Kết quả tìm kiếm cho "Phùng Sĩ Tấn"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 344

  • Thủ tướng gửi thư biểu dương đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

    Thủ tướng gửi thư biểu dương đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

    15-09-2022 07:47:11

    Nhân dịp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội đã mổ thành công cho một bệnh nhân có khối u lớn ở mặt sau hơn 5 giờ phẫu thuật, Thủ tướng Phạm Minh Chính có thư động viên, biểu dương sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ bệnh viện nói riêng cũng như toàn ngành y tế nói chung. Báo Nhân Dân xin trân trọng giới thiệu nội dung bức thư:

  • Chung tay tái tạo nguồn lợi thủy sản

    Chung tay tái tạo nguồn lợi thủy sản

    15-09-2022 04:11:28

    Được tổ chức trong bối cảnh vùng ĐBSCL mới phục hồi sau đại dịch COVID-19, Lễ thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản liên tỉnh An Giang - Cần Thơ - Đồng Tháp trên sông Hậu năm 2022 thành công hơn mong đợi. Qua công tác phối hợp cấp vùng, ý thức của người dân được nâng lên, huy động ngày càng lớn hơn sự tham gia, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, đặc biệt là tín đồ tôn giáo.

  • Thăng quân hàm Thượng tướng cho Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam Phùng Sĩ Tấn

    Thăng quân hàm Thượng tướng cho Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam Phùng Sĩ Tấn

    12-09-2022 14:20:40

    Sáng 12/9, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Hội đồng Quốc phòng và An ninh đã trao Quyết định thăng quân hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng đối với Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam Phùng Sĩ Tấn.

  • Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    Bóng hình Tổ quốc giữa trùng dương!

    02-09-2022 15:11:19

    Những chuyến hành trình từ đất liền ra Trường Sa suốt bao nhiêu năm nay luôn có một kỷ vật đặc biệt được anh em trên các đảo tặng cho đoàn công tác mang về: Lá cờ Tổ quốc bạc màu nắng gió từng tung bay trên những đảo chìm, đảo nổi. Có ra giữa trùng dương mới hiểu lá cờ đỏ sao vàng ở đó không chỉ là câu chuyện chủ quyền, không chỉ là tín hiệu nhận diện. Lá cờ còn gắn bó với sinh mệnh của mỗi đời lính, đời dân…

  • Bảo vệ, khai thác bền vững các không gian nghệ thuật công cộng

    Bảo vệ, khai thác bền vững các không gian nghệ thuật công cộng

    25-08-2022 08:11:01

    Những không gian nghệ thuật công cộng tại Hà Nội như: Không gian bích họa phố Phùng Hưng, không gian nghệ thuật phường Phúc Tân… góp phần tạo cảnh quan sạch, đẹp, mang đến những trải nghiệm văn hóa cho cộng đồng; nhờ đó thu hút khách du lịch.

  • Ra mắt sách thơ-ảnh của nữ tác giả 83 tuổi về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    Ra mắt sách thơ-ảnh của nữ tác giả 83 tuổi về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    24-08-2022 08:09:06

    Sáng 23/8, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra lễ ra mắt và tọa đàm về cuốn sách thơ-ảnh “Theo dấu chân Đại tướng” của nhà thơ, nhà giáo 83 tuổi Nguyễn Thị Mỹ Dung.

  • Phú Tân lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

    Phú Tân lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

    24-08-2022 07:57:37

    Hiệu quả thiết thực của việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã được thể hiện rõ nét qua hoạt động lao động, sản xuất của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đồng thời, trở thành động lực tích cực trong các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, giúp huyện cù lao ngày càng khởi sắc.

  • 13 bộ phim lọt vào chung kết cuộc thi phim ngắn Màn ảnh Xanh

    13 bộ phim lọt vào chung kết cuộc thi phim ngắn Màn ảnh Xanh

    18-08-2022 08:32:09

    13 dự án phim gồm nhiều thể loại từ hoạt hình, phim tài liệu cho đến phim ngắn đã được lựa chọn vào vòng chung kết cuộc thi phim ngắn Màn ảnh Xanh. Đây là cuộc thi do Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam khởi xướng, thu hút đông đảo các nhà làm phim hoặc nhóm làm phim trẻ tham gia.

  • Hành trình thầm lặng tri ân

    Hành trình thầm lặng tri ân

    26-07-2022 19:18:31

    Chiến tranh đã qua đi gần nửa thế kỷ nhưng với nhiều gia đình liệt sĩ, nỗi đau chưa thể nguôi ngoai khi hài cốt của người thân vẫn còn nằm lặng lẽ ở đâu đó trên các chiến trường.

  • Khiếu nại quyết định công nhận sự thỏa thuận

    Khiếu nại quyết định công nhận sự thỏa thuận

    25-07-2022 04:17:25

    Anh em một nhà, nhưng các bên tranh chấp tài sản đã 28 năm. Đến cuối năm 2021, tại phiên tòa dân sự sơ thẩm, tòa án ban hành quyết định công nhận sự thỏa thuận của các đương sự. Tuy nhiên, một bên phát sinh khiếu nại, cho rằng quyết định này chưa chính xác.

  • Tâm huyết với dược liệu

    Tâm huyết với dược liệu

    15-07-2022 07:25:22

    Không dừng lại ở việc kinh doanh, anh Võ Thanh Tâm (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh ) còn dành nhiều tâm huyết trong việc bảo tồn và phát triển các loại dược liệu. Mỗi sản phẩm dược liệu được anh Tâm phát triển sẽ gắn liền với đặc trưng của từng ngọn núi trên vùng Thất Sơn. Với cách làm này, vừa có thể liên kết phát triển du lịch (DL), vừa giúp người dân có thêm thu nhập từ vùng trồng dược liệu.

  • Các quốc gia Đông Á đau đầu với thảm hoạ dân số vì xu hướng không sinh con

    Các quốc gia Đông Á đau đầu với thảm hoạ dân số vì xu hướng không sinh con

    26-06-2022 08:56:52

    Nhật Bản từ lâu đã phải hứng chịu cuộc khủng hoảng dân số tồi tệ nhất. Giờ đây, Hàn Quốc đã trở thành một trong những nước có tỷ lệ sinh thấp nhất thế giới, trong khi tình hình ở Trung Quốc cũng không khá hơn.