Kết quả tìm kiếm cho "Một số loại lúa"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 10274
Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng các loại cây trái đặc trưng, nông sản sạch của người dân thành thị, nhiều hộ dân vùng Bảy Núi (tỉnh An Giang) đã đưa các mặt hàng này ra phố, góp phần nâng cao thu nhập.
Spotify là nền tảng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay, được hàng triệu người dùng trên thế giới lựa chọn để tận hưởng âm nhạc mọi lúc, mọi nơi. Với kho nhạc khổng lồ cùng giao diện dễ dùng, Spotify đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của nhiều đối tượng người dùng – từ học sinh, sinh viên đến người đi làm.
Vài năm gần đây, nhiều người dân vùng Miệt Thứ có thu nhập khá ổn định từ việc cào ốc đinh bán cho thương lái thu mua làm thức ăn cho tôm, cua. Ít vốn nhưng cần nhiều sức, người cào ốc có thể kiếm được vài trăm ngàn đồng, thậm chí cả triệu đồng/ngày.
Gần 30 năm qua, thương hiệu chiếu của cơ sở dệt chiếu Uzu Tân Châu Long, phường Long Phú (tỉnh An Giang) đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Sản phẩm được biết đến bởi sự tinh xảo, tỉ mỉ và chất lượng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại. Bên cạnh sản phẩm chiếu chủ lực, cơ sở phát triển thêm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ cây Uzu nhằm phục vụ du khách đến mua sắm, tham quan và trải nghiệm.
Trái Đất đang quay nhanh hơn vào mùa hè này, khiến ngày ngắn hơn một chút và về lâu dài có thể dẫn đến một kịch bản tương tự như sự cố Y2K. Giới khoa học đang cân nhắc một động thái chưa từng có để khắc phục điều này.
Nhiều người chọn ăn ngô thay cơm buổi sáng để giảm cân, nhưng theo chuyên gia, duy trì thói quen này lâu dài có thể gây mất cân bằng dinh dưỡng.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chính thức ban hành Thể lệ Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa Việt Nam” lần thứ ba.
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng không còn là lựa chọn – mà là yêu cầu sống còn của mỗi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, HaVietTrung ra đời với sứ mệnh trở thành đối tác chiến lược về Marketing số, giúp các doanh nghiệp bứt phá doanh thu, tăng trưởng bền vững và định vị thương hiệu vững chắc trên nền tảng số
Ngành du lịch Việt Nam đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ với nhiều mô hình đa dạng, trong đó tỉnh An Giang sau sáp nhập đang nổi lên là điểm đến giàu bản sắc, kết hợp giữa vùng sông nước, núi non, rừng tràm và biển đảo phía Tây Nam. Với địa hình đa dạng và tài nguyên thiên nhiên phong phú, vùng đất này đang dần trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng và văn hóa mới của miền Tây.
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 371/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp về tình hình thực hiện mô hình chính quyền địa phương 02 cấp; tiến độ triển khai các công trình giao thông trọng điểm và Đề án 01 triệu hec-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh tại vùng đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Về vùng Bảy Núi dễ dàng bắt gặp những hàng cây thốt nốt trải dài trên cánh đồng lúa xanh mướt, tạo khung cảnh nên thơ, yên bình nơi vùng biên giới Tây Nam Tổ quốc. Cây thốt nốt còn là nguồn nguyên liệu quý, tạo ra các sản vật mang lại giá trị kinh tế cho người dân.
Quảng Bình (cũ) nay là Quảng Trị không chỉ được biết đến là “vương quốc hang động”, là miền biển xanh-cát trắng mà còn có vô số dòng suối hoang sơ, trong vắt và mát lành; những ngọn thác hùng vĩ, ảo diệu dưới ánh nắng mặt trời. Những điểm đến hấp dẫn này đang níu chân du khách khi đến Quảng Bình trong mùa hè này.