Kết quả tìm kiếm cho "Những kiểu dáng kính râm"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 164
Làng Giethoorn, nằm ở phía Bắc Hà Lan, được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất thế giới.
Áo sơ mi là item mà bất kỳ cô nàng nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Không chỉ được mặc như một chiếc áo thông thường, trên thực tế áo sơ mi còn có thể dùng làm áo khoác ngoài cùng những item thời trang khác. Đây là công thức phối đồ trendy đang được giới trẻ hết sức ưa chuộng.
Mô hình vườn trong nhà của người Maroc, nhà nhiều cửa chớp kiểu Tây Ban Nha, nhà dây leo của Italy và nhà xây nhiều cánh cửa chéo nhau của Iran là những thiết kế làm mát rất hữu hiệu cho nhà ở.
Áo quây là xu hướng bắt nguồn từ những năm 2000, từ váy áo, đầm dạ hội cho đến đồ bơi, tất cả đều lấy cảm hứng từ item này. Đến năm nay, áo quây trở lại và thống trị phong cách đường phố ở muôn nơi.
Trang phục đa năng là các loại váy áo mà người mặc có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh, chẳng hạn như đi chơi, đi làm hay thậm chí là dự tiệc. Đây đang là trào lưu tiêu dùng được nhiều người lựa chọn.
Diện mạo nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh không đơn thuần chỉ là những công trình hạ tầng được xây dựng đồng bộ, mà phải có sự kết hợp hài hòa với cảnh quan môi trường xung quanh. Nội dung này được huyện Phú Tân xác định là nhiệm vụ quan trọng, nhằm xây dựng NTM sáng - xanh - sạch - đẹp.
Apple đã ra mắt MacBook Air 15 inch tại WWDC 2023. Về cơ bản, đó chỉ là phiên bản phóng to của MacBook Air 13 inch M2 ra mắt năm ngoái khi trang bị pin lớn hơn và thêm hai loa.
Lãnh đạo UBND TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) mong muốn được sự chia sẻ, đồng hành từ phía người dân địa phương và du khách gần xa để nơi đây luôn là điểm đến thật sự an lành.
Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...
Quiet luxury” (Xa xỉ thầm lặng) là một thuật ngữ dùng để chỉ sự giàu có và quyền lực, được thể hiện một cách tinh tế trong thời trang mà không phô trương các chi tiết như logo, họa tiết, kiểu dáng.
Nhật Bản luôn muốn khách du lịch khám phá nhiều hơn, vượt ra ngoài các điểm du lịch phổ biến và mang tính biểu tượng của đất nước.
Băng qua những cánh đồng lúa mì bát ngát để bắt tàu đến thành phố Mumbai xa xôi, Sujeet Kumar đã nghĩ về cuộc sống tốt đẹp hơn đang chờ đợi anh ở thành phố trong mơ của Ấn Độ.