Kết quả tìm kiếm cho "Nhiều lợi ích thiết thực"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5462

  • ChatGPT, Apple Intelligence, iOS 18 và mọi thứ vừa công bố tại WWDC 2024

    ChatGPT, Apple Intelligence, iOS 18 và mọi thứ vừa công bố tại WWDC 2024

    11-06-2024 08:46:06

    Apple đã khởi động WWDC 2024 bằng loạt thông báo mới quan trọng liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) và các hệ điều hành như iOS 18.

  • MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    MTTQVN huyện Tri Tôn - Dấu ấn một nhiệm kỳ

    11-06-2024 06:32:40

    Là cầu nối, nơi trực tiếp tập hợp, đoàn kết, vận động người dân; chăm lo và bảo vệ lợi ích của người dân, UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có nhiều đóng góp tích cực trong vận động mọi tầng lớp Nhân dân thi đua lao động sản xuất, đoàn kết cùng nhau thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương, mang lại lợi ích thiết thực và góp phần làm thay đổi bộ mặt nông thôn của huyện.

  • Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    Phát triển phong trào cờ vua trong giới trẻ

    11-06-2024 06:48:32

    Phong trào tập luyện và thi đấu môn cờ vua thời gian qua có bước phát triển khá mạnh, thu hút nhiều người tham gia, nhất là lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng. Phong trào tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp các em thư giãn sau những giờ lên lớp căng thẳng. Đồng thời, mở ra triển vọng phát triển môn thể thao này trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Không nên hạn chế nhà báo ghi âm, ghi hình

    Không nên hạn chế nhà báo ghi âm, ghi hình

    11-06-2024 06:47:03

    Nhiều nhà báo cho rằng, nếu Khoản 3, Điều 141 dự thảo Luật Tổ chức Tòa án nhân dân (TAND) sửa đổi được thông qua, tác nghiệp báo chí tại tòa sẽ gặp nhiều khó khăn, giảm chức năng thông tin, kiểm chứng.

  • Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    09-06-2024 20:22:35

    Nếu Google Chrome là trình duyệt web yêu thích của bạn, thì các tiện ích mở rộng là những công cụ tiện lợi mà bạn không thể nào bỏ qua.

  • Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    10-06-2024 06:47:04

    45 năm xây dựng và phát triển, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) An Giang đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, cung cấp kịp thời các luận cứ khoa học phục vụ cho lãnh đạo tỉnh hoạch định các chủ trương, giải pháp, chính sách phát triển các lĩnh vực. Hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ là một trong giải pháp thiết thực, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, ứng dụng và thương mại hóa kết quả nghiên cứu công nghệ.

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Tác dụng bất ngờ khi trộn muối với kem đánh răng

    Tác dụng bất ngờ khi trộn muối với kem đánh răng

    08-06-2024 09:36:58

    Muối và kem đánh răng tưởng chừng không liên quan gì tới nhau, nhưng khi kết hợp, chúng lại tạo ra những hiệu quả đặc biệt và có ích trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    Sử dụng tài khoản định danh điện tử (VNeID), để đăng nhập, xác thực thông tin người nộp thuế trên ứng dụng eTax Mobile

    07-06-2024 16:31:38

    Tài khoản định danh VNeID là gì? Đó là ứng dụng trên thiết bị di động cá nhân, do Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư của Bộ Công an phát triển, nhằm thay thế cho giấy tờ truyền thống và cung cấp các tiện ích phục vụ cho công dân số, chính phủ số và xã hội số.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    Huyện cù lao Phú Tân học tập và làm theo gương Bác

    06-06-2024 23:51:08

    Học Bác không phải ở đâu xa mà chính từ những đức tính tốt đẹp, gần gũi, giản dị của Người. Tại huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các địa phương, cơ quan, đơn vị chú trọng nhân rộng những mô hình hay, tấm gương sáng, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

  • Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    Hướng đến mục tiêu "không phải bồi thường Nhà nước"

    07-06-2024 06:34:41

    Bồi thường Nhà nước là việc Nhà nước chịu trách nhiệm bồi thường cho cá nhân, tổ chức bị thiệt hại về vật chất, tổn thất về tinh thần do lỗi của người thi hành công vụ gây ra trong hoạt động quản lý hành chính, tố tụng và thi hành án. Tuy nhiên, chẳng ai mong muốn hoạt động này diễn ra trong thực tế.