinh không may bị mắc bệnh ung thư. Đó là 2 hoàn cảnh đầy khó khăn tại xã Vọng Thê và Vọng Đông (huyện Thoại Sơn).

  • Trắng đêm chuyển bệnh “0 đồng”

    Trắng đêm chuyển bệnh “0 đồng”

    19-04-2023 05:07:36

    Không quản mưa nắng, không ngại ngày hay đêm, không chần chừ việc gia đình, những năm qua, các tài xế lái xe cứu thương “Chuyến xe 0 đồng” thuộc Nhóm thiện nguyện Phước Duyên (thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) sẵn sàng túc trực, vững vàng tay lái để đưa bệnh nhân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Nhờ vậy, người nghèo khó có thêm điểm tựa, niềm tin và hy vọng vượt qua bệnh tật.

  • 'Khắc tinh' của đại dịch

    'Khắc tinh' của đại dịch

    11-03-2023 07:50:06

    Trong 3 năm qua, thế giới đã hiểu rõ hơn về COVID-19 cũng như có “vũ khí” cần thiết và những chiến lược phòng ngừa hiệu quả để ngăn chặn dịch bệnh lây lan, giúp các nước từng bước trở lại cuộc sống bình thường.

  • Pakistan: Khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng tới hệ thống y tế

    Pakistan: Khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng tới hệ thống y tế

    27-02-2023 08:44:57

    Do thiếu dự trữ ngoại hối nên khả năng nhập khẩu các loại thuốc cần thiết hoặc thành phần dược hoạt tính (API) được sử dụng trong sản xuất trong nước của Pakistan đã giảm sút.

  • Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    26-01-2023 07:42:03

    Ngoài tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, Báo An Giang còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nhất là mang những tấm lòng nhân ái đến những mảnh đời bất hạnh, giúp hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn để họ vươn lên, tìm kiếm bình an, hạnh phúc...

  • An Giang: Nhìn lại chặng đường chống dịch bệnh COVID-19

    An Giang: Nhìn lại chặng đường chống dịch bệnh COVID-19

    09-01-2023 05:04:22

    Đó là một quá trình ngắn, nhưng khẩn trương và căng thẳng, đầy mất mát lẫn yêu thương. Đôi khi nhìn lại, chúng ta tự hỏi, vì sao mình có thể vượt qua tất cả khó khăn, sóng gió trùng trùng, có thể bước tiếp dẫu rằng tưởng chừng gục ngã?

  • Bé gái viêm màng não và cụ già neo đơn cần giúp đỡ

    Bé gái viêm màng não và cụ già neo đơn cần giúp đỡ

    29-12-2022 06:57:40

    Đó là 2 hoàn cảnh rất đáng thương tại TP. Châu Đốc và huyện Thoại Sơn mà phóng viên ghi nhận: Bé gái rơi vào tình trạng hôn mê, đang nằm điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi An Giang; cụ già neo đơn 83 tuổi sống trong cảnh nghèo khổ, đau bệnh không người thân chăm sóc.

  • Người bị xơ gan, người suy thận cần giúp đỡ

    Người bị xơ gan, người suy thận cần giúp đỡ

    20-12-2022 05:24:06

    Đó là 2 hoàn cảnh khốn khó (xơ gan và suy thận) của anh Trần Công Lý (ngụ ấp Phú Hữu, thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn) và chị Phan Thị Thủy (ngụ ấp Vĩnh Hòa 2, xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành). Sau thời gian chữa trị kéo dài, họ đã không còn khả năng tiếp tục chăm lo bệnh tình, rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Đề cao phương châm 'dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng' trong công tác Mặt trận

    Đề cao phương châm 'dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng' trong công tác Mặt trận

    27-11-2022 14:10:03

    Người làm công tác Mặt trận cần bám sát những nội dung thực tiễn của từng địa phương, đặc biệt là các vấn đề nóng, mang tính thời sự, nhạy cảm đang được người dân quan tâm để chủ động đề xuất với chính quyền các cấp giải quyết có hiệu quả những vấn đề xã hội bức xúc ngay tại cơ sở, góp phần bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

  • Hai hoàn cảnh cần giúp đỡ

    Hai hoàn cảnh cần giúp đỡ

    03-11-2022 07:02:23

    Cả 2 hoàn cảnh đều là những thanh niên trẻ, là lao động chính trong gia đình, nhưng không may bệnh tật và tai nạn bất ngờ ập đến nên họ không còn thu nhập để trang trải cuộc sống. Hàng ngày, họ phải tốn kém thêm chi phí để điều trị bệnh. Đó là hoàn cảnh của anh Danh Tuấn Khanh (huyện Thoại Sơn) và chị Lê Thị Kim Phượng (huyện Châu Thành).

  • Người đàn ông bị bệnh tim và thanh niên bị viêm màng não cần giúp đỡ

    Người đàn ông bị bệnh tim và thanh niên bị viêm màng não cần giúp đỡ

    18-10-2022 07:09:34

    Một người đàn ông cần mẫn chăm lo gia đình, nay không may bị bệnh tim nhưng không tiền phẫu thuật; một thanh niên chí thú lao động để có tiền gửi về chăm lo gia đình lại bị viêm màng não. Đó là 2 hoàn cảnh rất đáng thương mà Báo An Giang đã ghi nhận tại huyện Chợ Mới và Thoại Sơn.