Kết quả tìm kiếm cho "Rau diếp"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 351

  • Phi hành gia làm bánh từ ớt trồng trên Trạm Vũ trụ Quốc tế

    Phi hành gia làm bánh từ ớt trồng trên Trạm Vũ trụ Quốc tế

    04-11-2021 08:00:36

    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết họ đã trồng thành công loại ớt đầu tiên trên không gian và các phi hành gia đã chế biến nó thành một loại bánh.

  • Du lịch gắn với nông thôn mới ở Hà Nội trong bối cảnh mới

    Du lịch gắn với nông thôn mới ở Hà Nội trong bối cảnh mới

    01-11-2021 14:47:19

    Du lịch vùng ngoại thành gắn với các xã nông thôn mới Hà Nội đang là hướng đi mới nhằm khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh trong bối cảnh mới. Không chỉ là hoạt động nghỉ dưỡng, trải nghiệm mà hoạt động du lịch ngoại thành còn góp phần tiêu thụ nông sản sạch tại chỗ hiệu quả.

  • Lan tỏa những hành động đẹp

    Lan tỏa những hành động đẹp

    01-11-2021 05:17:27

    Thời gian qua, trong “cuộc chiến” chống dịch COVID-19, bên cạnh những khó khăn, thách thức là những việc làm đầy ý nghĩa được nhân lên từng ngày, từng giờ. Những hoạt động có trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi đi những thông điệp tốt đẹp, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của người Việt. Từ đó, giúp mỗi người vững tin hơn sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước; tạo động lực vượt qua khó khăn, hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh, bình an.

  • An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 4: Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết

    An Giang đoàn kết, chiến thắng đại dịch COVID-19 - Kỳ 4: Chăm lo cho dân là trên hết, trước hết 

    29-10-2021 08:00:00

    Mặc dù tình hình dịch bệnh trong tỉnh vẫn còn phức tạp, cùng với lượng người về từ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh rất đông, tạo áp lực lớn, nhưng An Giang đã nhanh chóng, linh hoạt các phương án để chăm lo tốt nhất cho người dân và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch. Người dân được hỗ trợ kịp thời, chu đáo, tất cả nhằm mục tiêu chăm lo cho dân là trên hết, trước hết.

  • Xu hướng tiêu dùng và kế hoạch cung ứng hàng hoá Tết Nhâm Dần 2022

    Xu hướng tiêu dùng và kế hoạch cung ứng hàng hoá Tết Nhâm Dần 2022

    26-10-2021 19:15:30

    Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Bộ Công Thương chỉ đạo các địa phương, doanh nghiệp và đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch phục vụ Tết, chủ động rà soát cung cầu hàng hóa và phương án cung ứng hàng hóa kể cả trong điều kiện dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

  • Nghĩa tình những túi an sinh cho An Giang

    Nghĩa tình những túi an sinh cho An Giang

    21-10-2021 05:40:57

    Những túi an sinh tuy giá trị không lớn nhưng là tấm lòng tri ân của Tổ công tác 970 - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đối với bà con ĐBSCL đã hết lòng, chung tay ủng hộ TP. Hồ Chí Minh trong những thời điểm khó khăn nhất. Trong đó, An Giang là một trong những địa phương được tặng túi an sinh nhiều nhất, giúp bà con lao động ngoài tỉnh trở về quê thêm ấm lòng.

  • Ngành nông nghiệp duy trì sản xuất, thích ứng linh hoạt với đại dịch

    Ngành nông nghiệp duy trì sản xuất, thích ứng linh hoạt với đại dịch

    11-10-2021 16:24:17

    Theo Bộ trưởng Lê Minh Hoan, người nông dân cần chuyển biến triệt để tư duy phát triển kinh tế nông nghiệp, chú trọng khâu phân phối, kết nối tiêu thụ để nâng cao giá trị nông sản.

  • Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    11-10-2021 04:59:45

    Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang, đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19. Trong gian khó, đơn vị vẫn tận tụy, sát cánh, chia sẻ yêu thương, giúp nhân dân khu vực biên giới vượt qua khó khăn, giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Cần lên án việc cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

    Cần lên án việc cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu

    04-10-2021 18:15:47

    Lâu nay, các thế lực thù địch luôn bám vào những từ “dân chủ”, “nhân quyền” để kích động, chống phá Việt Nam, bằng thủ đoạn ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Đặc biệt, trong suốt quá trình Đảng, nhà nước ta nỗ lực phòng, chống dịch COVID-19, đối tượng xấu cũng tăng cường bám sát “chủ đề thời sự” này để tấn công quyết liệt, mạnh mẽ hơn, thậm chí chúng còn xuyên tạc, bịa đặt làm ảnh hưởng đến hình ảnh lãnh đạo tỉnh.

  • Di dời người dân sống ở làng bè Khánh An để phòng, chống dịch

    Di dời người dân sống ở làng bè Khánh An để phòng, chống dịch

    30-09-2021 03:55:39

    Làng bè trên sông Hậu (ấp An Hòa, xã Khánh An) là một trong các “ổ dịch” ở huyện An Phú (tỉnh An Giang). Để đảm bảo sức khỏe cho người dân, hạn chế dịch bệnh lây lan, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện An Phú với sự hỗ trợ của lực lượng công an, quân sự, biên phòng đã tổ chức di dời giãn cách các hộ dân sinh sống trên ghe, bè đến nơi an toàn để đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch và ổn định đời sống người dân.

  • Lan tỏa niềm tin vượt qua đại dịch

    Lan tỏa niềm tin vượt qua đại dịch

    28-09-2021 04:33:34

    "Mỗi cá nhân khỏe mạnh thì cả xóm làng, cộng đồng cùng khỏe mạnh". Đó là thông điệp lớn nhất được người dân huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lan truyền cho nhau, đồng lòng trong những ngày cao điểm dập dịch. Bên cạnh sự hỗ trợ của chính quyền địa phương, các đoàn thể, tình làng nghĩa xóm và rất nhiều việc làm ý nghĩa đang được đẩy mạnh để vừa đảm bảo “an dân”, vừa lan tỏa tinh thần tích cực vượt qua thời khắc khó khăn.

  • Tập trung nguồn lực chống dịch cho huyện An Phú

    Tập trung nguồn lực chống dịch cho huyện An Phú

    23-09-2021 07:27:38

    Hiện nay, với sự hỗ trợ tích cực của tỉnh và nhiều sở, ngành, địa phương, huyện An Phú (tỉnh An Giang) tập trung nguồn lực, quyết tâm sớm kiểm soát dịch bệnh, đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới.