Kết quả tìm kiếm cho "Nghĩa cử thảo thơm"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 145

  • Thơm thảo những tấm lòng thiện nguyện

    Thơm thảo những tấm lòng thiện nguyện

    18-02-2022 06:44:07

    Thời gian qua, ở khắp mọi nơi trên địa bàn tỉnh, có rất nhiều những tấm lòng thiện nguyện, nhân ái, tràn đầy yêu thương, tích cực sẻ chia cùng cộng đồng, giúp đỡ biết bao người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, góp phần tô thắm thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.

  • Tết đoàn viên

    Tết đoàn viên

    08-02-2022 06:18:22

    Mỗi dịp cận Tết, hầu như nhiều người phải “đau đầu” với rất nhiều khoản chi tiêu, mua sắm Tết, lo lắng phương tiện di chuyển về quê… nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19 còn khá phức tạp. Tác động của dịch bệnh ảnh hưởng lớn đến phát triển kinh tế, nhiều người giảm thu nhập nên mọi thứ càng tối giản và chi tiêu tiết kiệm hơn, đặc biệt là trong dịp Tết.

  • Những bí mật của Tết

    Những bí mật của Tết

    31-01-2022 18:45:43

    Từ cách đây mấy năm và cho tới bây giờ, có một số người đã đặt vấn đề bỏ ăn Tết truyền thống và dùng tết dương lịch thay vào.

  • Món quà ý nghĩa nhất dành cho ba mẹ Tết này

    Món quà ý nghĩa nhất dành cho ba mẹ Tết này

    26-01-2022 08:44:09

    Tết là dịp sum họp gia đình, là cơ hội để những người bày tỏ yêu thương, chăm sóc gia đình qua những món quà Tết về nhà.

  • Hoa nở giữa đời thường!

    Hoa nở giữa đời thường!

    04-02-2022 07:59:53

    Dịch bệnh COVID-19 bùng phát, nhiều tổ chức, cá nhân luôn san sẻ, lan tỏa tinh thần “Tương thân tương ái” đến với những trường hợp khó khăn, đặc biệt là những hoàn cảnh bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19. Những tấm lòng thơm thảo và những nghĩa cử cao đẹp ấy được lan tỏa trong cộng đồng như tiếp thêm động lực, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và mang lại niềm tin giúp mọi người vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

  • Cùng nhau vượt qua khó khăn

    Cùng nhau vượt qua khó khăn

    04-02-2022 07:54:13

    Thời gian qua, cùng với cả nước, tỉnh An Giang đã quyết liệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Bên cạnh thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, nhiều tấm lòng thiện nguyện đã chung tay, góp sức cùng cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp để có thêm nguồn lực bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe nhân dân.

  • Thiết lập hành lang “xanh” cho du lịch

    Thiết lập hành lang “xanh” cho du lịch

    19-01-2022 08:13:41

    Thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp lữ hành đã “chào hàng”, khai thác những sản phẩm du lịch hấp dẫn. Việc nhiều tỉnh, thành phố đã chuyển thành “vùng vàng”, “vùng xanh” là điều kiện thuận lợi để ngành du lịch từng bước khôi phục. Song, các tua du lịch gặp nhiều khó khăn do rào cản từ quy định chống dịch mỗi địa phương một khác. Điều này đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa chính quyền, doanh nghiệp kinh doanh du lịch để thật sự có hành lang “xanh” cho du lịch.

  • Tấm lòng thơm thảo của cựu chiến binh

    Tấm lòng thơm thảo của cựu chiến binh

    31-12-2021 06:44:55

    Những năm qua, người dân huyện Thoại Sơn, Châu Thành quen thuộc với hình ảnh cựu chiến binh giàu lòng nhân ái, tất bật chở lương thực, thực phẩm đến tặng người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, không kể thời tiết nắng hay mưa… Đó là tấm lòng thơm thảo của cựu chiến binh Lương Văn An (ngụ ấp Hòa Thành, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn).

  • Nhà xuất bản Trẻ ra sách để đóng góp cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19

    Nhà xuất bản Trẻ ra sách để đóng góp cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19

    07-12-2021 07:48:13

    Nhà xuất bản Trẻ vừa phát hành tản văn “Phía Tây thành phố” của bác sĩ Lê Minh Khôi và “Sài Gòn chọn nhớ những điều thương” (nhiều tác giả) để góp toàn bộ lợi nhuận từ 2 quyển sách này ủng hộ cho Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 TP Hồ Chí Minh.

  • Viết cho ngày 20-11 khác lạ

    Viết cho ngày 20-11 khác lạ

    19-11-2021 06:09:26

    Sau này, khi mọi thứ đã trôi qua, khi đại dịch trở thành quá khứ, chúng ta sẽ nhớ mãi về một năm học khác lạ nhất trong lịch sử giáo dục. Năm học ấy, chiếc trống trường im lìm trầm mặc, người thầy không “lặng lẽ đi về sớm khuya”, chẳng có “hạt bụi nào rơi trên bục giảng”. Thậm chí, mấy tháng trời giảng dạy, thầy và trò chưa gặp mặt nhau lần nào…

  • Tập trung phục hồi sản xuất nông nghiệp

    Tập trung phục hồi sản xuất nông nghiệp

    17-11-2021 07:40:22

    Sau thời gian dài trầm lắng do ảnh hưởng dịch Covid-19, hoạt động sản xuất nông nghiệp tại các tỉnh khu vực Tây Nguyên đang hồi phục khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, nhất là sau khi Chính phủ ban hành Nghị quyết 128, đã tháo gỡ những rào cản trong giai đoạn khôi phục sản xuất, kinh doanh. Các chuỗi liên kết sản xuất và cung ứng nông sản tiếp tục được kết nối. Thị trường truyền thống, giá cả nông sản đã dần phục hồi… và những cánh đồng, mảnh vườn trên miền đất bazan đã “xanh” trở lại.

  • Lan tỏa tấm lòng thơm thảo

    Lan tỏa tấm lòng thơm thảo

    17-11-2021 06:37:10

    Những ngày dịch bệnh COVID-19 căng thẳng, cùng với nỗ lực của chính quyền địa phương, có rất nhiều người dân sẵn lòng góp của, góp công làm những phần thuốc xông miễn phí, gửi tặng người dân ở các khu cách ly, khu phong tỏa…