Kết quả tìm kiếm cho "Những viên gạch hồng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 151

  • Tiếp tục xử lý nhóm thanh niên quậy phá

    Tiếp tục xử lý nhóm thanh niên quậy phá

    22-11-2023 06:49:07

    Sau khi các đối tượng liên quan đến vụ việc 2 nhóm thanh thiếu niên đánh nhau tại quán ăn Food Girl và Camping TrangZ (khóm Bình Long 3, phường Mỹ Bình (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) bị khởi tố và kết án, những đối tượng còn lại phải tiếp tục trả giá cho hành vi côn đồ.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    13-11-2023 06:54:43

    Thời gian qua, triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) xác định chăm lo cho người nghèo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Từ đó, đã cụ thể hóa bằng những chương trình, phần việc thiết thực, hiệu quả, góp phần lan tỏa nhiều việc làm ý nghĩa.

  • Sáng kiến độc đáo mở ra kỷ nguyên đường sá trên Mặt Trăng

    Sáng kiến độc đáo mở ra kỷ nguyên đường sá trên Mặt Trăng

    17-10-2023 14:30:15

    Nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Nature cho thấy, một ngày nào đó nhân loại có thể tạo ra những con đường trên Mặt trăng.

  • Chờ tuyển Việt Nam hoàn thiện

    Chờ tuyển Việt Nam hoàn thiện

    14-10-2023 14:19:17

    Bóng đá Việt Nam đang quyết thay đổi lối chơi sang cách kiểm soát bóng dưới thời HLV Philippe Troussier - người được mệnh danh là "Phù thủy trắng" đã gặt hái được rất nhiều thành công trong quá khứ tại Nhật Bản, Trung Quốc, hay nhiều quốc gia châu Phi.

  • Lộ trình tắt sóng 2G cần phù hợp cho người đang sử dụng

    Lộ trình tắt sóng 2G cần phù hợp cho người đang sử dụng

    08-10-2023 08:21:23

    Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã có kế hoạch dừng công nghệ 2G vào tháng 9/2024 khi giấy phép hết hạn. Việc xem xét gia hạn giấy phép này đang được Bộ TTTT tính toán với chủ trương người dân sẽ dùng công nghệ 4G và tiến tới 5G.

  • An Giang xây dựng và phát triển Đảng trong doanh nghiệp

    An Giang xây dựng và phát triển Đảng trong doanh nghiệp

    06-10-2023 05:57:13

    Cùng với những đóng góp quan trọng về kinh tế - xã hội (KTXH) cho tỉnh nhà, thời gian qua, các công ty, doanh nghiệp (DN) còn tích cực trong công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, tỉnh về tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các DN, đơn vị kinh tế tư nhân.

  • Kori - Sàn nhựa giả gỗ nào tốt? Các loại sàn nhựa chống nước

    Kori - Sàn nhựa giả gỗ nào tốt? Các loại sàn nhựa chống nước

    24-09-2023 10:12:03

    Sàn nhựa giả gỗ nào tốt? Chống nước, có loại sàn nhựa giả vân gỗ. Các loại sàn giả gỗ, gồm: Sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa, sàn ngoài trời và tấm ốp tường nhựa trang trí trong nhà và ngoài trời.

  • An Giang doanh nghiệp nhà nước thi đua sản xuất - kinh doanh

    An Giang doanh nghiệp nhà nước thi đua sản xuất - kinh doanh

    12-09-2023 06:07:54

    Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp (DN) nhà nước trên địa bàn tỉnh An Giang tăng cường đầu tư, đổi mới công nghệ, quy mô sản xuất không ngừng mở rộng; doanh thu, lợi nhuận, nghĩa vụ với Nhà nước đều tăng lên qua các năm. Tỉnh chuyển đổi thành công mô hình hoạt động của DN từ 100% vốn nhà nước sang loại hình công ty cổ phần; nộp ngân sách hàng năm chiếm trên 30% tổng thu ngân sách của tỉnh.

  • Ngày Tôn vinh tiếng Việt: Dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở về cội nguồn

    Ngày Tôn vinh tiếng Việt: Dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở về cội nguồn

    10-09-2023 15:53:15

    Khắp nơi trên thế giới, kiều bào Việt Nam luôn quan tâm đến việc truyền dạy cho thế hệ tương lai tiếng mẹ đẻ - tiếng Việt - vì đó chính là một gốc tích, một dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở con cháu họ về cội nguồn.

  • Chiêm ngưỡng 'ngôi làng đẹp nhất thế giới'

    Chiêm ngưỡng 'ngôi làng đẹp nhất thế giới'

    19-08-2023 14:18:40

    Làng Giethoorn, nằm ở phía Bắc Hà Lan, được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất thế giới.

  • Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn hướng tới phát triển bền vững

    Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn hướng tới phát triển bền vững

    14-08-2023 08:16:52

    Sự phát triển của khoa học và công nghệ tạo ra các sản phẩm ngày càng nhiều về số lượng và tốt về chất lượng, giúp cải thiện cuộc sống của con người. Nhưng mặt trái của nó là những hệ lụy nghiêm trọng về cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường. Trong bối cảnh nền kinh tế yêu cầu sự phục hồi, kết hợp thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, sự quan trọng của “kinh tế tuần hoàn” được đề cao, đặc biệt với các mô hình khởi nghiệp và kinh doanh bền vững.