Kết quả tìm kiếm cho "Sầu riêng ra trái chi chít"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 53

  • Một thoáng Tân Châu

    Một thoáng Tân Châu

    07-03-2023 04:24:52

    TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) không chỉ mang vẻ đẹp bình dị, êm đềm của vùng sông nước, mà còn có nhiều di tích văn hóa, lịch sử, làng nghề truyền thống cùng với các món ăn đặc sản hấp dẫn, mang hương vị độc đáo riêng thu hút du khách gần xa.

  • Áo dài xưa và nay

    Áo dài xưa và nay

    22-01-2023 09:39:56

    Áo dài là niềm tự hào, trang phục ở các nghi lễ quan trọng của người Việt. Bên cạnh giá trị văn hóa truyền thống, ở góc độ thời trang, áo dài còn tạo ra lợi nhuận, thúc đẩy sự phát triển của công nghiệp văn hóa.

  • Gìn giữ và phát triển nghề mắm truyền thống

    Gìn giữ và phát triển nghề mắm truyền thống

    30-12-2022 02:41:18

    Trải qua bao thăng trầm của thời gian, nghề làm mắm vẫn tồn tại và phát triển với những bí quyết, công thức được gìn giữ và trao truyền qua nhiều thế hệ.

  • Du lịch An Giang với những bước phát triển mạnh mẽ

    Du lịch An Giang với những bước phát triển mạnh mẽ

    22-11-2022 07:15:26

    An Giang được thiên nhiên ban tặng những nét riêng độc đáo, có núi non hùng vĩ, những cánh rừng bạt ngàn giữa đồng bằng trải rộng, cùng hệ thống sông ngòi chằng chịt đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng, thu hút đông đảo du khách gần xa. Ngoài ra, An Giang có nhiều di tích lịch sử, kiến trúc gắn với truyền thống văn hóa, tập tục lễ hội mang đậm nét du lịch (DL) tín ngưỡng... mang lại sức hấp dẫn đối với du khách.

  • Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    Mở rộng không gian du lịch sông nước miền Tây

    26-09-2022 07:11:08

    ĐBSCL là vùng châu thổ rộng lớn với sông Tiền và sông Hậu chảy dọc từ đầu nguồn ra biển, cùng hàng ngàn kênh, rạch chằng chịt. Đặc thù sông nước là lợi thế để các tỉnh miền Tây đẩy mạnh liên kết, mở rộng không gian phát triển du lịch (DL). Đây được xem là ngành kinh tế xanh, thúc đẩy khu vực ĐBSCL phát triển bền vững.

  • Đồng bằng sông Cửu Long: Quy hoạch phải vượt lên trên lợi ích cục bộ địa phương

    Đồng bằng sông Cửu Long: Quy hoạch phải vượt lên trên lợi ích cục bộ địa phương

    19-05-2022 19:22:00

    Hội nghị cán bộ toàn quốc diễn ra mới đây nhằm triển khai phương hướng phát triển kinh tế - xã hội đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030, tầm nhìn 2045.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Núi Sam mùa lễ hội

    Núi Sam mùa lễ hội

    07-06-2022 00:54:08

    Tháng 4, 5 (âm lịch), núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) khoác lên mình màu áo mới với vẻ nên thơ của hoa lá, cỏ cây và sự nhộn nhịp của du khách khắp nơi về trẩy hội Vía Bà.

  • Những điểm “check-in” ấn tượng ở An Giang dịp nghỉ lễ

    Những điểm “check-in” ấn tượng ở An Giang dịp nghỉ lễ

    29-04-2022 06:54:31

    Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, bạn đã dự định đi đâu chưa? Hãy đến An Giang để cùng nhau “check-in” những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí, tham quan các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có kiến trúc độc đáo và thưởng thức rất nhiều món ngon, đặc sản vô cùng hấp dẫn.

  • Trả lời phản ánh của bà Trần Thị Oanh

    Trả lời phản ánh của bà Trần Thị Oanh

    24-03-2022 06:49:54

    Báo An Giang nhận được đơn của vợ chồng bà Trần Thị Oanh và Nguyễn Ngọc Đà (ngụ ấp Hòa Long, xã Định Thành, huyện Thoại Sơn) khiếu nại chủ bơm nước tưới tiêu gây nguy cơ sạt lở đất, nhà ở, mất an toàn về điện.

  • Nhớ đến đau thương để cùng nhau vượt lên phía trước

    Nhớ đến đau thương để cùng nhau vượt lên phía trước

    20-11-2021 16:36:59

    Kết thúc Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh trong đại dịch COVID-19, bác sĩ Đỗ Phạm Nguyệt Thanh (Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TPHCM) viết trên Facebook cá nhân của mình những dòng cảm xúc khiến người đọc thắt nghẹn: “Xin lỗi cho những lần chậm trễ, bất lực trong điều phối cấp cứu. Xin lỗi và xin lỗi…”.

  • Phát triển du lịch ở cửa ngõ Tây Nam Bộ: Xây dựng thương hiệu

    Phát triển du lịch ở cửa ngõ Tây Nam Bộ: Xây dựng thương hiệu

    08-11-2021 14:19:47

    Sản phẩm độc đáo, không bị trùng lắp, liên tục được hoàn thiện, đổi mới là điều kiện cần để thu hút du khách và từng bước tạo dựng thương hiệu du lịch Long An.