Kết quả tìm kiếm cho "Mỹ Thuận"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9939

  • 'Cánh cửa' cho Ukraine gia nhập NATO đang khép lại?

    'Cánh cửa' cho Ukraine gia nhập NATO đang khép lại?

    10-06-2024 20:08:04

    Cánh cửa để Ukraine gia nhập NATO đang đóng lại vì điều đó sẽ làm suy yếu cơ hội tái đắc cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden.

  • Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    Mưa dông gây nhiều thiệt hại tại các địa phương

    09-06-2024 19:54:26

    Trong hai ngày 8 - 9/6, mưa lớn kèm dông đã gây nhiều thiệt hại tại các địa phương. Theo phóng viên TTXVN tại một số địa phương, tình trạng ngập lụt, nhà cửa tốc mái, hư hại cây cối hoa màu được ghi nhận tại nhiều khu vực.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    10-06-2024 06:38:50

    Để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống mua bán người và phòng, chống ma túy khu vực biên giới, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tiếp tục tăng cường các hoạt động tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của người dân khu vực biên giới.

  • Giải quyết khiếu nại liên quan cải tạo rạch Ông Mạnh

    Giải quyết khiếu nại liên quan cải tạo rạch Ông Mạnh

    10-06-2024 06:49:09

    Vừa qua, được ủy quyền của UBND tỉnh An Giang, Thanh tra tỉnh chủ trì buổi đối thoại lần 2 với các hộ dân yêu cầu được mua nền tái định cư, liên quan đến Dự án mở rộng nâng cấp đô thị Việt Nam, tiểu dự án TP. Long Xuyên - hợp phần 2 (cải tạo rạch Ông Mạnh, phường Đông Xuyên và Mỹ Hòa).

  • Ngoại trưởng các nước D-8 kêu gọi công nhận Palestine là thành viên đầy đủ của LHQ

    Ngoại trưởng các nước D-8 kêu gọi công nhận Palestine là thành viên đầy đủ của LHQ

    09-06-2024 09:58:16

    Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, ngày 8/6, Ngoại trưởng các nước thuộc Tổ chức Hợp tác Kinh tế D-8 đã kêu gọi cộng đồng quốc tế công nhận Palestine là thành viên đầy đủ của Liên hợp quốc (LHQ) và gây áp lực lớn hơn đối với Israel trong bối cảnh cuộc xung đột tại Dải Gaza vẫn tiếp diễn.

  • Chuyến thăm quan trọng của Tổng thống Biden

    Chuyến thăm quan trọng của Tổng thống Biden

    09-06-2024 08:53:25

    Sau khi dự lễ kỷ niệm 80 năm ngày D-Day tại Pháp (sự kiện quân Đồng minh đổ bộ vào bờ biển Normandy ngày 6-6-1944), Tổng thống Mỹ Joe Biden bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước đến Paris với sự đón tiếp long trọng của Tổng thống nước chủ nhà Emmanuel Macron hôm 8-6.

  • Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    Kỳ vọng 'mong manh' của Ukraine về hội nghị hoà bình ở Thụy Sĩ

    08-06-2024 19:41:39

    Để công thức ​​hòa bình của Ukraine có tính toàn cầu, sự tham gia của các nước “Nam toàn cầu” là rất quan trọng. Tuy nhiên, chính quyền Ukraine đang gặp khó khăn đáng kể ở Nam Mỹ và châu Phi.

  • Nguồn cung dồi dào, giá gạo Việt Nam giảm so với mức tuần trước

    Nguồn cung dồi dào, giá gạo Việt Nam giảm so với mức tuần trước

    08-06-2024 19:41:39

    Một thương nhân tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, nguồn cung tiếp tục dồi dào do vụ thu hoạch đang diễn ra, nên gạo 5% tấm của Việt Nam được chào bán giảm so với mức 580-585 USD/tấn của một tuần trước.

  • Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    08-06-2024 19:41:39

    Các nước nhất trí cần phối hợp đẩy mạnh hợp tác thực chất, cùng có lợi và hỗ trợ hiệu quả ASEAN xây dựng cộng đồng, cùng đóng góp tích cực cho hòa bình, an ninh, ổn định và phát triển tại khu vực.

  • Mỹ khôi phục bến tàu vận chuyển hàng viện trợ nhân đạo vào Gaza

    Mỹ khôi phục bến tàu vận chuyển hàng viện trợ nhân đạo vào Gaza

    08-06-2024 09:59:53

    CENTCOM cho biết bến tàu nổi nhằm hỗ trợ cung cấp viện trợ nhân đạo ở Dải Gaza đã được khôi phục, cho phép nối lại hoạt động vận chuyển hàng viện trợ nhân đạo thiết yếu cho người dân Palestine ở Gaza.

  • Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    Chống tội phạm ma túy trên các tuyến đường trọng điểm

    08-06-2024 09:11:42

    Hiện nay, hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép các chất, tiền chất ma túy qua biên giới vẫn diễn biến rất phức tạp. Để ngăn chặn hiệu quả hơn nữa loại tội phạm này, toàn ngành hải quan đang tăng cường triển khai các kế hoạch trọng tâm, trọng điểm, đưa ra nhiều cảnh báo, hướng dẫn hải quan các địa phương làm tốt công tác kiểm soát.