Nhờ vào Bloggiamgia.vn lấy mã giảm giá mà mẹ bỉm tiết kiệm đến cả triệu đồng mỗi tháng

26/05/2023 - 15:53

Hiện tại, đang có rất nhiều trang blog, trang web chuyên tổng hợp lại các voucher, mã giảm giá từ các sàn thương mại điện tử, như: Lazada, Shopee, Tiki. Tuy nhiên, trang web hot nhất, được truy cập nhiều nhất vẫn chính là Bloggiamgia.vn.

Vậy tại sao Bloggiamgia.vn lại trở nên hot như vậy? Thực hư mẹ bỉm đã tiết kiệm lên đến cả triệu đồng/tháng khi vào trang web này lấy mã giảm giá như thế nào? Hãy cùng chúng tôi kiểm chứng tại bài viết dưới đây nhé. 

1. Bloggiamgia.vn là gì?

Bloggiamgia.vn là địa chỉ chuyên tổng hợp và chia sẻ tới mọi người voucher, mã giảm giá. Ngoài ra, tại đây chúng ta còn được bật mí thêm rất nhiều kinh nghiệm mua sắm online, cũng như cách săn hàng rẻ.

Blog giảm giá có nguyên một đội ngũ nhân viên chỉ làm 1 nhiệm vụ nhất định là tìm kiếm các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá để tổng hợp lại sau đó cập nhật kịp thời cho người mua. Vì thế, đến với địa chỉ này thường xuyên bạn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một chương trình ưu đãi, mã giảm giá  nào.

Nhiều bạn sẽ nghĩ tại sao không đến lấy mã tại các sàn, mà lại phải mất công đến với Bloggiamgia.vn? Đơn giản, mã giảm giá tại các sàn sẽ có rất nhiều loại, xuất hiện ở nhiều trang khác nhau và chỉ xuất hiện trong một thời gian chớp nhoáng. Thế nên, nhiều khi sản phẩm bạn muốn mua có mã giảm giá đó, nhưng bạn lại không thể tìm thấy trên website hay ứng dụng của sàn. Tuy nhiên, tại Bloggiamgia.vn đã cập nhật đầy đủ, nhanh chóng nhất cho bạn rồi. 

Tóm lại, đến với Bloggiamgia.vn thường xuyên bạn không chỉ tìm thấy đầy đủ các voucher, mã giảm giá từ các sàn thương mại lớn, mà còn tìm thấy chúng 1 cách nhanh chóng, kịp thời.  

2. Cách lấy mã giảm giá trên Bloggiamgia.vn 

Đến tại Bloggiamgia.vn bạn sẽ có cơ hội để sưu tầm được tất cả các mã giảm giá từ các sàn thương mại lớn, như: Shopee, Tiki và Lazada, Grab, Nguyễn Kim, Mytour… Tuy nhiên, bài viết này mình xin phép chỉ chia sẻ cách lấy mã ở các sàn thương mại lớn, như: Shopee, Tiki và Lazada thôi nhé. Muốn lấy được mã giảm giá của 3 sàn này tại  Bloggiamgia.vn bạn có thể làm theo 1 trong 2 cách như sau: 

Cách 1: Tìm mã trên biểu tượng sàn.

Bước 1: Truy cập vào trang tổng hợp Bloggiamgia.vn

•  Để truy cập vào trang bạn hãy Click vào đây Bloggiamgia.vn nhé. 

Bước 2: Nhận ngay ưu đãi 

•  Tại trang chính của Bloggiamgia.vn sẽ xuất hiện 1 danh sách sàn thương mại Lazada, Tiki, Shopee… Nếu bạn muốn lấy mã giảm giá của sàn nào hãy bấm vào biểu tượng của sàn đó.

 
•  Bấm vào biểu tượng sàn hệ thống sẽ chuyển bạn đến 1 danh sách tất cả mã giảm giá của sàn thương mại bạn cần.

•  Khi thấy xuất hiện danh sách mã rồi thì việc còn lại của bạn là bấm “Nhận ưu đãi”, để hệ thống chuyển bạn đến banner mã. 

Hình dưới là mình đang lấy mã tại sàn Lazada bạn nhé. 

•  Muốn nhận mã nào, thì bạn bấm vào nút “Nhận ưu đãi”, để chuyển đến trang thu thập mã như hình dưới nhé. 

Cách 2: Tìm kiếm mã dựa trên bộ lọc mã 

Để tìm kiếm mã trên bộ lọc mã bạn cần thực hiện như sau: 

Bước 1: Truy cập vào trang tổng hợp Bloggiamgia.vn

Bước 2: Click vào “Mã giảm giá “

•  Tại bước này bạn hãy nhìn phía trên bên phải màn hình sau đó hãy bấm vào “Mã giảm giá".

•  Khi bấm vào mã giảm giá bạn sẽ thấy như hình dưới. Lúc này muốn lấy mã ở sàn nào hãy bấm ngay vào sàn đó.

•  Nếu bạn muốn sử dụng bộ lọc từng ngành hàng bạn cũng có thể bấm vào từng ngành hàng bạn cần nhé.

Bước 3: Nhận ưu đãi 

Khi bấm biểu tượng từng sàn, hay bấm vào từng ngành bạn sẽ thấy ngay danh sách các mã giảm mà bạn cần tìm.

Thấy xuất hiện danh sách mã rồi thì việc còn lại của bạn là bấm "Nhận ưu đãi", để hệ thống chuyển bạn đến trang lưu mã. 

4. Ưu điểm khi lấy mã giảm giá trên Bloggiamgia.vn là gì? 

Qua 3 năm gắn bó với Bloggiamgia.vn mình thấy địa chỉ này có rất nhiều ưu điểm. Cụ thể: 

•  Bloggiamgia.vn là trang web chia sẻ miễn phí, nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm dùng nó ở mọi lúc mọi nơi mà không phải cần bỏ ra bất cứ chi phí nào.

•  Tại trang web này tổng hợp đầy đủ mã giảm giá của rất nhiều sàn thương mại. Vì thế, chúng ta không cần mất quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể nắm bắt và sưu tầm được mã ở bất cứ sàn nào mình muốn.

•  Ngoài tiết lộ mã giảm giá hôm nay của các sàn, Bloggiamgia.vn còn tiết lộ trước các mã giảm giá, khung giờ lên mã giúp chúng ta dễ dàng nắm bắt và lên kế hoạch để săn mã tốt hơn.

•  Đặc biệt, Bloggiamgia.vn còn ra mắt bộ lọc tìm kiếm mã theo từng ngành hàng nhờ đó mà bạn có thể nhanh chóng, dễ dàng tìm thấy mã ngon áp dụng cho sản phẩm muốn mua.

•  Bloggiamgia.vn đã cập nhật đầy đủ, nhanh chóng tất cả mã giảm giá. Kể các mã giảm giá chỉ xuất hiện trong một thời gian chớp nhoáng mà bạn khó có thể tìm thấy trên website hay app của sàn. Nhờ đó mà bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ 1 mã giảm giá nào. 

Bạn có thể thấy, đến với trang web Blogiamgia.vn chúng ta không chỉ tìm thấy đầy đủ các voucher, mã giảm giá từ nhiều sàn thương mại điện tử uy tín, mà còn tìm thấy chúng một cách nhanh chóng, kịp thời.

Và nếu chăm chỉ thu thập mã giảm giá từ trang web này chắc chắn chúng ta sẽ có cơ hội để mua được rất nhiều sản phẩm với mức giá hời! Nếu chưa thử, hãy thử ngay đi bạn nhé! 

Bài, ảnh: P.V