Kết quả tìm kiếm cho "Nhu cầu tuyển dụng lao động"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 7846

  • Nông dân huyện An Phú sản xuất – kinh doanh giỏi

    Nông dân huyện An Phú sản xuất – kinh doanh giỏi

    06-09-2024 06:38:50

    Với mục tiêu đẩy mạnh phong trào nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi tại địa phương, Hội Nông dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) sẽ tích cực đổi mới, nâng cao công tác tuyên truyền trong hội viên, nông dân; tham gia phát triển các mô hình liên kết sản xuất, hỗ trợ nông dân vươn lên làm giàu.

  • Giữ vững thế phòng thủ chung trên biên giới An Giang

    Giữ vững thế phòng thủ chung trên biên giới An Giang

    06-09-2024 06:42:00

    Thực hiện Nghị định 21/2019/NĐ-CP, ngày 22/2/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ (KVPT), tỉnh An Giang luôn thực hiện tốt các mặt xây dựng và hoạt động KVPT tỉnh ngày càng vững chắc; phát triển kinh tế - xã hội gắn với bảo đảm quốc phòng – an ninh, quốc phòng – an ninh gắn với phát triển kinh tế - xã hội.

  • Hội thao nông dân huyện Phú Tân

    Hội thao nông dân huyện Phú Tân

    05-09-2024 07:03:38

    Hội thao diễn ra trong khí thế chào mừng các ngày kỷ niệm lớn của cả nước và của hội nông dân. Đây là sân chơi bổ ích, giúp hội viên, nông dân trong địa bàn huyện được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sản xuất… sau những giờ đồng án.

  • Vẫn khó quản lý thuế từ hoạt động livestream bán hàng

    Vẫn khó quản lý thuế từ hoạt động livestream bán hàng

    04-09-2024 09:16:00

    Xu hướng kinh doanh thương mại điện tử đang phát triển rất mạnh, tuy nhiên, do tính chất đặc thù của thương mại điện tử nên cơ quan thuế gặp không ít khó khăn trong quá trình quản lý và thu thuế đối với lĩnh vực này, nhất là các hoạt động livestream bán hàng nở rộ trên các sàn thương mại điện tử cũng như các trang mạng xã hội.

  • Châu Thành chăm lo đời sống người dân

    Châu Thành chăm lo đời sống người dân

    04-09-2024 02:03:17

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) luôn quan tâm tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân và huy động mọi nguồn lực chăm lo công tác an sinh xã hội. Qua đó, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống Nhân dân, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

  • “Ông ngoại” đặc biệt

    “Ông ngoại” đặc biệt

    04-09-2024 01:59:50

    “Ông ngoại ơi, con ăn kem được không ạ? Ông ngoại ơi, con đi chơi một chút được không? Cày là gì vậy ông ngoại?...”. Những câu hỏi ngây thơ của các em ở Lớp học tình thương khóm Nguyễn Du (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) đủ để thấy sự kính trọng và yêu thương dành cho ông Ba Thời - người “khai sinh” lớp học.

  • Nông dân huyện Phú Tân vững vàng làm kinh tế giỏi

    Nông dân huyện Phú Tân vững vàng làm kinh tế giỏi

    04-09-2024 02:06:33

    Thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi là một trong số phong trào lớn do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát động, được hội viên nông dân ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tích cực hưởng ứng. Thời gian qua, việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi và ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật ở “xứ nếp” được đẩy mạnh, góp phần nâng cao giá trị sản xuất đất nông nghiệp và khởi sắc đời sống người dân.

  • Thi công xuyên lễ trên những công trình trọng điểm quốc gia

    Thi công xuyên lễ trên những công trình trọng điểm quốc gia

    03-09-2024 14:41:40

    Tại Sóc Trăng, không khí lao động trên các công trình trọng điểm quốc gia trong những ngày Tết Độc lập diễn ra sôi nổi hào hứng.

  • Thị trường lao động tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam chuyển biến tích cực

    Thị trường lao động tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam chuyển biến tích cực

    03-09-2024 14:05:10

    Nhiều doanh nghiệp không chỉ tuyển dụng mà còn có kế hoạch đào tạo, nâng cao tay nghề cho người lao động, góp phần phát triển thị trường lao động bền vững, hiện đại.

  • Ứng dụng AI vào giáo dục đại học tại Việt Nam

    Ứng dụng AI vào giáo dục đại học tại Việt Nam

    03-09-2024 14:05:19

    Trong bối cảnh công nghệ phát triển vượt bậc, trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả giáo dục. Tại Việt Nam, AI đang được coi là công cụ đắc lực giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại các trường đại học.

  • Thủ tướng chỉ đạo các bộ ngành, địa phương khẩn trương ứng phó bão số 3

    Thủ tướng chỉ đạo các bộ ngành, địa phương khẩn trương ứng phó bão số 3

    03-09-2024 13:49:51

    Trước diễn biến nguy hiểm của bão số 3 (bão Yagi) có thể đạt cấp 13, giật cấp 16, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký ban hành công điện chỉ đạo các bộ ngành, địa phương khẩn trương triển khai ứng phó

  • Nông dân Vĩnh Thành với khát vọng làm giàu

    Nông dân Vĩnh Thành với khát vọng làm giàu

    03-09-2024 06:04:26

    Những năm qua, phong trào thi đua nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi trên địa bàn xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) được quan tâm triển khai sâu rộng, hiệu quả, với nhiều đổi mới, sáng tạo. Qua đó, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, khơi dậy tinh thần cống hiến, khát vọng làm giàu của nông dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.