Kết quả tìm kiếm cho "Shopee"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 168

  • Các nhà cung cấp nước ngoài nộp thuế 3.405 tỷ đồng trong 7 tháng

    Các nhà cung cấp nước ngoài nộp thuế 3.405 tỷ đồng trong 7 tháng

    04-08-2023 19:43:43

    Bên cạnh đó, 334 sàn thương mại điện tử gửi dữ liệu và cung cấp thông tin cho cơ quan thuế, trong đó có nhiều sàn thương mại điện tử chiếm thị phần lớn như Shopee, Lazada, Sendo, Voso, Tiki...

  • Ứng dụng công nghệ số vào đời sống

    Ứng dụng công nghệ số vào đời sống

    17-07-2023 06:13:41

    Thời đại công nghệ số phát triển, Internet phủ sóng rộng rãi khắp nơi, giúp mọi người dễ dàng kết nối với nhau và là kho dữ liệu khổng lồ về tri thức, thông tin, giải trí… Việc chủ động tiếp nhận và ứng dụng công nghệ số vào các lĩnh vực của đời sống xã hội đang góp phần mang lại nhiều lợi ích to lớn.

  • Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    Biến cây dại thành sản phẩm OCOP

    06-07-2023 08:22:11

    Những cây, cỏ mọc hoang ở Cà Mau tưởng chừng là thứ bỏ đi, nhưng bằng trí tuệ và bàn tay khéo léo của nhà nông, đã trở thành “đặc sản”, được công nhận là sản phẩm OCOP, tiêu thụ rộng khắp thị trường trong nước.

  • Sắc màu truyện tranh

    Sắc màu truyện tranh

    26-06-2023 09:01:08

    Nếu không dành thời gian theo cậu con trai đi mua sách, nếu không theo dõi lịch phát hành mỗi tháng của các nhà xuất bản mà cậu bé thông báo và nếu không tham gia các hội, nhóm trên Facebook, tôi có lẽ cũng không thể hình dung thế giới truyện tranh của giới trẻ bây giờ sôi động và phong phú như vậy với đủ hình thức sưu tầm và hoạt động offline.

  • Việt Nam - Điểm đến mở rộng đầu tư của doanh nghiệp ngoại tại Châu Á

    Việt Nam - Điểm đến mở rộng đầu tư của doanh nghiệp ngoại tại Châu Á

    25-06-2023 14:25:13

    Nhiều thương hiệu toàn cầu hoạt động tại Việt Nam ghi dấu ấn thành công tạo nên làn sóng sôi động lan tỏa mạnh mẽ và cho phép kỳ vọng tín hiệu tích cực của thị trường trong nửa cuối năm nay.

  • Cẩn trọng với các loại thiết bị tiết kiệm điện

    Cẩn trọng với các loại thiết bị tiết kiệm điện

    15-06-2023 18:09:34

    Không có tác dụng như những lời quảng cáo, song thời gian qua vẫn có khá nhiều người mất tiền cho những thiết bị tiết kiệm điện đang được bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Các chuyên gia khuyến cáo, người tiêu dùng nên cẩn trọng khi quyết định sử dụng các loại thiết bị tiết kiệm điện. Cách tốt nhất là cần xây dựng ý thức và thực hành tiết kiệm điện từ những việc làm nhỏ nhất hằng ngày.

  • Nhờ vào Bloggiamgia.vn lấy mã giảm giá mà mẹ bỉm tiết kiệm đến cả triệu đồng mỗi tháng

    Nhờ vào Bloggiamgia.vn lấy mã giảm giá mà mẹ bỉm tiết kiệm đến cả triệu đồng mỗi tháng

    26-05-2023 15:53:58

    Hiện tại, đang có rất nhiều trang blog, trang web chuyên tổng hợp lại các voucher, mã giảm giá từ các sàn thương mại điện tử, như: Lazada, Shopee, Tiki. Tuy nhiên, trang web hot nhất, được truy cập nhiều nhất vẫn chính là Bloggiamgia.vn.

  • An Giang: Kết nối phát triển sản phẩm OCOP

    An Giang: Kết nối phát triển sản phẩm OCOP

    19-05-2023 04:48:12

    Để được cấp chứng nhận OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm phải trải qua quy trình kiểm tra, đánh giá chất lượng theo quy định. Khi được gắn logo OCOP, sản phẩm hiển nhiên trở thành món quà quê “uy tín”. Liên kết tốt trong xúc tiến thị trường sẽ tạo điều kiện thúc đẩy chương trình OCOP phát triển.

  • Tận dụng TikTok để bán hàng online

    Tận dụng TikTok để bán hàng online

    11-05-2023 06:59:36

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh vừa tập huấn “Kỹ năng bán hàng online” trên TikTok, để các cơ sở kinh doanh có thể tận dụng thế mạnh từ nền tảng mạng xã hội này, xây dựng kênh bán hàng, quảng bá sản phẩm của mình.

  • Cảnh giác chiêu trò lừa đảo “nhận tiền”, “nhận quà”

    Cảnh giác chiêu trò lừa đảo “nhận tiền”, “nhận quà”

    01-05-2023 09:03:11

    Nhắm vào tâm lý thích “ngon, bổ, rẻ”, việc nhẹ lương cao, các chiêu trò “bỗng dưng nhận quà” hay “bỗng dưng có thưởng” vẫn tiếp diễn dưới nhiều hình thức. Đáng nói hơn, dù đã được truyền thông cảnh báo, không ít người vẫn mắc bẫy của chúng, từ trên không gian mạng đến ngoài thực tế.

  • Việt Nam là thị trường cung cấp xoài lớn thứ 3 cho Hàn Quốc

    Việt Nam là thị trường cung cấp xoài lớn thứ 3 cho Hàn Quốc

    29-04-2023 14:09:34

    Theo Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), Việt Nam là thị trường cung cấp xoài lớn thứ 3 cho Hàn Quốc, tuy nhiên lượng nhập khẩu từ Việt Nam chỉ chiếm 5,8% tổng lượng xoài nhập khẩu.

  • An Giang đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm OCOP

    An Giang đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm OCOP

    27-04-2023 05:41:23

    Với việc ngày càng có nhiều sản phẩm của An Giang đạt chứng nhận OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), đặt ra yêu cầu phải đa dạng hóa kênh phân phối cho doanh nghiệp (DN) và chủ thể sản phẩm OCOP. Để thực hiện mục tiêu này, rất cần sự phối hợp chặt chẽ từ ngành chuyên môn, địa phương đến DN, cũng như cộng đồng trách nhiệm giữa các DN với nhau.