Kết quả tìm kiếm cho "Những viên gạch hồng"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 156

  • Nhà hảo tâm với công tác khuyến học

    Nhà hảo tâm với công tác khuyến học

    08-05-2019 07:45:58

    Theo lẽ thường, người giữ vai trò trong Ban đại diện hội phụ huynh học sinh là người đang có con, cháu học tập tại trường, nhưng ông Nguyễn Văn Đảm (ngụ ấp Thạnh Lợi, xã Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú) là trường hợp khác biệt. Con trai út của ông đã học xong cấp tiểu học tại Trường Tiểu học “C” Vĩnh Thạnh Trung cách đây 32 năm. Từ thời điểm đó đến nay, ông được cha mẹ học sinh chọn vào ban đại diện bởi uy tín, tấm lòng hết mình vì sự nghiệp dạy và học của nhà trường.

  • Điều tra nguyên nhân cháy Nhà thờ Đức Bà Paris có thể kéo dài vài tuần

    Điều tra nguyên nhân cháy Nhà thờ Đức Bà Paris có thể kéo dài vài tuần

    17-04-2019 08:47:27

    Mặc dù vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris không có yếu tố nào chứng minh đây là hành động cố ý như lời khẳng định của công tố viên Paris Rémy Heitz, các bước điều tra nhằm tìm ra nguyên nhân vụ hỏa hoạn sẽ phải kéo dài vài tuần, thậm chí vài tháng.

  • 'Shazam!': Siêu anh hùng hài hước và tươi sáng nhất Vũ trụ DC

    'Shazam!': Siêu anh hùng hài hước và tươi sáng nhất Vũ trụ DC

    01-04-2019 20:09:18

    Từ Aquaman, tới Shazam!, vũ trụ điện ảnh DC cho thấy đã qua rồi cái thời siêu anh hùng bị đóng khung vào hình tượng 'thanh niên nghiêm túc', suốt ngày chỉ biết giải cứu thế giới, đánh bại kẻ thù, nêu cao lý tưởng và lẽ sống.

  • Trường công lập đầu tiên tự chủ kinh phí hoạt động

    Trường công lập đầu tiên tự chủ kinh phí hoạt động

    19-03-2019 07:42:27

    Trường Mẫu giáo Hướng Dương (TP. Long Xuyên) là một trong những trường đầu tiên của tỉnh đạt chuẩn quốc gia. Năm học 2018-2019, trường đi đầu trong việc thực hiện thí điểm chuyển đổi loại hình từ đơn vị sự nghiệp công “tự bảo đảm một phần chi thường xuyên” sang “tự bảo đảm chi toàn bộ thường xuyên”. Nhiệm vụ ấy tuy khó khăn, nhưng sẽ là bước tiến lớn trong thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/TW về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập trên địa bàn tỉnh.

  • Dấu ấn Núi Sập

    Dấu ấn Núi Sập

    26-02-2019 07:51:19

    Về thị trấn Núi Sập hôm nay chứng kiến bao đổi thay của đô thị loại IV đang không ngừng hoàn thiện, vươn lên tầm cao mới. Nhà cửa mọc lên san sát, nhiều dự án, công trình đang khoác lên mình màu áo mới tươi tắn.

  • Thăm những ngôi chùa độc, lạ ở An Giang

    Thăm những ngôi chùa độc, lạ ở An Giang

    18-02-2019 07:46:59

    Dù không phải là những công trình đồ sộ, hoành tráng, nguy nga nhưng những ngôi chùa ở An Giang có những nét rất riêng, thu hút đông đảo khách thập phương tìm đến. Nếu cảm thấy “quá tải” sau những ngày chơi Tết, việc viếng chùa, lễ Phật dịp tháng giêng có thể giúp con người tĩnh tâm, lấy lại trạng thái cân bằng để bắt tay vào công việc.

  • Chuyện chưa biết về cổng nhà có tượng 2 chú heo con

    Chuyện chưa biết về cổng nhà có tượng 2 chú heo con

    06-02-2019 07:00:01

    Trong một lần tìm chị Đặng Thị Vẹn (nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Thạnh Trung, Chợ Mới) để xin tư liệu viết bài báo Xuân Ất Dậu 2017, tình cờ tôi nhìn thấy cổng nhà có 2 chú heo con chỉ cách nhà chị hơn 60 bước chân.

  • Lao động nghèo mưu sinh dịp Tết

    Lao động nghèo mưu sinh dịp Tết

    25-01-2019 07:32:43

    Đối với những lao động nghèo, cận Tết là thời điểm làm được nhiều tiền nhất trong năm, bởi nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người dân tăng cao. Do đó, họ sẽ cố gắng “cày ngày, cày đêm” để có tiền mua sắm, sửa nhà chuẩn bị đón Tết cổ truyền thật sung túc…

  • Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang: Thi đua "Dân vận khéo”

    Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang: Thi đua "Dân vận khéo”

    16-01-2019 07:41:13

    Năm 2018, thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới”, Ban Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Xây lắp An Giang đã đưa phong trào thi đua "Dân vận khéo" vào chương trình hoạt động của công ty, xây dựng và nhân rộng nhiều mô hình "Dân vận khéo".

  • Nét đẹp những ngôi nhà cổ

    Nét đẹp những ngôi nhà cổ

    08-02-2019 08:54:50

    Ông Tôn Thất Đính chia sẻ: “Giữ căn nhà nguyên trạng đến thời điểm này, bản thân tôi và gia đình cảm thấy rất vui và tự hào. Có người hỏi mua nhà cổ giá bạc tỷ nhưng tôi không bao giờ đồng ý. Tôi thường động viên con, cháu phải cố gắng giữ căn nhà này để làm nơi thờ tự ông bà, tổ tiên, giữ gìn bản sắc văn hóa riêng của vùng đất sông nước miền Tây”.

  • Không được xây dựng công trình khi chưa được cho phép

    Không được xây dựng công trình khi chưa được cho phép

    09-01-2019 07:31:49

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Phan Minh Mẫn (ngụ số 50, ấp Thị 2, thị trấn Chợ Mới, Chợ Mới) phản ánh UBND phường Mỹ Hòa (TP. Long Xuyên) cưỡng chế tháo dỡ hàng rào của ông không đúng quy định.

  • Chợ Mới tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    Chợ Mới tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    06-11-2018 10:33:46

    Phó Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Nguyễn Hồng Viễn khẳng định: “Các doanh nghiệp (DN), cơ sở, làng nghề đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Chính vì vậy, Huyện ủy, UBND huyện luôn quan tâm đến lực lượng này và cụ thể hóa trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, tạo tiền đề để các DN, cơ sở, làng nghề phát triển ngày càng lớn mạnh”.