Kết quả tìm kiếm cho "Sinh hoạt hè"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 150

  • Đảm bảo mùa hè bổ ích, an toàn

    Đảm bảo mùa hè bổ ích, an toàn

    22-06-2021 06:05:16

    Mùa hè là thời gian dành cho vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khoẻ, năng khiếu cũng như những kỹ năng sống bổ ích cho các em học sinh. Tuy nhiên, hè năm nay rơi vào thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, những hoạt động tập trung đông người tạm gác lại, thay vào đó là tổ chức các hoạt động phù hợp, đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh.

  • Tình nguyện ứng cứu giao thông

    Tình nguyện ứng cứu giao thông

    16-06-2021 00:50:49

    Không quản ngại đêm khuya, mưa gió, các thành viên Câu lạc bộ (CLB) Ứng cứu bạn đường (phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) rong ruổi khắp các tuyến đường trên địa bàn TP. Châu Đốc để kịp thời giúp đỡ những phương tiện giao thông gặp sự cố.

  • An Giang chăm lo cho thiếu nhi trong mùa dịch bệnh

    An Giang chăm lo cho thiếu nhi trong mùa dịch bệnh

    15-06-2021 03:54:40

    Do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên các hoạt động sinh hoạt hè, chăm lo cho thiếu nhi bị ảnh hưởng. Các hoạt động vui chơi, giải trí tập trung đông người phải tạm gác để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh. Thay vào đó, các cơ sở Đoàn đã linh hoạt, tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị khuyết tật… góp phần tạo ra không khí ấm áp, tràn đầy yêu thương.

  • Bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh

    Bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh

    01-06-2021 05:32:02

    Thực hiện Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 với chủ đề: “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) có nhiều hoạt động tuyên truyền, chăm sóc, giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh ở các địa phương trong tỉnh.

  • Tịnh Biên nỗ lực phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    Tịnh Biên nỗ lực phòng, chống dịch bệnh COVID-19

    14-05-2021 04:42:32

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại Campuchia, huyện biên giới Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã nỗ lực kiểm soát biên giới, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong nhân dân và chủ động nguồn nhân lực, cơ sở vật chất để ứng phó với những tình huống có thể xảy ra.

  • An Giang tăng cường công tác phổ cập bơi, phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em

    An Giang tăng cường công tác phổ cập bơi, phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em

    12-05-2021 03:59:08

    Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang vừa triển khai kế hoạch Chương trình bơi an toàn, phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em tỉnh An Giang năm 2021, nhằm tạo thành phong trào mang tính quần chúng để tất cả mọi người hăng hái tham gia tập luyện. Qua đó, nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội về vai trò, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em; hạn chế đến mức không có trẻ em bị đuối nước trong toàn tỉnh.

  • An Giang tăng cường các hoạt động phổ cập bơi, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em

    An Giang tăng cường các hoạt động phổ cập bơi, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em

    10-05-2021 03:54:41

    Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch triển khai kế hoạch phổ cập bơi Chương trình bơi an toàn, phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em tỉnh An Giang năm 2021.

  • Những phong trào sôi nổi của sinh viên Trường Đại học An Giang

    Những phong trào sôi nổi của sinh viên Trường Đại học An Giang

    31-12-2020 04:53:03

    Những năm qua, bên cạnh học tập và nghiên cứu, sinh viên Trường Đại học An Giang (ĐHAG) còn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên trường tổ chức. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có cơ hội rèn luyện, phát triển những kỹ năng, phẩm chất, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

  • Công trình đèn đường năng lượng mặt trời “3 trong 1” tại xã nông thôn mới

    Công trình đèn đường năng lượng mặt trời “3 trong 1” tại xã nông thôn mới 

    11-09-2020 10:43:56

    Công trình đèn đường năng lượng mặt trời “3 trong 1”, gồm: treo cờ nước, pano tuyên truyền và đèn năng lượng mặt trời, do Ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè và Chiến dịch mùa hè tình nguyện xã Vĩnh Nhuận, Huyện đoàn Châu Thành và Đoàn trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP. Hồ Chí Minh) thực hiện

  • Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    Cống hiến sức trẻ xây dựng quê hương

    28-08-2020 06:05:47

    Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, trong chiến dịch "Mùa hè tình nguyện" năm 2020, các bạn đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Chợ Mới (An Giang) tham gia thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa ở nhiều địa phương trong huyện như: Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh, Hoa phượng đỏ…

  • Háo hức mang niềm vui cho mọi người

    Háo hức mang niềm vui cho mọi người

    26-08-2020 07:18:05

    Cứ mỗi khi hè về, hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Hớt tóc tình nguyện (thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang) lại trở nên sôi nổi. Họ đa phần là những bạn trẻ - những người thợ hớt tóc lành nghề, dành thời gian, công sức của mình giúp đỡ trẻ em nghèo ở vùng sâu, vùng xa, biên giới. Công việc của các bạn tuy nhỏ nhưng thật ý nghĩa, góp phần san sẻ yêu thương trong cuộc sống.

  • Đoàn viên, thanh niên TP. Châu Đốc chung tay phòng, chống COVID-19

    Đoàn viên, thanh niên TP. Châu Đốc chung tay phòng, chống COVID-19

    04-08-2020 15:35:37

    Chiều 4-8, Thành đoàn Châu Đốc (An Giang) tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh, thiếu nhi 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2020.