Kết quả tìm kiếm cho "Sẵn sàng tiêm thử nghiệm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1689

  • Hào quang chiếu rọi non sông

    Hào quang chiếu rọi non sông

    01-09-2024 08:41:17

    Tròn 79 năm trước, ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình đã diễn ra sự kiện trọng đại, đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam: Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Trong suốt chiều dài lịch sử hàng nghìn năm, sự kiện này như chiếc cầu vồng bắc qua một trang sử mới, mở ra một kỷ nguyên mới cho đất nước ta. Gần tám thập niên đã trôi qua, hào quang từ sự kiện trọng đại này vẫn chiếu rọi, tỏa sáng, soi đường dẫn lối, tạo nên thế và lực để dân tộc Việt vững bước phát triển hùng cường...

  • Chủ động thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ

    Chủ động thực hiện các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ

    30-08-2024 14:35:06

    Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 cũng gần với thời điểm tựu trường của học sinh, sinh viên trên toàn quốc, dự báo lượng người và phương tiện tham gia giao thông sẽ tăng cao.

  • Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    Kinh nghiệm chọn tủ trưng bày bánh phù hợp với không gian quán cà phê

    29-08-2024 09:31:00

    Việc lựa chọn tủ trưng bày bánh cho quán cà phê không chỉ là vấn đề thẩm mỹ, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng và hiệu quả kinh doanh. Một tủ trưng bày bánh phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ bảo quản bánh tốt hơn mà còn tạo điểm nhấn, thu hút ánh nhìn và kích thích nhu cầu thưởng thức của khách hàng. Trong bài viết này, bạn sẽ nắm được cách chọn tủ trưng bày bánh sao cho hoàn hảo với không gian quán, từ kiểu dáng, kích thước đến khả năng bảo quản, giúp nâng tầm hình ảnh và chất lượng dịch vụ của bạn.

  • Việt Nam có thêm vaccine mới phòng 23 chủng phế cầu gây ra các bệnh lý nguy hiểm

    Việt Nam có thêm vaccine mới phòng 23 chủng phế cầu gây ra các bệnh lý nguy hiểm

    28-08-2024 20:02:14

    Vaccine phế cầu 23 do hãng dược phẩm MSD (Mỹ) sản xuất đã có mặt ở gần 50 quốc gia trên thế giới, phòng 23 chủng vi khuẩn phế cầu gây ra các bệnh lý nghiêm trọng như viêm màng não, nhiễm trùng huyết, viêm phổi… đã chính thức được Bộ Y tế cấp phép và đưa vào sử dụng tại Việt Nam.

  • Hấp dẫn du lịch đảo Cò Chi Lăng Nam

    Hấp dẫn du lịch đảo Cò Chi Lăng Nam

    21-08-2024 08:32:10

    Đảo Cò Chi Lăng Nam nằm trên lòng hồ An Dương thuộc xã Chi Lăng Nam, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Đảo có cảnh sắc thiên nhiên và sinh cảnh độc đáo, đây là nơi trú ngụ của hàng chục nghìn con cò, vạc, chim muông… Được xác định là sản phẩm du lịch đặc thù mang thương hiệu Hải Dương, đảo Cò Chi Lăng Nam đang tiếp tục được đầu tư để trở thành điểm đến thú vị của du lịch sinh thái.

  • Bộ Y tế yêu cầu Thành phố Hồ Chí Minh hạn chế tối đa ca nặng và tử vong liên quan bệnh sởi

    Bộ Y tế yêu cầu Thành phố Hồ Chí Minh hạn chế tối đa ca nặng và tử vong liên quan bệnh sởi

    19-08-2024 19:29:40

    Ngày 19/8, Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) có văn bản gửi Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh về tăng cường phòng và kiểm soát lây nhiễm bệnh sởi trong cơ sở khám, chữa bệnh.

  • Phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    Phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    20-08-2024 06:37:53

    Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, thời tiết thất thường, khó lường, để giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra, An Giang đang triển khai biện pháp phòng chống từ sớm, từ xa.

  • Báo động: Số ca mắc sởi tăng hơn 8 lần, số mắc ho gà tăng hơn 25 lần.

    Báo động: Số ca mắc sởi tăng hơn 8 lần, số mắc ho gà tăng hơn 25 lần.

    19-08-2024 14:26:04

    So với cùng kỳ năm 2023, hiện số ca mắc sởi tăng hơn 8 lần, số mắc ho gà tăng hơn 25 lần.

  • Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    Trách nhiệm của quân nhân với lịch sử

    19-08-2024 08:50:45

    Gánh trên vai sứ mệnh, trọng trách bảo vệ hòa bình, độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam càng cần học tập, tìm hiểu, thấm nhuần về lịch sử, truyền thống để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, vận dụng, phát huy trong thực hiện nhiệm vụ, công việc hằng ngày...

  • CDN & AntiDDoS: Đảm bảo an toàn ổn định cho website và ứng dụng dịch vụ của DN

    CDN & AntiDDoS: Đảm bảo an toàn ổn định cho website và ứng dụng dịch vụ của DN

    15-08-2024 15:32:54

    Website/ứng dụng di động đã dần thành công cụ chủ đạo giúp doanh nghiệp (DN) tương tác với khách hàng, cải thiện hiệu suất công việc so với các phương thức truyền thống.

  • Khám phá tính năng ưu biệt của phần mềm DMS Winmap

    Khám phá tính năng ưu biệt của phần mềm DMS Winmap

    14-08-2024 16:10:37

    DMS Winmap là phần mềm được thiết kế để đáp ứng đầy đủ tính năng theo quy trình vận hành kinh doanh của từng doanh nghiệp. Phần mềm này giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh hiệu quả. Cùng khám phá những tính năng ưu biệt của phần mềm DMS Winmap qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

  • Phát huy giá trị nổi bật mang tính toàn cầu của Di sản Tràng An

    Phát huy giá trị nổi bật mang tính toàn cầu của Di sản Tràng An

    13-08-2024 19:20:46

    Việc khai thác hiệu quả hơn nữa về tiềm năng, giá trị của Quần thể Danh thắng Tràng An góp phần khẳng định vị thế của du lịch Ninh Bình trên thị trường du lịch trong nước và quốc tế.