Kết quả tìm kiếm cho "Sắp có đấu thầu"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 477

  • Hai cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long, Chu Ngọc Anh sắp hầu toà vụ Việt Á

    Hai cựu bộ trưởng Nguyễn Thanh Long, Chu Ngọc Anh sắp hầu toà vụ Việt Á

    11-12-2023 19:18:16

    Bị cáo buộc nhận hối lộ, nhận tiền "cảm ơn" hàng triệu USD từ Phan Quốc Việt, Tổng giám đốc Công ty Việt Á, cựu bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và cựu bộ trưởng Bộ KH-CN Chu Ngọc Anh chuẩn bị hầu toà

  • Gạo Việt quay đầu giảm giá vẫn đắt nhất thế giới, gạo Thái Lan tăng mạnh

    Gạo Việt quay đầu giảm giá vẫn đắt nhất thế giới, gạo Thái Lan tăng mạnh

    11-12-2023 14:25:57

    Đang neo ở mức đỉnh, giá gạo Việt xuất khẩu quay đầu giảm sau tin đạt giải Gạo ngon nhất thế giới năm 2023. Trong khi đó, giá gạo Thái Lan vào đà tăng mạnh, sắp bắt kịp gạo Việt Nam.

  • Nụ cười Di Lặc trên đỉnh Thiên Cấm Sơn

    Nụ cười Di Lặc trên đỉnh Thiên Cấm Sơn

    07-12-2023 20:01:43

    Nằm trên đỉnh núi cao nhất miền Tây Nam Bộ, tượng Phật Di Lặc đã có 20 năm nở nụ cười tự tại, bác ái phổ độ chúng sinh. Với kỷ lục là “Tượng Phật Di Lặc lớn nhất trên đỉnh núi ở Châu Á”, công trình đã trở thành biểu tượng tâm linh của người dân và du khách, mỗi khi đặt chân đến miền đất An Giang sông núi hữu tình.

  • Nỗi nhớ mùa đông

    Nỗi nhớ mùa đông

    26-11-2023 10:28:27

    Sương Đặng, bạn tôi ở Sài Gòn hay tâm sự với tôi rằng anh rất nhớ những ngày cuối năm, cái lạnh buốt da ở Hà Nội. Thứ cảm giác mà ở Sài Gòn không bao giờ có. Thành phố chỉ có hai mùa mưa nắng sao biết được cái lạnh xứ Bắc với gió bấc, mưa phùn, gặp nhau uống ly trà nóng, rồi cùng nhau qua quán nhậu để hưởng cái vị cay nồng rượu nếp…

  • Miss Intercontinental 2023: Đại diện Việt Nam mặc gì đêm Chung kết?

    Miss Intercontinental 2023: Đại diện Việt Nam mặc gì đêm Chung kết?

    22-11-2023 14:15:39

    Lê Nguyễn Ngọc Hằng vừa công bố tập tiếp theo của chuỗi Road to Miss Intercontinental 2023, trong đó cô cùng êkíp lên ý tưởng trang phục cho các đêm thi quan trọng tại Miss Intercontinental 2023.

  • Nguy cơ gián đoạn hoạt động nhân đạo ở Gaza do thiếu nhiên liệu

    Nguy cơ gián đoạn hoạt động nhân đạo ở Gaza do thiếu nhiên liệu

    14-11-2023 09:17:27

    Theo phóng viên TTXVN tại Brussels, ngày 13/11, người đứng đầu Cơ quan Liên hợp quốc (LHQ) về người tị nạn Palestine (UNRWA) tại Dải Gaza, ông Thomas White, cảnh báo "các hoạt động nhân đạo sẽ chấm dứt trong vòng 48 giờ tới vì không có xe chở nhiên liệu nào được phép vào Gaza".

  • Lê Văn Viết Thắng - Thủ khoa mê học Sử

    Lê Văn Viết Thắng - Thủ khoa mê học Sử

    13-11-2023 18:22:54

    Là một trong 6 đại diện của tỉnh An Giang tham dự Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VII/2023, Lê Văn Viết Thắng (sinh năm 2005), cựu học sinh chuyên Sử (Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu), cảm thấy vô cùng vinh dự, tự hào. Đó còn là động lực để em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện bản thân, trở thành người có ích cho xã hội.

  • Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    Sứ mệnh nghề giáo và trách nhiệm xã hội

    10-11-2023 08:04:52

    Nghề giáo rất cao quý. Trên bước đường phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc, nghề giáo giữ một sứ mệnh trọng đại, đó là “trồng người”, vun đắp cho thế hệ tương lai. Thầy, cô giáo mang sứ mệnh ươm trồng những mầm non tươi tốt, để mai sau có thể kiến thiết, dựng xây đất nước. Cần quan tâm chăm lo nhiều hơn nữa để thầy, cô giáo hoàn thành tốt vai trò, sứ mệnh cao quý.

  • Tiếp tục hành trình “vượt bão”

    Tiếp tục hành trình “vượt bão”

    06-11-2023 06:05:50

    Năm 2023, mặc dù đã chủ động dự báo, nhưng tác động tiêu cực của kinh tế thế giới ảnh hưởng không nhỏ tới nước ta. Vượt lên khó khăn, cả nước đạt được nhiều kết quả tích cực, như: Tiếp tục ổn định kinh tế vĩ mô, lạm phát được kiểm soát; thu ngân sách có khả năng vượt mục tiêu đề ra; đối ngoại tiếp tục có kết quả tốt, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Nhưng vẫn còn không ít trở ngại trên hành trình phát triển, dự báo kéo dài.

  • Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

    Những lưu ý khi may áo thun đồng phục tại xưởng may Trang Anh

    01-11-2023 16:08:50

    Xưởng may đồng phục Trang Anh là địa chỉ chuyên thiết kế, may đo và in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Trong khi thị trường may mặc đang phát triển khá mạnh mẽ, thì sẽ cần cân nhắc nhiều vấn đề để có thể chắc chắn hợp tác với đơn vị đảm bảo uy tín nhất. Đối với Trang Anh Uniform ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng dịch vụ cũng cần được đặt lên hàng đầu.

  • Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    30-10-2023 17:59:40

    Hoạt động thương mại điện tử vẫn đang là xu thế diễn ra mạnh ở Việt Nam. Tình trạng cá nhân, tổ chức kinh doanh trên mạng nhưng không khai báo, giấu bớt doanh thu… có thể diễn ra. Vấn đề này đã đặt ra bài toán cấp thiết cho ngành Thuế và các cơ quan chức năng về việc làm thế nào vừa tạo điều kiện thông thoáng cho thương mại điện tử hoạt động, vừa ngăn chặn việc thất thu thuế từ lĩnh vực đầy tiềm năng này.

  • “Lướt” trên đồng lũ

    “Lướt” trên đồng lũ

    26-10-2023 21:16:40

    Chiếc vỏ lãi nổ máy chan chát, lướt nhanh trên mặt nước đưa chúng tôi trải nghiệm đánh bắt cá, tôm trên đồng lũ. Khung cảnh khai thác sản vật thật nhộn nhịp, tạo nên bức tranh đa sắc trong mùa nước nổi.