Kết quả tìm kiếm cho "MTTQ Việt Nam"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 732

  • Châu Phú: Sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng trong đảng viên

    Châu Phú: Sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng trong đảng viên

    19-06-2023 06:05:13

    Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú (tỉnh An Giang) vừa triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng sâu rộng về nội dung, ý nghĩa tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và nhà nước ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đồng thời, triển khai tổ chức hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2023 trong toàn Đảng bộ.

  • Vụ nổ súng ở Đắk Lắk: Bộ Công an kêu gọi những đối tượng đang lẩn trốn sớm ra tự thú

    Vụ nổ súng ở Đắk Lắk: Bộ Công an kêu gọi những đối tượng đang lẩn trốn sớm ra tự thú 

    15-06-2023 10:52:14

    Lực lượng Công an đã bắt 46 đối tượng gây ra vụ nổ súng ở Đắk Lắk. Tình hình an ninh, trật tự tại toàn tỉnh Đắk Lắk đã trở lại trạng thái bình thường. Bộ Công an yêu cầu và kêu gọi các đối tượng đang lẩn trốn sớm ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

  • Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    Truy bắt, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm pháp luật

    15-06-2023 08:32:48

    Ngang nhiên tấn công cơ quan công quyền một cách có tổ chức, nhẫn tâm sát hại lực lượng chức năng và dân thường, sự việc mới xảy ra tại tỉnh Ðắk Lắk cho thấy tính chất và mức độ hết sức nghiêm trọng, gây tác động xấu đến đời sống, trật tự an toàn xã hội. Dư luận mong muốn các đối tượng vi phạm pháp luật phải bị truy bắt và xử lý nghiêm.

  • Vụ nổ súng ở Đắk Lắk: Kẻ cầm đầu là ai? Có bao nhiêu đối tượng?

    Vụ nổ súng ở Đắk Lắk: Kẻ cầm đầu là ai? Có bao nhiêu đối tượng? 

    14-06-2023 10:10:23

    Các đối tượng được gây ra vụ nổ súng được tên Y Som (trú tại Đắk Lắk, xác định là đối tượng cầm đầu) gọi điện dụ dỗ tập trung tại địa bàn huyện Cư Kuin để có người đưa vượt biên ra nước ngoài. Khi ra nước ngoài sinh sống, mỗi người sẽ được chúng chu cấp cho số tiền 100 triệu đồng cùng với đó sẽ có người lo cho cuộc sống 'sung sướng, tốt đẹp hơn'.

  • Học Bác cho chính mình và cho mọi người

    Học Bác cho chính mình và cho mọi người

    14-06-2023 07:10:19

    “Các chú hãy nhìn xem, nếu 1 thanh củi thì bếp lửa kia có được rực rỡ và ấm áp như thế? Phải cần rất nhiều thanh củi chụm lại. Làm cách mạng cũng như vậy, cần sự trợ giúp, giúp sức của rất nhiều người… Phải gạt bỏ cái tôi cá nhân, lòng ích kỷ hẹp hòi; tập trung, nhiệt huyết, một lòng vì cách mạng, sẵn sàng bỏ qua, tha thứ cho nhau” - những lời thoại trong vở kịch ngắn “Đoàn kết là sức mạnh” (Nhà hát Kịch Việt Nam) mở đầu cho rất nhiều suy nghĩ của đại biểu tham dự hội nghị toàn quốc đánh giá tình hình thực hiện Kết luận 01-KL/TW.

  • An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    An Giang phát huy vai trò, tầm quan trọng của văn hóa - văn nghệ

    14-06-2023 07:18:18

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh quan tâm đẩy mạnh công tác quán triệt, nâng cao nhận thức cán bộ, đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò của văn hóa trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Việc thực hiện các nghị quyết, văn bản của Đảng trên lĩnh vực văn hóa - văn nghệ (VHVN) đạt nhiều kết quả, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Dân vận khéo để bảo vệ Tổ quốc

    Dân vận khéo để bảo vệ Tổ quốc

    14-06-2023 07:25:38

    Trong sự nghiệp giữ vững an ninh, bảo vệ Tổ quốc, Chủ tịch Hồ Chí Minh thường xuyên nhắc nhở: “Giáo dục cho mọi người thấm nhuần tinh thần làm chủ và nghĩa vụ giữ gìn trật tự trị an, nghĩa vụ bảo vệ bản làng và Tổ quốc”.

  • An Giang phát huy vai trò MTTQ thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước

    An Giang phát huy vai trò MTTQ thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước

    13-06-2023 07:32:07

    Những năm qua, MTTQ các cấp và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh An Giang đã triển khai thực hiện rộng khắp các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước với nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, hướng về cơ sở. Qua đó, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động tốt các nguồn lực xã hội chăm lo đời sống nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • UBMTTQVN tỉnh An Giang, các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội, tôn giáo An Giang thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567- Dương lịch 2023

    UBMTTQVN tỉnh An Giang, các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội, tôn giáo An Giang thăm, chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567- Dương lịch 2023

    31-05-2023 09:32:42

    Sáng 31/5, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Thị Tuyết Minh dẫn đầu đoàn đại biểu các tổ chức đoàn thể chính trị- xã hội và tổ chức tôn giáo thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh An Giang, nhân Đại lễ Phật Đản Phật lịch 2567 -Dương lịch 2023.

  • Người âm thầm trao truyền “báu vật” Khmer

    Người âm thầm trao truyền “báu vật” Khmer

    24-05-2023 06:38:19

    Trong hơn 60 năm tu học tại chùa Soài So (xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Trưởng lão hòa thượng Chau Ty không ngừng đóng góp tâm sức gìn giữ, phát triển kinh lá buông - “báu vật” của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Sau khi được suy tôn ngôi vị Phó Pháp chủ Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam, ông càng có điều kiện phát huy vai trò đoàn kết tôn giáo, dân tộc, trở thành điểm tựa tinh thần để bà con phật tử Khmer nỗ lực vươn lên.

  • Giải quyết khó khăn nội tại của nền kinh tế

    Giải quyết khó khăn nội tại của nền kinh tế

    24-05-2023 06:42:44

    Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV bước vào ngày làm việc thứ 3 trong tổng số 23 ngày. Rất nhiều vấn đề quan trọng được đưa ra lấy ý kiến, mổ xẻ để tìm thấy căn cơ gốc rễ. Trong đó, làm thế nào để “vá” lỗ hổng trong phục hồi và phát triển kinh tế là vấn đề được quan tâm sâu sắc.

  • An Giang quan tâm, chăm lo, bồi dưỡng cho thanh niên

    An Giang quan tâm, chăm lo, bồi dưỡng cho thanh niên

    22-05-2023 05:38:51

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đơn vị, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội đẩy mạnh quản lý nhà nước về thanh niên. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, củng cố niềm tin, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ.