Kết quả tìm kiếm cho "Mỹ mở rộng"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 7921

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Miếng bánh ai cũng có phần

    Miếng bánh ai cũng có phần

    01-06-2024 08:41:47

    Rạng sáng 2-6 (giờ Việt Nam), đội bóng hoàng gia Real Madrid sẽ gặp câu lạc bộ (CLB) Borussia Dortmund tại sân vận động Wembley ở London, trong trận chung kết Champions League mùa giải 2023-2024. Theo UEFA, trận đấu sẽ được chiếu ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút khoảng 450 triệu người hâm mộ trên thế giới xem trực tiếp.

  • Tổng thống Biden đổi ý, tổng thống Ukraine ra tuyên bố quan trọng

    Tổng thống Biden đổi ý, tổng thống Ukraine ra tuyên bố quan trọng

    01-06-2024 08:42:20

    Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken xác nhận ngày 31-5 rằng Tổng thống Mỹ Joe Biden đã chấp thuận cho Ukraine sử dụng vũ khí của Mỹ để tấn công các mục tiêu bên trong lãnh thổ Nga.

  • Israel thọc sâu vào trung tâm Rafah bất chấp áp lực quốc tế

    Israel thọc sâu vào trung tâm Rafah bất chấp áp lực quốc tế

    31-05-2024 19:43:23

    Quân đội Israel cho biết họ đã tiến vào trung tâm Rafah, bất chấp phản ứng từ cả cộng đồng quốc tế và đồng minh.

  • UBND huyện Châu Phú đóng góp dự thảo báo cáo kinh tế - xã hội các tháng đầu năm

    UBND huyện Châu Phú đóng góp dự thảo báo cáo kinh tế - xã hội các tháng đầu năm

    30-05-2024 17:03:00

    Chiều 30/5, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) Nguyễn Phước Nên chủ trì cuộc họp thành viên UBND huyện (mở rộng), để cho ý kiến đóng góp đối với dự thảo báo cáo kinh tế - xã hội các tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm đến cuối năm 2024.

  • Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    31-05-2024 09:15:19

    Khi quyết định mua một máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư, việc này là không hề đơn giản đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nếu bạn nắm vững một số nguyên lý cơ bản của việc lựa chọn máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng chính sách tại huyện Phú Tân

    Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng chính sách tại huyện Phú Tân

    30-05-2024 14:58:07

    Ngày 30/5, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh An Giang Trương Ngọc Hưng dẫn đầu đoàn công tác Ban Đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang đã kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng chính sách tại huyện Phú Tân. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Tân Nguyễn Thị Tuyết Minh tiếp và làm việc với đoàn.

  • Yêu cầu Israel chấm dứt chiến dịch quân sự tại Rafah

    Yêu cầu Israel chấm dứt chiến dịch quân sự tại Rafah

    30-05-2024 08:45:32

    Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc ngày 29/5 triệu tập cuộc họp kín để thảo luận về cuộc không kích của Israel hôm 26/5 nhằm vào khu lều trại người Palestine lánh nạn ở Rafah, miền nam Dải Gaza. Cuộc họp được triệu tập theo đề nghị của Algeria.

  • An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    An Giang tạo thuận lợi cho công trình cao tốc

    30-05-2024 06:02:39

    Dự án đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng là tuyến cao tốc trục ngang đầu tiên ở ĐBSCL được khởi công xây dựng, có vai trò đặc biệt quan trọng trong kết nối vùng, tạo động lực phát triển cho các tỉnh, thành phố dọc cao tốc từ khu kinh tế cửa khẩu An Giang đến cảng biển Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng). Là địa phương khởi đầu cao tốc, An Giang luôn nỗ lực, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị thi công.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.