Kết quả tìm kiếm cho "Pơ thi"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 309

  • 5 lý do nên học thiết kế nội thất tại AWE để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

    5 lý do nên học thiết kế nội thất tại AWE để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

    08-03-2023 14:59:31

    Học thiết kế nội thất dần được các bạn trẻ chú ý nhiều hơn và lựa chọn để bắt đầu những bước đầu tiên cho tương lai. Học nghề nội thất không chỉ cần sự cố gắng từ bản thân, mà còn cần người dẫn dắt tốt. Chỉ có người dẫn dắt có chuyên môn mới có thể đào tạo ra nhà thiết kế giỏi.

  • Ứng dụng bTaskee nâng tầm giá trị ngành dịch vụ giúp việc nhà

    Ứng dụng bTaskee nâng tầm giá trị ngành dịch vụ giúp việc nhà

    02-03-2023 14:28:37

    bTaskee ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu việc nhà và nâng tầm giá trị nghề giúp việc bằng cách xây dựng nguồn nhân lực bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Với những giá trị mà bTaskee đã và đang mang đến đã tạo được nhiều thành tựu trong suốt 7 năm hoạt động vừa qua.

  • Ưu điểm và cấu tạo của máy đóng gói trà túi lọc

    Ưu điểm và cấu tạo của máy đóng gói trà túi lọc

    02-03-2023 14:30:34

    Máy đóng gói trà túi lọc hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kích thước hay cơ chế đóng gói khác nhau, hoặc là về giá thành, chức năng… Tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu sử dụng, mà ta có chọn cho mình một chiếc máy có thiết kế và phù hợp cho cơ sở của bạn. Vì sự đa dụng mà máy đem lại mà đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở hay các nhà máy trong khâu đóng gói trà.

  • Sàn gỗ Toàn Thắng - Nơi cung cấp tấm nhựa ốp tường giá rẻ

    Sàn gỗ Toàn Thắng - Nơi cung cấp tấm nhựa ốp tường giá rẻ

    28-02-2023 10:30:13

    Khi yêu cầu về mặt thẩm mỹ của khách hàng ngày càng tăng cao thì xu hướng sử dụng tấm nhựa ốp tường ngày càng trở nên phổ biến. Với giá thành phải chăng, loại vật liệu ốp tường này được ứng dụng rất rộng rãi, từ nhà riêng, phòng trọ cho đến chung cư, văn phòng...

  • Giải pháp mã vạch cho ngành bán lẻ

    Giải pháp mã vạch cho ngành bán lẻ

    25-02-2023 09:01:10

    Giải pháp mã vạch đã trở thành một công cụ quản lý hàng hóa quan trọng và hiệu quả trong nhiều ngành, đặc biệt là ngành bán lẻ. Trong bài viết này, An Thịnh sẽ giới thiệu về giải pháp mã vạch cho ngành bán lẻ và những lợi ích nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

  • Băng tải cải thiện hiệu quả đóng gói như thế nào?

    Băng tải cải thiện hiệu quả đóng gói như thế nào?

    23-02-2023 16:51:44

    Khi băng tải lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường, chức năng chính là di chuyển hàng hóa từ điểm a đến điểm b hiệu quả hơn. Tuy nhiên, các hệ thống băng tải hiện nay là một phần không thể thiếu trong các ngành công nghiệp khối lượng lớn, có khả năng tiết kiệm thời gian, năng lượng và không gian, giảm thiểu rủi ro và nâng cao chất lượng. Từ việc cân và phân loại sản phẩm đến giám sát khả năng tải và mọi thứ liên quan, công nghệ tiên tiến trong băng tải ngày nay có thể tác động tích cực đến tỷ suất lợi nhuận của bạn.

  • Công bố Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương

    Công bố Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương  

    23-02-2023 10:15:00

    Sáng 23/2, UBND tỉnh An Giang phối hợp Tòa Hành chính tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia) tổ chức lễ công bố Cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương và hợp nhất với Cửa khẩu quốc tế đường sông Vĩnh Xương thành Cửa khẩu quốc tế đường bộ và đường sông Vĩnh Xương – Kaorm Samnor.

  • Italy đối mặt với nguy cơ tiếp tục hạn hán trong năm 2023

    Italy đối mặt với nguy cơ tiếp tục hạn hán trong năm 2023

    20-02-2023 07:57:34

    Theo phóng viên TTXVN tại Rome, các con sông và hồ của Italy đang phải đối mặt với một năm hạn hán nghiêm trọng nữa, sau một mùa Đông ít mưa và tuyết, gióng lên hồi chuông cảnh báo về những hệ quả đối với nông nghiệp, thủy điện và nguồn nước uống tại nước này.

  • Tri ân liệt sĩ hy sinh ở biên giới phía Bắc

    Tri ân liệt sĩ hy sinh ở biên giới phía Bắc 

    17-02-2023 08:04:23

    Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn luôn trân trọng, ghi nhớ những hy sinh, mất mát của các lực lượng vũ trang và nhân dân các tỉnh biên giới phía Bắc đã chiến đấu bảo vệ nền độc lập, sự thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong cuộc chiến ở biên giới phía Bắc.

  • Ngân hàng Nhà nước chi nhánh An Giang chỉ đạo tổ chức tín dụng hỗ trợ vốn vay phát triển du lịch nông thôn

    Ngân hàng Nhà nước chi nhánh An Giang chỉ đạo tổ chức tín dụng hỗ trợ vốn vay phát triển du lịch nông thôn

    08-02-2023 16:28:00

    Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh An Giang Nguyễn Tuấn Dũng đã ký Công văn 165/ANG-THNSKS chỉ đạo các tổ chức tín dụng, Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp đang khởi nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh tiếp cận nguồn vốn vay chủ động khi tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).

  • Anh thợ xây hiền lành và 1kg ma túy đá trong thùng gạo

    Anh thợ xây hiền lành và 1kg ma túy đá trong thùng gạo

    21-01-2023 11:04:21

    Dưới vỏ bọc là người thợ xây hiền lành, đối tượng Hà Văn Hòa đã nhận 1kg ma túy đá để đưa về nhà cất giấu trong thùng gạo.

  • Agribank chi nhánh tỉnh An Giang phát triển các dịch vụ thanh toán hiện đại, số hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng

    Agribank chi nhánh tỉnh An Giang phát triển các dịch vụ thanh toán hiện đại, số hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng

    22-01-2023 09:41:37

    Agribank chi nhánh tỉnh An Giang Tập trung nguồn lực, đẩy mạnh phát triển các dịch vụ thanh toán hiện đại, số hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp và người dân tiếp cận dịch vụ ngân hàng hiện đại một cách an toàn, thuận lợi.