Kết quả tìm kiếm cho "Ngày thiết lập Quan hệ ngoại giao"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5544

  • Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    Các địa phương triển khai phương án ứng phó mưa lớn và khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 08:09:14

    Để chủ động tiếp tục ứng phó với hoàn lưu bão số 4 và mưa lũ, Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị các tỉnh, thành phố Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ triển khai phương án ứng phó với mưa lớn, nhất là các tỉnh từ Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh ứng phó với lũ trên các sông.

  • Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian gần đây, do biến đổi khí hậu nên diễn biến thời tiết bất thường. Để giảm bớt những thiệt hại do thiên tai gây ra, UBND tỉnh An Giang đã chủ động xây dựng kế hoạch, giải pháp ứng phó với diễn biến của thiên tai.

  • Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    Tăng cường quản lý thông minh, nghiên cứu nhân rộng mô hình "Tỉnh an toàn giao thông"

    22-09-2024 10:29:40

    Sáng 22/9, tại Trung tâm Thông tin chỉ huy-Công an tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị sơ kết 1 năm “Tỉnh an toàn giao thông” do Đảng ủy Công an Trung ương phối hợp Tỉnh ủy Bắc Ninh tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; Công an 12 tỉnh, thành phố phía bắc.

  • Chuyến thăm mang ý nghĩa đặc biệt với quan hệ Việt Nam-Cuba

    Chuyến thăm mang ý nghĩa đặc biệt với quan hệ Việt Nam-Cuba

    22-09-2024 08:09:57

    Chuyến thăm cấp Nhà nước tới Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ đánh dấu mốc mới trong quan hệ hai nước. Đây là nhận định của Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen trong cuộc trả lời phỏng vấn TTXVN. Theo Đại sứ, trong những năm qua, các hoạt động trao đổi đoàn giữa hai nước mang lại sự đột phá trong nhiều lĩnh vực hợp tác và chuyến thăm của lãnh đạo cấp cao nhất của Đảng, Nhà nước Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đến New York dự tuần lễ cấp cao Đại hội đồng LHQ

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đến New York dự tuần lễ cấp cao Đại hội đồng LHQ

    22-09-2024 08:10:04

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tới New York, bắt đầu chương trình tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, Phiên thảo luận chung cấp cao Đại hội đồng LHQ Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Tác nhân AI - bước đột phá lớn tiếp theo cho thế giới công nghệ

    Tác nhân AI - bước đột phá lớn tiếp theo cho thế giới công nghệ

    20-09-2024 09:05:26

    Không giống như các mô hình AI truyền thống, tác nhân AI có thể đưa ra quyết định, lập kế hoạch hành động và thậm chí học hỏi từ kinh nghiệm của mình.

  • Tháo gỡ điểm nghẽn về đất đai

    Tháo gỡ điểm nghẽn về đất đai

    20-09-2024 07:11:16

    Luật Đất đai là đạo luật rất quan trọng, tác động đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, bảo vệ môi trường của đất nước. Với 16 chương, 260 điều, Luật Đất đai 2024 góp phần hoàn thiện thể chế, chính sách về đất đai, giải quyết tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong các chính sách, pháp luật có liên quan đến đất đai. Đồng thời, giải quyết các vấn đề vướng mắc, tồn tại từ thực tiễn công tác quản lý, sử dụng đất…

  • Hezbollah bắn hàng chục quả rocket vào lãnh thổ Israel sau vụ nổ máy nhắn tin

    Hezbollah bắn hàng chục quả rocket vào lãnh thổ Israel sau vụ nổ máy nhắn tin

    19-09-2024 09:16:16

    Khoảng 10 quả rocket từ phía Liban được bắn vào khu vực Tây Galilee, Israel, tất cả đều rơi xuống khu vực đất trống và không gây thương vong.

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    Tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động ở khu công nghiệp

    19-09-2024 06:40:01

    Tổ chức công đoàn đã tập trung nhiều nguồn lực, triển khai những cách làm hay, đổi mới để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần ngày một tốt hơn cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) làm việc tại doanh nghiệp (DN) trong các khu công nghiệp (KCN).

  • Tin giả - trách nhiệm thật

    Tin giả - trách nhiệm thật

    19-09-2024 05:40:02

    Cơn bão số 3 vừa tan cũng chính là lúc cơn bão “tin giả” (fake news) nổi lên, tấn công trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, nhiều đối tượng còn lợi dụng để trục lợi thông qua việc giả danh các cá nhân, cơ quan, tổ chức… để kêu gọi từ thiện.