Kết quả tìm kiếm cho "Nhìn xấu lạ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 976

  • Mẹo đi xe đạp điện đúng cách trong những ngày mưa

    Mẹo đi xe đạp điện đúng cách trong những ngày mưa

    22-08-2024 19:54:57

    Đi xe đạp điện trong những ngày mưa cần lưu ý gì để xe không bị hỏng, đồng thời kéo dài tuổi thọ?

  • Triển vọng tích cực với khả năng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế

    Triển vọng tích cực với khả năng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng kinh tế

    22-08-2024 19:17:13

    Các chuyên gia nhận định kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, các cân đối lớn được bảo đảm, niềm tin của doanh nghiệp và người dân dần củng cố là động lực tích cực để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng.

  • Bao la tình mẹ

    Bao la tình mẹ

    18-08-2024 14:25:42

    Chị không thương con như cách những người mẹ khác hay làm, nhưng chị là một người mẹ vĩ đại. Đó là những gì mà tôi và nhiều người nhìn thấy ở chị- một người phụ nữ bị thiểu năng trí tuệ, yếu thế trong xã hội.

  • “Nghiện” điện thoại, “cai” được không?

    “Nghiện” điện thoại, “cai” được không?

    15-08-2024 06:58:54

    Cùng với sự phát triển của công nghệ, điện thoại di động (ĐTDĐ) trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người. Bên cạnh những lợi ích tiện dụng, thiết bị này có thể gây nghiện, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe tinh thần và cuộc sống, nếu người dùng sử dụng không đúng cách.

  • Tăng trưởng tín dụng phục vụ sản xuất - kinh doanh

    Tăng trưởng tín dụng phục vụ sản xuất - kinh doanh

    15-08-2024 06:55:46

    Những tháng đầu năm 2024, ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục kích cầu, hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn hiệu quả, góp phần phục vụ tốt nhu cầu sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp (DN). Tăng trưởng tín dụng tiếp tục là giải pháp then chốt đặt ra trong thời gian tới, để bảo đảm cung cấp đủ vốn tín dụng, đáp ứng nhu cầu vốn của nền kinh tế và an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng.

  • Thế giới "oằn mình" trong nắng nóng

    Thế giới "oằn mình" trong nắng nóng

    11-08-2024 08:25:17

    Hàng loạt kỷ lục về nắng nóng tại các nước đã bị xô đổ. Thế giới đang chứng kiến đợt sóng nhiệt khắc nghiệt, đe dọa nghiêm trọng sức khỏe và sinh kế của người dân. Những hồi chuông báo động từ thiên nhiên đang thúc giục con người hành động khẩn cấp ứng phó biến đổi khí hậu và giảm tác động xấu của nó.

  • “Văn hóa soi đường quốc dân đi”

    “Văn hóa soi đường quốc dân đi”

    05-08-2024 06:52:40

    Dưới sự lãnh đạo của Đảng, đất nước đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện trên nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực văn hóa. Sinh thời, nhấn mạnh lại những quan điểm của Đảng về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của văn hóa, cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng khẳng định: “Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc”.

  • Nghiện điện thoại ở trẻ - Mối nguy hiểm âm thầm nhưng đáng sợ

    Nghiện điện thoại ở trẻ - Mối nguy hiểm âm thầm nhưng đáng sợ

    02-08-2024 16:12:00

    Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng đi lên thì người lớn cũng phải đối mặt với muôn vàn áp lực, đặc biệt là đối với các bậc ba mẹ có con nhỏ. Việc đưa điện thoại cho trẻ chơi là một giải pháp hiệu quả để trẻ ngoan ngoãn ngồi yên, không quấy phá. Tuy nhiên, khi lạm dụng thì có thể dẫn đến những hệ lụy vô cùng nguy hiểm.

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.

  • An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    30-07-2024 15:28:21

    Trong nhiều ngày qua, trong sâu thẳm trái tim của người dân Việt Nam khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè quốc tế rất đau buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • "Kim chỉ nam" cho hành động của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân

    "Kim chỉ nam" cho hành động của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân

    29-07-2024 14:26:26

    Trân trọng giới thiệu bài viết của Bí thư TW Đảng Phan Đình Trạc về quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.