Kết quả tìm kiếm cho "Nâng tầm thương hiệu"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 34005
Các chuyên gia kinh tế nhận định, năm 2025 không chỉ là năm “giữ nhịp” của ngân sách nhà nước mà còn là năm chuẩn bị nền tảng quan trọng cho giai đoạn phát triển mới 2026 - 2030.
SEA Games 33 được xem như một dấu mốc mang tính lịch sử, đánh dấu sự thay đổi toàn diện về diện mạo và chiến lược của Thể thao Việt Nam.
Trước những đổi thay của đời sống hiện đại, các nghệ nhân người Chăm H’roi ở Câu lạc bộ (CLB) Cồng chiêng làng Canh Thành (xã Vân Canh, tỉnh Gia Lai) vẫn bền bỉ gìn giữ tiếng cồng, tiếng chiêng - linh hồn văn hóa của dân tộc mình.
Được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ, cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã là vựa nông sản lớn của tỉnh với nhiều loại cây trái, nông sản giá trị cao. Các doanh nghiệp, HTX mạnh dạn đầu tư công nghệ chế biến sâu, tập trung xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp OCOP với mục tiêu biến nông sản thành những món quà tặng du lịch sang trọng, ý nghĩa.
Bài viết của Tiến sỹ Vũ Hải Quang nhìn lại chặng đường 365 ngày qua một cách toàn cảnh và đa chiều, từ những bước tiến về khoa học công nghệ đến sự chuyển biến trong tư duy quản trị.
Hát Sình ca là thể loại dân ca trữ tình, nét sinh hoạt văn hóa dân gian độc đáo, hấp dẫn, lâu đời của người Cao Lan. Sình ca là lối hát giao duyên giữa nam và nữ, hay tốp nam với tốp nữ.
Sạc dự phòng 20000mAh đạt chuẩn là thiết bị tối ưu để người dùng bảo vệ tuổi thọ pin cho iPhone và đáp ứng nhu cầu sử dụng cường độ cao. Lựa chọn đúng thương hiệu uy tín sẽ hỗ trợ giúp sạc nhanh và tiện lợi hơn. Việc tham khảo các hãng chất lượng sẽ giúp người dùng chọn mua sản phẩm đúng đắn.
Thị trường chứng khoán sáng 22/12 duy trì đà hưng phấn khi VN-Index tăng mạnh, vượt mốc 1.730 điểm nhờ dòng tiền lan tỏa và giao dịch quy mô lớn từ khối ngoại. Tâm điểm là thương vụ thỏa thuận hàng nghìn tỷ đồng tại VNM, trong bối cảnh nhóm ngân hàng, bất động sản và công nghiệp đồng loạt khởi sắc. Thanh khoản duy trì ở mức cao, cho thấy tâm lý nhà đầu tư tiếp tục được cải thiện.
Nhiều tiểu thương thở phào trước hàng loạt dịch vụ "đẩy đơn", kéo doanh số bán hàng online đang mọc lên, đặc biệt nở rộ trong mùa mua sắm cuối năm 2025 và đầu năm 2026.
Khi tinh thần đoàn kết và lòng tự hào dân tộc tiếp tục là sợi dây kết nối người Việt, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) khởi động chương trình “Cây yêu nước” . Chương trình được mở rộng trên 300 chi nhánh của MB, mang nguồn nước sạch phục vụ người dân hằng ngày, khẳng định cam kết của MB trong việc góp phần xây dựng cộng đồng bền vững.
Khi ô tô trở thành phương tiện phổ biến, việc trang bị ghế ngồi ô tô cho bé là thiết bị thiết yếu giảm thiểu thương vong khi va chạm. Tuy nhiên, ghế chỉ thực sự an toàn khi đáp ứng các quy định khắt khe. Vậy đâu là những tiêu chuẩn quốc tế ba mẹ buộc phải biết trước khi xuống tiền? Cùng tìm hiểu ngay!
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.