Ứng dụng bTaskee nâng tầm giá trị ngành dịch vụ giúp việc nhà

02/03/2023 - 14:28

bTaskee ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu việc nhà và nâng tầm giá trị nghề giúp việc bằng cách xây dựng nguồn nhân lực bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm. Với những giá trị mà bTaskee đã và đang mang đến đã tạo được nhiều thành tựu trong suốt 7 năm hoạt động vừa qua.

Nỗ lực nâng tầm giá trị và cải thiện đời sống cho người giúp việc

Người giúp việc được đào tạo bài bản cùng tác phong chuyên nghiệp

Đội ngũ người giúp việc bTaskee trước khi làm việc với khách hàng đều thông qua quy trình đào tạo bài bản đáp ứng 4 tiêu chí: Kỹ năng chuyên môn, thái độ làm việc, khả năng thao tác trên ứng dụng và xử lý tình huống.

Người giúp việc bTaskee được đào tạo bài bản với tác phong chuyên nghiệp

Không những vậy, bTaskee cũng đều đặn tổ chức các buổi chia sẻ kinh nghiệm, tạo điều kiện để người lao động có thêm cơ hội học hỏi, trau dồi nâng cao kỹ năng chuyên môn.

bTaskee hiểu rằng chỉ có sự chuyên nghiệp trong cách thức làm việc mới là chìa khóa giúp nâng cao giá trị nghề, phá vỡ định kiến về quan hệ “chủ - tớ” truyền thống. Bởi vậy, sự tận tâm, chất lượng đều được thể hiện trong từng chi tiết nhỏ, như: Mã QR code định danh, đồng phục chỉn chu, trang thiết bị vệ sinh uy tín, tác phong làm việc đúng giờ... 

Cộng tác viên có thu nhập tháng ổn định từ 10 đến 25 triệu đồng

Mỗi cộng tác viên (CTV) bTaskee đều có mức thu nhập ổn định, từ 10 - 25 triệu đồng mỗi tháng khi chịu khó nhận việc đều đặn. Điều này, sẽ giúp người lao động có thể an tâm, gắn bó với nghề lâu dài.

Đặc biệt, với những CTV có điểm đánh giá từ 4.8 trở lên và có lớn hơn 200 giờ làm sẽ được tham gia đào tạo trở thành “Cộng tác viên cao cấp”. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ có cơ hội nhận những đơn hàng với mức thù lao cao hơn. 

Không những vậy, bTaskee cũng hỗ trợ người giúp việc bảo hiểm lao động. Nếu trong quá trình làm việc có những tai nạn xảy ra, gây thương tổn hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng, mức hỗ trợ có thể lên tới 100 triệu đồng.

Các công việc với thời gian làm linh động

Nền tảng bTaskee hoạt động tương tự như những ứng dụng đặt xe công nghệ. Tại đây khách hàng và CTV có thể chủ động đăng và nhận việc. Vì vậy, CTV có thể cân nhắc lựa chọn những công việc phù hợp với quỹ thời gian của mình. bTaskee sẽ hỗ trợ điều phối để đảm bảo quyền lợi, đáp ứng mong muốn của cả đôi cả bên.

CTV có thể chủ động nhận việc phù hợp

Những tiêu chuẩn để trở thành CTV tại bTaskee

Có đầy đủ giấy tờ pháp lý

Hồ sơ yêu cầu cần có:

  • 1 bản photo công chứng chứng minh nhân dân.
  • 1 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • 1 bản công chứng sơ yếu lý lịch.
  • 1 giấy xác nhận hạnh kiểm tại công an phường hoặc giấy lý lịch tư pháp tại Sở Tư pháp thành phố.

(Các loại giấy tờ trên có thời hạn trong vòng 6 tháng kể từ ngày công chứng)

Cần hoàn thành các bài kiểm tra lý thuyết

Người lao động sẽ tiến hành thực hiện bài kiểm tra lý thuyết trên điện thoại sau khi đăng ký trực tuyến với bTaskee. Bài kiểm tra này nhằm đánh giá hiểu biết cơ bản, sơ lược về kiến thức chuyên môn của CTV. Với những bài thi đạt yêu cầu sẽ bước tiếp đến vòng phỏng vấn trực tiếp.

Đạt yêu cầu các khóa đào tạo bài bản

bTaskee yêu cầu tất cả các CTV cần hoàn thành khóa đào tạo bài bản với những tiêu chí cần có của một người giúp việc chuyên nghiệp. Khóa học sẽ giúp CTV nắm rõ được quy trình làm việc, khả năng sử dụng ứng dụng, cũng như những bài học thực tiễn trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Trải qua các buổi làm việc thực tế

CTV sẽ được thực hiện buổi làm thử việc. bTaskee sẽ có những tiêu chí đánh giá riêng. Nếu thông qua, CTV sẽ chính thức trở thành đối tác và đồng hành cùng bTaskee.

CTV cần trải qua buổi thử việc thực tế

Các yêu cầu chung

Các CTV bTaskee cần có những điều kiện cơ bản sau:

  • Cần có điện thoại thông minh.
  • Có phương tiện di chuyển cá nhân thuận tiện.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về dọn dẹp nhà.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giúp việc lâu năm.

Cách đăng ký để trở thành cộng tác viên của bTaskee

Bấm vào đây để đăng ký trở thành CTV của bTaskee và thực hiện các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Tải ứng dụng bTaskee Partner và thực hiện bài kiểm tra tổng hợp về kiến thức liên quan đến công việc chuyên môn.
  • Bước 2: Nộp hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng
  • Bước 3: Thực hiện tốt lần thử việc đầu tiên
  • Bước 4: Trở thành đối tác của bTaskee và bắt đầu làm việc.

Hãy đăng ký để trở thành cộng tác viên giúp việc bTaskee, với công việc ổn định, thu nhập tương xứng, cải thiện chất lượng cuộc sống bạn nhé!

Bài, ảnh: HA-PO

 

Liên kết hữu ích