Kết quả tìm kiếm cho "Ngày 1/11"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 966

  • Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch” lần thứ hai

    Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch” lần thứ hai

    02-06-2024 19:19:33

    Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch” lần thứ hai do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức để lựa chọn, trao giải cho tác giả hoặc nhóm tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc viết về văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch được các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đăng, phát sóng trong thời gian quy định; trao giải cho cơ quan báo chí tiêu biểu có nhiều tác phẩm tham dự đạt giải.

  • Bão số 1 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

    Bão số 1 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

    01-06-2024 10:18:32

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng sớm nay (1/6), sau khi đi vào đất liền khu vực phía nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) bão số 1 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.

  • Khu vực ven biển từ Quảng Ninh đến Hà Tĩnh chủ động ứng phó bão số 1

    Khu vực ven biển từ Quảng Ninh đến Hà Tĩnh chủ động ứng phó bão số 1

    31-05-2024 19:18:23

    Chiều 31/5, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia về Phòng, chống thiên tai có Công điện số 02/CĐ-QG đề nghị Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Ninh đến Hà Tĩnh chủ động ứng phó cơn bão số 1, có tên quốc tế là Maliksi.

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Các tỉnh, thành từ Quảng Ninh-Kiên Giang chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới

    Các tỉnh, thành từ Quảng Ninh-Kiên Giang chủ động ứng phó với áp thấp nhiệt đới

    30-05-2024 19:38:13

    Để chủ động ứng phó với diễn biến của áp thấp nhiệt đới, mưa lớn, các tỉnh thành cần theo dõi chặt chẽ diễn biến của áp thấp nhiệt đới; quản lý chặt phương tiện ra khơi; đề phòng dông lốc cục bộ.

  • Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    Doanh nghiệp khó tuyển dụng lao động

    30-05-2024 06:06:19

    Đầu năm đến nay, nhiều doanh nghiệp (DN) có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục tăng cường tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng nhà xưởng và các đơn hàng tăng trở lại. Nghịch lý là nhu cầu tìm việc của người lao động (NLĐ) khá lớn, nhiều DN đăng tin tìm kiếm lao động nhưng vẫn không đủ, số lượng tuyển được thực tế vẫn khiêm tốn.

  • Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    Thoại Sơn đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

    28-05-2024 06:54:17

    Nhận thức rõ tầm quan trọng trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) tại địa bàn giáp ranh, thời gian qua, Công an tỉnh An Giang chỉ đạo Công an huyện, thị xã, thành phố xây dựng quy chế phối hợp công an các địa phương giáp ranh. Qua đó, nắm được tình hình, theo dõi, quản lý đối tượng; đề ra biện pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm lợi dụng địa bàn giáp ranh để hoạt động phạm tội.

  • Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    Châu Phú: Công tác mặt trận hướng về cơ sở

    27-05-2024 06:11:47

    Thời gian qua, công tác mặt trận trên địa bàn huyện Châu Phú (An Giang) được triển khai thực hiện toàn diện, hướng về cơ sở, với những việc làm thiết thực, như: Chăm lo an sinh xã hội; vận động Nhân dân chung sức xây dựng cầu, đường giao thông nông thôn; phát huy vai trò giám sát của Ban Thanh tra Nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng…

  • Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    Truyền cảm hứng, thúc đẩy mạnh mẽ tinh thần, khát vọng khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên

    12-05-2024 15:03:29

    Sáng 12/5, tại Trường Đại học Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Ngày hội Khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên (SV-Startup) lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tổ chức.

  • An Giang chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    An Giang chăm lo phát triển vùng đồng bào dân tộc

    02-05-2024 06:07:39

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh An Giang tuy chỉ chiếm 5,1% dân số toàn tỉnh, nhưng đóng vai trò rất quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), giữ gìn khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Tỉnh xem việc chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần trong vùng đồng bào DTTS là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên, huy động cả hệ thống chính trị và nguồn lực xã hội cùng thực hiện.

  • Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm nay

    Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm nay

    01-05-2024 07:58:55

    Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024.

  • Bộ Công Thương điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện mùa khô và năm 2024

    Bộ Công Thương điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện mùa khô và năm 2024

    24-04-2024 08:32:34

    Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định điều chỉnh kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2024, trong đó có các tháng cao điểm mùa khô.