Kết quả tìm kiếm cho "Ngày hội Đại đoàn kết trong phum sóc Khmer"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 70

  • Nồng ấm tình quân - dân

    Nồng ấm tình quân - dân

    23-11-2022 07:10:01

    Đến hẹn lại lên, Tết quân - dân ở huyện biên giới Tịnh Biên (tỉnh An Giang) lại mang sinh khí cho vùng quê xứ núi trước thềm năm mới. Năm nay, Tết quân - dân được tổ chức trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại xã Văn Giáo, với nhiều hoạt động ấm áp nghĩa tình dành cho người dân địa phương.

  • Tri Tôn phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Tri Tôn phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    17-11-2022 05:58:47

    Là huyện miền núi, biên giới, dân tộc, tôn giáo còn nhiều khó khăn, Tri Tôn (tỉnh An Giang) luôn chú trọng xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xem đây là sức mạnh nội lực thúc đẩy kinh tế - xã hội của huyện phát triển, nâng cao đời sống nhân dân. Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc là dịp để địa phương phát huy thêm tinh thần đoàn kết cộng đồng.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn dự Ngày hội Đại đoàn kết tại chùa Soài So

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn dự Ngày hội Đại đoàn kết tại chùa Soài So

    14-11-2022 17:53:00

    Chiều 14/11, tại chùa Soài So (ấp Tô Trung, xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 của ấp Tô Trung.

  • Vùng Bảy Núi chuẩn bị đón lễ Sene Dolta

    Vùng Bảy Núi chuẩn bị đón lễ Sene Dolta

    13-09-2022 06:51:32

    Sau 2 năm buộc phải thu hẹp tổ chức do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, lễ Sene Dolta năm nay của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer dự báo sẽ rộn ràng, ấm cúng hơn. Một trong những hoạt động được chờ đón là sự xuất hiện trở lại của lễ hội đua bò, môn thể thao đặc trưng và là nét văn hóa độc đáo của đồng bào DTTS Khmer.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 3: Nhiều tấm gương người có uy tín tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:07:59

    Lời nói, việc làm người có uy tín đã có tác động tích cực trong cộng đồng người dân tộc thiểu số, trở thành chỗ dựa tin cậy của cấp ủy, chính quyền địa phương. Trong các địa bàn đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương vững mạnh.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

  • Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào

    Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào 

    14-07-2022 08:49:52

    Lời tòa soạn: 5 năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; là lực lượng tiên phong, đi đầu trong thực hiện phong trào, góp phần thiết thực giúp nhân dân giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

  • Bảo vệ an ninh Tổ quốc ở huyện miền núi Tri Tôn

    Bảo vệ an ninh Tổ quốc ở huyện miền núi Tri Tôn

    02-06-2022 06:22:53

    “Chúng tôi tiếp tục xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn huyện bằng nhiều hình thức; thường xuyên củng cố, nhân rộng mô hình, điển hình tiên tiến” - đại tá Tống Quyết Chiến (Trưởng Công an huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) nhấn mạnh.

  • Vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    Vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    17-05-2022 06:34:25

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) được xem là cầu nối giữa chính quyền địa phương với bà con, giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong vận động bà con chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, quy định địa phương, góp phần xây dựng và giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Bà con Khmer huyện Tri Tôn chung sức làm đường giao thông

    Bà con Khmer huyện Tri Tôn chung sức làm đường giao thông

    30-03-2022 07:06:46

    Cùng với thay đổi dần thói quen sinh hoạt, xây dựng lối sống hiện đại, văn minh, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) còn chung sức xây dựng nông thôn mới (NTM), xây dựng phum, sóc xanh - sạch - đẹp. Trong nỗ lực hoàn thành nhiều tuyến đường nông thôn, có sự góp công, góp sức rất lớn của bà con.

  • Viết tiếp câu chuyện nàng Sa Rết…

    Viết tiếp câu chuyện nàng Sa Rết…

    28-03-2022 04:13:33

    Ngày 10/2 (âm lịch) năm nay đúng dịp kỷ niệm 60 năm ngày hy sinh của Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Néang Nghés, người con gái Khmer kiên trung, niềm tự hào của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi.. Chị đã ra đi ở tuổi đôi mươi tràn đầy nhiệt huyết, nhưng câu chuyện hào hùng của chị vẫn được viết tiếp…

  • An Giang phát động Giờ Trái đất năm 2022

    An Giang phát động Giờ Trái đất năm 2022

    20-03-2022 16:11:16

    Sáng 20-3, tại xã Lê Trì (huyện Tri Tôn), Tỉnh đoàn An Giang kết hợp Công ty Điện lực An Giang tổ chức ra quân hưởng ứng ngày Chủ nhật xanh toàn quốc lần thứ I và phát động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022.