Kết quả tìm kiếm cho "Saigon Co.op"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 90
Chỉ còn vài ngày nữa là đến thời điểm thực hiện đợt tăng lương cơ sở 1/7/2023, cùng với các Bộ, ngành, chính quyền Tp. Hồ Chí Minh và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn đã chủ động nhiều giải pháp bình ổn giá cả, tránh tâm lý tác động đến việc tăng giá bất hợp lý.
Nhiều thương hiệu toàn cầu hoạt động tại Việt Nam ghi dấu ấn thành công tạo nên làn sóng sôi động lan tỏa mạnh mẽ và cho phép kỳ vọng tín hiệu tích cực của thị trường trong nửa cuối năm nay.
Cùng với sự hỗ trợ của Bộ, ngành, nhiều hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh đang không ngừng nỗ lực tìm kiếm thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước.
Bước vào hè 2023, người tiêu dùng tăng sức mua, đặc biệt hướng tới các mặt hàng thiết yếu, hàng đang giảm giá, khuyến mại và có sự so sánh giá để chi tiêu tiết kiệm, hiệu quả hơn.
Cộng đồng doanh nghiệp đang chờ được gia hạn thời hạn trả nợ, giữ nguyên nhóm nợ bên cạnh một số chính sách tài khóa đã được nhà nước triển khai
Không chỉ “trải thảm đỏ” mời gọi nhà đầu tư đến An Giang tìm kiếm cơ hội, phát triển sản xuất - kinh doanh, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương còn chủ động tổ chức đoàn đến các tập đoàn, doanh nghiệp (DN) để giới thiệu, quảng bá tiềm năng, lợi thế của tỉnh, mời gọi đầu tư vào những lĩnh vực ưu tiên.
Với vai trò nòng cốt của nền kinh tế ở lĩnh vực công nghiệp và thương mại, năm 2023, ngành công thương An Giang đề ra nhiều mục tiêu, giải pháp để tiếp tục vượt khó, bứt phá, khẳng định được vị thế trụ cột, đóng góp quan trọng vào chỉ số tăng trưởng kinh tế của tỉnh.
Theo Bộ Công Thương, trong 3 ngày Tết (từ ngày 30 đến ngày mùng 2 Tết), hàng hóa được bày bán đa dạng, phong phú, các mặt hàng đáp ứng đủ nhu cầu mua sắm của nhân dân.
Ghi nhận tại thị trường TP Hồ Chí Minh trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2023, nhiều nhóm hàng tăng sức mua và lượng khách hàng đến các điểm bán lẻ cũng tăng đáng kể so với ngày thường.
Bộ Tài chính cho biết, số thu thuế từ hoạt động thương mại điện tử đang tăng dần qua các năm, nhưng con số này vẫn còn "khiêm tốn" rất nhiều so với thực tế phát triển của hoạt động này.
Thời gian qua, tỉnh An Giang quan tâm, chỉ đạo thực hiện phát triển hạ tầng thương mại theo hướng văn minh, hiện đại. Trong đó, tập trung đầu tư phát triển các siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, cửa hàng tiện lợi tại khu vực trung tâm ở các địa phương, đặc biệt là TP. Long Xuyên và Châu Đốc.
An Giang hiện có 2 trung tâm thương mại, 7 siêu thị, 81 cửa hàng tiện lợi và 190 chợ (12 chợ hạng II, 178 chợ hạng III). Để đáp ứng nhu cầu mua sắm hiện đại, hệ thống cửa hàng tiện lợi ở An Giang phát triển mạnh với 81 cửa hàng (63 cửa hàng Bách Hóa Xanh, 17 cửa hàng Winmart+ và 2 cửa hàng Co.op Food). Hệ thống phân phối hiện đại của tỉnh đa dạng và phong phú về loại hình mua sắm, giao dịch và phân phối hàng hóa.