Kết quả tìm kiếm cho "Nuôi con cá"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 6989

  • Châu Thành chăm lo đời sống người dân

    Châu Thành chăm lo đời sống người dân

    04-09-2024 02:03:17

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) luôn quan tâm tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân và huy động mọi nguồn lực chăm lo công tác an sinh xã hội. Qua đó, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống Nhân dân, xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

  • “Ông ngoại” đặc biệt

    “Ông ngoại” đặc biệt

    04-09-2024 01:59:50

    “Ông ngoại ơi, con ăn kem được không ạ? Ông ngoại ơi, con đi chơi một chút được không? Cày là gì vậy ông ngoại?...”. Những câu hỏi ngây thơ của các em ở Lớp học tình thương khóm Nguyễn Du (phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, tỉnh An Gianh) đủ để thấy sự kính trọng và yêu thương dành cho ông Ba Thời - người “khai sinh” lớp học.

  • Nông dân huyện Phú Tân vững vàng làm kinh tế giỏi

    Nông dân huyện Phú Tân vững vàng làm kinh tế giỏi

    04-09-2024 02:06:33

    Thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi là một trong số phong trào lớn do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát động, được hội viên nông dân ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tích cực hưởng ứng. Thời gian qua, việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi và ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật ở “xứ nếp” được đẩy mạnh, góp phần nâng cao giá trị sản xuất đất nông nghiệp và khởi sắc đời sống người dân.

  • Ánh sáng soi đường

    Ánh sáng soi đường

    03-09-2024 14:42:01

    Tâm nguyện thiết tha trong bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh tỏa ra ánh sáng của tâm hồn cao đẹp chứa đựng “muôn vàn tình thân yêu” với nước với dân, kết tinh những giá trị trường tồn trong tư tưởng của Người về con đường duy nhất để non nước mãi vững bền, nhân dân được hạnh phúc.

  • Thủ tướng chỉ đạo các bộ ngành, địa phương khẩn trương ứng phó bão số 3

    Thủ tướng chỉ đạo các bộ ngành, địa phương khẩn trương ứng phó bão số 3

    03-09-2024 13:49:51

    Trước diễn biến nguy hiểm của bão số 3 (bão Yagi) có thể đạt cấp 13, giật cấp 16, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ký ban hành công điện chỉ đạo các bộ ngành, địa phương khẩn trương triển khai ứng phó

  • An Phú thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    An Phú thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    03-09-2024 05:57:25

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản là hoạt động thường niên của UBND huyện An Phú (tỉnh An Giang). Qua đó, nâng cao nhận thức của người dân trong việc khai thác, bảo vệ nguồn lợi thủy sản và bảo vệ môi trường sống của các loài thủy sản trên địa bàn huyện nói chung, khu vực búng Bình Thiên nói riêng.

  • Những bệnh nhân nghèo cần hỗ trợ

    Những bệnh nhân nghèo cần hỗ trợ

    03-09-2024 05:52:41

    Về cù lao Giêng (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) chúng tôi ghé thăm bà Lê Thị Bích Thủy (47 tuổi) đang mắc bệnh nan y và ông Nguyễn Văn Trung (64 tuổi) bị bán thân bất toại di chứng mạch máu não (đột quỵ) điều trị tốn kém, dẫn đến gia đình rất khó khăn…

  • Nông dân Vĩnh Thành với khát vọng làm giàu

    Nông dân Vĩnh Thành với khát vọng làm giàu

    03-09-2024 06:04:26

    Những năm qua, phong trào thi đua nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi trên địa bàn xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) được quan tâm triển khai sâu rộng, hiệu quả, với nhiều đổi mới, sáng tạo. Qua đó, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, khơi dậy tinh thần cống hiến, khát vọng làm giàu của nông dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Nhiều mô hình sản xuất hiệu quả ở Long Kiến

    Nhiều mô hình sản xuất hiệu quả ở Long Kiến

    03-09-2024 05:55:26

    Nhiệm kỳ qua, phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, luôn được Ban Thường vụ Hội Nông dân xã Long Kiến (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) quan tâm, đặt thành mục tiêu nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm hàng năm để tổ chức thực hiện. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều mô hình làm ăn hiệu quả, mang lại thu nhập cao cho bà con nông dân.

  • Xã Vĩnh Lợi nỗ lực giảm nghèo

    Xã Vĩnh Lợi nỗ lực giảm nghèo

    02-09-2024 06:56:56

    Những năm qua, xã Vĩnh Lợi (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Qua đó, giúp cho hộ nghèo, cận nghèo có cơ hội phát triển kinh tế, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân, bộ mặt nông thôn khởi sắc.

  • Gia đình hạnh phúc góp phần xây dựng đời sống văn hóa

    Gia đình hạnh phúc góp phần xây dựng đời sống văn hóa

    02-09-2024 07:04:27

    Gia đình - 2 tiếng thiêng liêng trong trái tim mỗi con người, là chốn bình yên hình thành và nuôi dưỡng nhân cách của con người. Gia đình hạnh phúc cũng góp phần xây dựng đời sống văn hóa. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội. Gia đình có tốt thì xã hội mới tốt. Xã hội tốt thì gia đình càng tốt”.

  • Ước vọng và khát vọng hòa bình của dân tộc Việt Nam

    Ước vọng và khát vọng hòa bình của dân tộc Việt Nam

    02-09-2024 06:57:07

    Ngày 2/9/1945, nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa ra đời với Tuyên ngôn độc lập được Chủ tịch Hồ Chí Minh công bố với toàn thể quốc dân đồng bào và thế giới. Tuyên ngôn là bản hùng ca của dân tộc Việt Nam sau hơn 80 năm tranh đấu vì những quyền thiêng liêng, cơ bản nhất của con người.