Kết quả tìm kiếm cho "Nét đẹp giao thông”"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1980

  • Giải thưởng Human Act Prize 2024 sẽ vinh danh những ‘Cộng đồng kiến tạo’

    Giải thưởng Human Act Prize 2024 sẽ vinh danh những ‘Cộng đồng kiến tạo’

    23-09-2024 19:32:24

    Chiều 23/9, tại Hà Nội, Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng (Human Act Prize) mùa thứ hai năm 2024 đã chính thức được công bố với chủ đề “Cộng đồng kiến tạo”, nhằm tiếp tục tìm kiếm, vinh danh tinh thần sẵn sàng cống hiến và sự dấn thân của những cá nhân, tổ chức trên khắp mọi miền đất nước.

  • Sẵn sàng Hội Đua bò Bảy Núi năm 2024

    Sẵn sàng Hội Đua bò Bảy Núi năm 2024

    24-09-2024 06:45:01

    Đến hẹn lại lên, Hội Đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 29 năm 2024 lại sắp khởi tranh, trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân, du khách trong, ngoài tỉnh. Với những giá trị văn hóa độc đáo, hội đua bò năm nay hứa hẹn sẽ hấp dẫn, kịch tính, vui tươi, trở thành ‘điểm nhấn” trong đời sống tinh thần của người dân An Giang.

  • Thanh niên với chuyển đổi số

    Thanh niên với chuyển đổi số

    24-09-2024 06:45:01

    Trong thời đại công nghệ 4.0 diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số trở thành yêu cầu tất yếu, khách quan, tạo động lực cho sự phát triển của các địa phương. Với lợi thế về sự nhanh nhạy với công nghệ, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn tỉnh đã phát huy vai trò xung kích làm chủ công nghệ thông qua các hoạt động liên quan đến chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, lao động sản xuất và cuộc sống.

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    23-09-2024 07:00:00

    Du lịch (DL) ngày càng được nhiều người ưa chuộng và trở thành trụ cột trong phát triển kinh tế của nhiều địa phương. Du khách đi DL không chỉ để thăm thú, nghỉ dưỡng, vui chơi, mà còn để thưởng thức ẩm thực vùng miền, tìm hiểu giá trị văn hóa truyền thống từ chính món ẩm thực.

  • Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    Khi tiểu thương tham gia tổ tự quản

    19-09-2024 06:00:01

    Xe đẩy bán hàng rong là phương thức mưu sinh của nhiều hộ dân không có điều kiện mở quán, chỗ bán buôn cố định. Công việc của họ chính đáng, nhưng lại phần nào ảnh hưởng an toàn giao thông, mỹ quan đô thị. Phải làm sao để hài hòa về mặt “lý” và “tình”, là câu chuyện trăn trở của nhiều địa phương, đặc biệt là ở trung tâm đô thị Long Xuyên.

  • Phú Tân quyết tâm nâng chất ngành giáo dục

    Phú Tân quyết tâm nâng chất ngành giáo dục

    18-09-2024 05:25:06

    Năm học mới 2024 - 2025 chính thức bắt đầu. Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Tân đã tích cực chuẩn bị mọi điều kiện cho năm học mới, nhất là về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, huy động học sinh ra lớp…, với quyết tâm nâng cao chất lượng dạy và học, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

  • Vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa gần 1.000 năm tuổi tại Hà Nam

    Vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa gần 1.000 năm tuổi tại Hà Nam

    17-09-2024 14:17:54

    Chùa Long Đọi Sơn vừa mang một vẻ đẹp cổ kính, linh thiêng của một ngôi cổ tự gần một nghìn năm tuổi, vừa mang đến cho du khách một cảm giác vô cùng bình yên, thanh tịnh.

  • Nhớ mùa Sene Dolta

    Nhớ mùa Sene Dolta

    17-09-2024 03:30:56

    Theo phong tục của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, hàng năm, từ ngày 29/8 - 1/9 (âm lịch), bà con lại nô nức tổ chức lễ Sene Dolta. Lễ còn được gọi là lễ cúng ông bà nhằm tưởng nhớ công ơn, cầu phước cho linh hồn của các bậc sinh thành, những người trong thân tộc quá cố và tri ân tổ tiên đã khai phá đất đai, phù hộ cho phum, sóc được bình an, thịnh vượng.

  • Hơn nửa thế kỉ gìn giữ ánh sáng của lồng đèn truyền thống

    Hơn nửa thế kỉ gìn giữ ánh sáng của lồng đèn truyền thống

    14-09-2024 08:00:02

    Những ngày cận kề tết Trung thu, không khí ở xóm lồng đèn Phú Bình càng thêm nhộn nhịp, các nghệ nhân tất bật tạo hình những chiếc lồng đèn truyền thống cuối cùng để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong mùa Trung thu năm nay.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.

  • Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    13-09-2024 14:24:29

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư bất động sản đang cân nhắc, bởi dự án này hội tụ những yếu tố quan trọng để trở thành một kênh đầu tư bền vững. Với vị trí chiến lược tại Đông Anh, khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ trở thành quận mới của Hà Nội, Vinhomes Cổ Loa được hưởng lợi lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện như cầu Tứ Liên và đường Vành đai 4. Ngoài ra, các căn biệt thự tại đây sở hữu thiết kế đẳng cấp, view sông hoặc công viên, mang đến không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu.