Sàn gỗ Toàn Thắng - Nơi cung cấp tấm nhựa ốp tường giá rẻ

28/02/2023 - 10:30

Khi yêu cầu về mặt thẩm mỹ của khách hàng ngày càng tăng cao thì xu hướng sử dụng tấm nhựa ốp tường ngày càng trở nên phổ biến. Với giá thành phải chăng, loại vật liệu ốp tường này được ứng dụng rất rộng rãi, từ nhà riêng, phòng trọ cho đến chung cư, văn phòng...

Tấm nhựa ốp tường - giải pháp cho không gian nội thất sang trọng

Tấm nhựa ốp tường là loại vật liệu được cấu tạo chủ yếu từ nhựa tổng hợp (PVC hoặc Composite) kết hợp với các chất phụ gia khác, như: Bột đá, bột gỗ... Đây là sản phẩm được ứng dụng gần gũi với đời sống sinh hoạt hàng ngày, nên thành phần phải được đảm bảo không chứa các chất gây hại như chì, thủy ngân, lưu huỳnh...

Ván nhựa ốp tường là một loại vật liệu nhân tạo với trọng lượng rất nhẹ. Vì được sản xuất bởi những thành phần chọn lọc, xử lý kỹ lưỡng nên chúng sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, như: Chống ẩm, chống mối mọt và chống thấm nước.

Rất nhiều công trình xây dựng hiện đại đã lựa chọn ván nhựa để ốp tường nhằm gia tăng tính thẩm mỹ. Không gian nội thất sẽ càng thêm sang trọng, tinh tế với những họa tiết, vân gỗ tinh xảo kết hợp với lớp bề mặt nhẵn mịn của lớp phủ UV. 

Vì sao tấm nhựa ốp tường lại được ưa chuộng hơn hẳn?

Ốp lát tường là một kiểu trang trí nội thất đã có từ rất lâu. Khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn về vật liệu ốp tường, cụ thể như ván gỗ tự nhiên, ván gỗ công nghiệp MDF... Tuy nhiên, tấm nhựa ốp tường lại là loại vật liệu được phần đông khách hàng sử dụng với những ưu điểm vượt trội:

  • Màu sắc, hoa văn đa dạng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.
  • Không bị cong vênh, co ngót hay biến dạng bởi thời tiết như các loại ván sàn gỗ ốp tường.
  • Trọng lượng siêu nhẹ, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà như ốp tường, ốp trần nhà, làm vách...
  • Khả năng kháng mối mọt, chống ẩm tốt, bền bỉ theo thời gian.
  • Bền đẹp theo thời gian nhờ lớp sơn UV giúp sản phẩm không bị phai màu.
  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu ốp tường khác.
  • Dễ dàng vận chuyển, thi công lắp đặt, cũng như bảo dưỡng, tiết kiệm rất nhiều chi phí cho gia chủ, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Các loại tấm nhựa ốp tường phổ biến hiện nay 

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại ván nhựa ốp tường được bày bán. Hãy tham khảo và cân nhắc giá thành cũng như đặc tính nổi trội của chúng, từ đó lựa chọn được loại vật liệu phù hợp nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tấm nhựa ốp tường vân đá PVC

Đối với những công trình cần đến sự sang trọng như nhà hàng, quán Karaoke, khách sạn, bệnh viện... hay chỉ đơn giản là nhà ở, thì tấm nhựa ốp tường vân đá PVC chính là lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.

Thực tế cho thấy, nếu sử dụng các loại đá tự nhiên để lát sàn thì chi phí từ vật tư đến vận chuyển, thi công đều rất đắt đỏ. Đây chính là lý do phần đông khách hàng chuyển sang ván nhựa vân gỗ với thành phần là bột đá và nhựa PVC nguyên sinh, mang đến sự thẩm mỹ cũng như công năng tương tự với đá thật.

Tấm nhựa ốp tường vân gỗ

Loại tấm nhựa này được cấu tạo từ vật liệu PVC kết hợp bột đá vôi. Với thiết kế dạng tấm và cấu trúc elip, tấm nhựa ốp tường vân gỗ có độ cứng cao và khả năng phân bổ lực rất tốt. Bên trên bề mặt là lớp phủ vân gỗ Laminate nhập khẩu Hàn Quốc với độ sần vô cùng chân thật, tạo vẻ đẹp không khác gì gỗ tự nhiên.

Tấm nhựa ốp tường nano

Dòng tấm nhựa nano cũng rất được ưa chuộng vì chúng sở hữu đa dạng hoa văn giả gỗ, giả đá khác nhau. Được cấu tạo từ nhựa, bột đá và phụ gia, sản phẩm nổi bật với khả năng chống ẩm mốc và cách nhiệt hiệu quả.

Tấm nhựa ốp tường composite

Thành phần để tạo nên loại ốp tường là từ nhựa composite, bột gỗ và phụ gia. Chính vì thế, tấm nhựa ốp tường composite có về bề ngoài rất giống với gỗ thật. Chỉ khi nào trực tiếp chạm vào thì bạn mới có thể phân biệt được chúng.

Sàn gỗ Toàn Thắng - đơn vị cung cấp tấm nhựa ốp tường hàng đầu thị trường

Sau nhiều năm hoạt động, Sàn gỗ Toàn Thắng đã trở thành đơn vị đi đầu thị trường TP.HCM trong lĩnh vực thi công, lắp đặt tấm nhựa ốp tường. Mọi sản phẩm tại đây đều được đảm bảo là hàng loại I chất lượng cao với giá thành tốt nhất.

Khi đến với Sàn gỗ Toàn Thắng, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết sát với nhu cầu bởi đội ngũ nhân viên trên 10 năm kinh nghiệm. Sau đó, sản phẩm sẽ được chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nhà. 

Showroom của Sàn gỗ Toàn Thắng tọa lạc ngay tại quận 9 (TP.HCM). Khách hàng có thể đến tận nơi để chọn mẫu trực tiếp. Bên cạnh tấm ốp tường, nơi đây còn thi công rất nhiều hạng mục nội thất gỗ khác như bàn thờ, sàn gỗ, giường, tủ...

Thông tin liên hệ:

Sàn gỗ Toàn Thắng

  • Văn phòng: 90 Đường số 13, P. Phước Bình, Q.9, TP.HCM
  • Showroom: 209 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM
  • Website: https://sangotoanthang.com/
  • Hotline: 0901.242.777

Bài, ảnh: HA-PO