Kết quả tìm kiếm cho "Nghĩa cử thảo thơm"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 145

  • Người giữ hồn nghệ thuật

    Người giữ hồn nghệ thuật

    31-08-2022 08:03:27

    Cùng với nhạc ngũ âm, Chầm riêng Chà pây là loại hình nghệ thuật truyền thống độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Hiện nay, ở huyện miền núi Tri Tôn, anh Chau Thăng (ngụ xã Ô Lâm) nằm trong số ít người hiếm hoi còn giữ gìn và biểu diễn loại hình nghệ thuật này.

  • Spa massage uy tín giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

    Spa massage uy tín giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh

    30-08-2022 15:11:36

    Massage không chỉ là cách để thư giãn mà còn được xem như phương pháp trị liệu lâu dài cho nhiều vấn đề về sức khỏe. Hiện nay, spa massage uy tín không nhiều, nhưng để tìm được một nơi thật sự chất lượng, thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.

  • Bảo vệ sản xuất vụ thu đông

    Bảo vệ sản xuất vụ thu đông

    04-08-2022 07:08:19

    Vụ thu đông có ý nghĩa rất lớn đối với tăng trưởng ngành nông nghiệp và tăng trưởng chung của tỉnh, tác động đến đời sống người dân nông thôn. UBND tỉnh An Giang phân công nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ngành, địa phương hỗ trợ xuống giống đúng lịch thời vụ, chăm sóc tốt vụ thu đông, liên kết tiêu thụ sản phẩm của nông dân…

  • Khám phá ngôi chùa độc đáo nằm trong hang đá ở Yên Bái

    Khám phá ngôi chùa độc đáo nằm trong hang đá ở Yên Bái

    19-07-2022 15:11:00

    Chùa Hang São nằm trong vành đai kiến tạo địa chất của vỏ trái đất, là một trong những chùa hang nổi tiếng đẹp và linh thiêng ở Yên Bái, tương truyền, được phát hiện từ thời Vua Hùng Vương thứ 6.

  • Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào

    Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào 

    14-07-2022 08:49:52

    Lời tòa soạn: 5 năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; là lực lượng tiên phong, đi đầu trong thực hiện phong trào, góp phần thiết thực giúp nhân dân giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

  • Học tập sáng tạo qua giáo dục STEM

    Học tập sáng tạo qua giáo dục STEM

    05-05-2022 06:50:27

    Trong chương trình giáo dục phổ thông mới, việc triển khai các chủ đề STEM trong nhà trường góp phần tích cực đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá và phát triển năng lực, nâng cao hứng thú học tập của học sinh.

  • Lễ hội Áp Hô Chiêng - Nét văn hóa độc đáo của người Thái trắng ở Lai Châu

    Lễ hội Áp Hô Chiêng - Nét văn hóa độc đáo của người Thái trắng ở Lai Châu

    25-04-2022 08:32:44

    Mới đây, Lễ hội Áp Hô Chiêng (Lễ hội gội đầu năm mới chỉ diễn ra vào chiều 30 Tết) của đồng bào Thái trắng đã được tái hiện tại con suối Nậm Lủm, xã Khổng Lào, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.

  • Khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III

    Khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III

    08-04-2022 08:07:20

    Tối 7/4, tại Quảng trường quận Bình Thủy (thành phố Cần Thơ), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Cần Thơ tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ III với chủ đề “Hồn Việt phương Nam” và Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ IX Cần Thơ năm 2022.

  • Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương - Ngọn lửa soi đường cho kinh tế phát triển

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương - Ngọn lửa soi đường cho kinh tế phát triển

    07-04-2022 07:40:07

    Nhờ nét văn hóa tâm linh độc đáo có một không hai trên thế giới mà ngày 6/12/2012, tại Paris (Pháp), UNESCO đã chính thức ghi danh Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương ở Phú Thọ là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

  • Thầm lặng những tấm lòng!

    Thầm lặng những tấm lòng!

    17-03-2022 06:15:30

    Thăm lại nhóm rau, củ, quả (thuộc Hội Bảo trợ Người tàn tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) một buổi chợ chiều, bằng những việc làm thầm lặng, các thành viên của nhóm vẫn luôn tay, luôn chân với việc thu gom rau củ để kịp chuyến xe tối mang đến những điểm từ thiện.

  • Huyện Phú Tân đẩy mạnh liên kết tiêu thụ lúa, nếp

    Huyện Phú Tân đẩy mạnh liên kết tiêu thụ lúa, nếp

    11-03-2022 06:18:27

    Vùng sản xuất lúa, nếp ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đang bước vào vụ thu hoạch lớn nhất trong năm với năng suất khá cao. Ở những nơi có tham gia liên kết tiêu thụ lúa, nếp, giá cả được thống nhất đẹp lòng cả đôi bên, nông dân rất phấn khởi. Không phải lo tìm thương lái và thấp thỏm chờ giá như sản xuất thông thường, nông dân vẫn có lời… là các lợi ích đầu tiên được chú ý khi bàn về việc tham gia liên kết với doanh nghiệp.

  • Độc đáo xôi ngũ sắc của đồng bào dân tộc Lự

    Độc đáo xôi ngũ sắc của đồng bào dân tộc Lự

    01-03-2022 08:21:11

    Lai Châu là tỉnh vùng cao biên giới với 20 dân tộc sinh sống, trong đó có người dân tộc Lự. Người Lự Lai Châu có nhiều món ẩm thực độc đáo, nhưng nổi bật là món xôi ngũ sắc. Món xôi được người dân gìn giữ đến tận nay và trở thành một trong những nét văn hóa đặc sắc, hấp dẫn du khách khi đặt chân đến nơi đây.