Kết quả tìm kiếm cho "Nhóm đặc trách"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 3036

  • Công an Chợ Mới đảm bảo an ninh trật tự, bình yên cho Nhân dân

    Công an Chợ Mới đảm bảo an ninh trật tự, bình yên cho Nhân dân

    19-02-2024 06:47:59

    Chợ Mới là địa bàn đông dân, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội từng lúc, từng nơi diễn biến phức tạp. Với sự chủ động, đổi mới các biện pháp công tác nghiệp vụ, Công an huyện Chợ Mới đã thực hiện tốt công tác phòng ngừa, tấn công, trấn áp các loại tội phạm; giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

  • Ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục “sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”

    Ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục “sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”

    19-02-2024 05:48:12

    Trước bối cảnh tình hình diễn biến phức tạp, khó dự báo, phát sinh những vấn đề chưa từng có trong tiền lệ… tác động nhiều chiều đến tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh, ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nỗ lực triển khai và hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ trọng tâm, tạo ra nhiều dấu ấn quan trọng.

  • Tết trồng cây góp phần phát triển bền vững đất nước

    Tết trồng cây góp phần phát triển bền vững đất nước

    16-02-2024 13:57:24

    Hơn 6 thập niên đã trôi qua, “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” đã trở thành truyền thống, tập quán, một nét đẹp văn hóa, một phong trào quần chúng sâu rộng mang lại lợi ích to lớn cho đất nước. Đúng như lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

  • Việt Nam tham dự Cuộc gặp Quốc tế các cơ quan truyền thông lý luận cánh tả

    Việt Nam tham dự Cuộc gặp Quốc tế các cơ quan truyền thông lý luận cánh tả

    16-02-2024 13:57:27

    Nhận lời mời của Đảng Cộng sản Cuba, Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam do đồng chí Võ Văn Bé, Phó Giám đốc, Phó Tổng Biên tập Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật, làm Trưởng đoàn đã tham dự Cuộc gặp quốc tế lần thứ II các báo, tạp chí lý luận chính trị của các đảng và phong trào cánh tả, diễn ra tại La Habana (Cuba) từ ngày 12-14/2.

  • Khí thế đầu Xuân mới

    Khí thế đầu Xuân mới

    16-02-2024 07:17:25

    Mặc cho những hoài nghi, xuyên tạc vô căn cứ, Việt Nam vẫn được các tổ chức uy tín quốc tế đánh giá là nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng cao trên thế giới, điểm sáng của kinh tế toàn cầu. Phát huy kết quả năm 2023, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bắt tay thực hiện nhiệm vụ ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, với tinh thần không để “đầu năm thong thả, cuối năm vất vả”.

  • Quyết tâm bứt phá năm 2024

    Quyết tâm bứt phá năm 2024

    16-02-2024 07:16:30

    Năm 2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng để bứt phá thực hiện các mục tiêu của kế hoạch 5 năm (2021 - 2025). Dự báo tình hình quốc tế, trong nước có những thuận lợi, cơ hội mới mở ra. Các chính sách từ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) lan tỏa tác động tích cực, hỗ trợ, tạo điều kiện để doanh nghiệp (DN) tham gia đầu tư và mở rộng sản xuất - kinh doanh. Với quyết tâm chính trị cao, nỗ lực lớn, An Giang quyết sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra.

  • Giáo dục - Giải pháp ngăn chặn bạo lực ở châu Phi

    Giáo dục - Giải pháp ngăn chặn bạo lực ở châu Phi

    15-02-2024 14:35:27

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, ngày 14/2, Liên minh châu Phi (AU) và các đối tác đã kêu gọi nỗ lực phối hợp để thúc đẩy giáo dục công bằng và hòa nhập nhằm ngăn chặn bạo lực ở châu Phi.

  • Nhiều trường đại học vẫn tuyển sinh bằng học bạ

    Nhiều trường đại học vẫn tuyển sinh bằng học bạ

    13-02-2024 15:15:16

    Với xu hướng đa dạng phương thức tuyển sinh, năm 2024, một số trường đại học có sự cạnh tranh cao đã thay thế hình thức xét tuyển học bạ bằng những hình thức khác để nâng cao chất lượng nguồn tuyển. Song, trong bức tranh tuyển sinh chung, xét tuyển từ điểm học tập ba năm Trung học Phổ thông vẫn là phương thức được đa số các trường đại học lựa chọn (tính đến thời điểm này có hơn 60 trường), bao gồm cả các trường đại học tốp đầu.

  • Ngân hàng số ‘chiều’ khách với hàng loạt tiện ích

    Ngân hàng số ‘chiều’ khách với hàng loạt tiện ích

    12-02-2024 19:28:32

    Với chiếc điện thoại có mạng cài App ngân hàng, khách hàng có thể đặt mua vé xem phim, vé xe khách, dịch vụ taxi, thưởng thức đồ uống tại hệ thống Starbucks hoặc lì xì online trong những ngày này.

  • Việt Nam đồng hành cùng quốc tế ứng phó biến đổi khí hậu

    Việt Nam đồng hành cùng quốc tế ứng phó biến đổi khí hậu

    12-02-2024 13:41:12

    Công tác ứng phó với biến đổi khí hậu và việc triển khai thực hiện các cam kết quốc tế đã và đang được Đảng, Nhà nước quan tâm chỉ đạo, đạt nhiều kết quả quan trọng, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao.

  • Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    Kiên định trước khát vọng vươn tầm

    11-02-2024 09:49:53

    Sau gần một năm dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Philippe Troussier đã tiến hành cuộc 'đại phẫu' toàn diện cả về phong cách, lối chơi lẫn hệ thống nhân sự. Những thay đổi hướng tới lối đá mới chắc chắn sẽ cần nhiều thời gian để định hình, từ tư duy chơi bóng của các cầu thủ cho tới công tác đào tạo ở các câu lạc bộ trong nước.

  • Hoàn thiện thể chế, tạo ‘đường băng’ tốt nhất cho doanh nghiệp ‘cất cánh’

    Hoàn thiện thể chế, tạo ‘đường băng’ tốt nhất cho doanh nghiệp ‘cất cánh’

    08-02-2024 08:52:38

    Vài năm gần đây, những chính sách được Bộ Tài chính tham mưu, ban hành theo thẩm quyền đã giúp doanh nghiệp, người dân có thêm nguồn lực để vượt qua khó khăn.