Kết quả tìm kiếm cho "Nỗ lực tìm kiếm"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 5853

  • Thời điểm hiện tại có thích hợp để khởi nghiệp kinh doanh?

    Thời điểm hiện tại có thích hợp để khởi nghiệp kinh doanh?

    12-06-2024 19:12:25

    Mặc dù có những thách thức cần cân nhắc, bối cảnh kinh tế và công nghệ hiện tại cũng mang đến những cơ hội quý báu cho những doanh nghiệp sẵn sàng đổi mới và thích ứng.

  • Tập trung mọi mặt cho nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

    Tập trung mọi mặt cho nhiệm vụ quân sự, quốc phòng

    13-06-2024 08:06:54

    Vừa qua, đồng chí Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Quốc phòng, Quân khu 9 đến kiểm tra toàn diện công tác quân sự, quốc phòng tại Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Trung tướng Nguyễn Xuân Dắt, Tư lệnh Quân khu 9. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang; đồng chí Lê Văn Phước, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và một số sở, ban, ngành, đơn vị liên quan.

  • Những sai lầm thường gặp khi sử dụng camera giám sát

    Những sai lầm thường gặp khi sử dụng camera giám sát

    12-06-2024 14:37:24

    Camera an ninh còn giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn khi vắng nhà, tuy nhiên không phải ai cũng biết những điều nên tránh khi sử dụng thiết bị này.

  • Máy phiên dịch Atalk qua góc nhìn của các nhà đầu tư công nghệ

    Máy phiên dịch Atalk qua góc nhìn của các nhà đầu tư công nghệ

    11-06-2024 19:45:04

    Des: Atalk - Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy phiên dịch tại Việt Nam, với tính năng dịch thuật mạnh mẽ & tiềm năng phát triển vượt trội thu hút nhiều nhà đầu tư công nghệ.

  • Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    Giữ “món ăn” tinh thần qua... báo giấy

    12-06-2024 06:37:34

    Trong quá trình bùng nổ các phương tiện truyền thông, báo giấy vẫn giữ vai trò quan trọng, là món ăn hàng ngày của một bộ phận người dân khi họ vẫn duy trì thói quen cầm tờ báo giấy lên đọc.

  • Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    11-06-2024 06:35:49

    Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị và điều kiện, hoàn cảnh đặc biệt của nhiều học sinh… Song, với nỗ lực của thầy và trò, sự hỗ trợ của các cấp, ngành và phụ huynh, Trường THPT An Phú (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong những năm học qua.

  • Lừa bạn bè, lãnh hậu quả

    Lừa bạn bè, lãnh hậu quả

    11-06-2024 06:49:35

    Do bản tính lười nhát, lại đua đòi nên dẫn đến nợ nần, vì muốn có tiền trả nợ, Huỳnh Viễn Phố (sinh năm 1989, ngụ ấp Mỹ Phó, xã Mỹ Đức, huyện Châu Phú) bày mưu, tính kế để lừa gạt những người bạn làm chung nghề, lấy tài sản của họ mang đi cầm cố. Tiền có được, Phố mang đi trả nợ, tiêu xài cá nhân.

  • Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    09-06-2024 20:22:35

    Nếu Google Chrome là trình duyệt web yêu thích của bạn, thì các tiện ích mở rộng là những công cụ tiện lợi mà bạn không thể nào bỏ qua.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • TX. Tịnh Biên nâng cao công tác xuất khẩu lao động

    TX. Tịnh Biên nâng cao công tác xuất khẩu lao động

    10-06-2024 06:40:50

    Những năm qua, UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) nỗ lực thực hiện công tác đưa người lao động (NLĐ) địa phương đi nước ngoài làm việc theo hợp đồng, nhằm nâng cao đời sống Nhân dân. Đến nay, công tác này mang lại hiệu quả nhất định.

  • Chuyến thăm quan trọng của Tổng thống Biden

    Chuyến thăm quan trọng của Tổng thống Biden

    09-06-2024 08:53:25

    Sau khi dự lễ kỷ niệm 80 năm ngày D-Day tại Pháp (sự kiện quân Đồng minh đổ bộ vào bờ biển Normandy ngày 6-6-1944), Tổng thống Mỹ Joe Biden bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước đến Paris với sự đón tiếp long trọng của Tổng thống nước chủ nhà Emmanuel Macron hôm 8-6.

  • Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    08-06-2024 19:41:39

    Các nước nhất trí cần phối hợp đẩy mạnh hợp tác thực chất, cùng có lợi và hỗ trợ hiệu quả ASEAN xây dựng cộng đồng, cùng đóng góp tích cực cho hòa bình, an ninh, ổn định và phát triển tại khu vực.