Kết quả tìm kiếm cho "So sánh khả năng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 1359

  • Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    20-04-2024 19:26:35

    Trong ấn phẩm thường niên Đánh giá kinh tế Việt Nam 2023 của Trường Đại học kinh tế quốc dân vừa công bố, Nhóm tác giả nhận định khi tổng cầu đang suy giảm, giải pháp thích hợp là đẩy mạnh hơn nữa vai trò của chính sách tài khóa và giảm dần vai trò của chính sách tiền tệ. Phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc phỏng vấn Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thanh Tâm, Trưởng Bộ môn Ngân hàng thương mại, Viện Ngân hàng-Tài chính, Trường Đại học Kinh tế quốc dân về vấn đề này.

  • Món đồ giúp đàn ông công sở nam tính, sành điệu

    Món đồ giúp đàn ông công sở nam tính, sành điệu

    20-04-2024 09:33:14

    Trang phục công sở của nam giới khá đơn điệu, tuy nhiên, bạn có thể nâng cấp tủ quần áo với những món đồ dưới đây.

  • Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    17-04-2024 09:59:58

    Nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi ở Tây Nguyên, Đà Lạt là thành phố đẹp như tranh vẽ với đủ loại hoạt động mạo hiểm phù hợp với những người đam mê. Với phong cảnh núi non ấn tượng, thác nước hùng vĩ, thành phố này mang đến bối cảnh lý tưởng để trải nghiệm thú vị . Hãy chuẩn bị để thách thức bản thân và tạo ra những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt cùng Traveloka .

  • Nhận định bóng đá Man City vs Luton: Pep Guardiola phải tính toán

    Nhận định bóng đá Man City vs Luton: Pep Guardiola phải tính toán

    13-04-2024 14:42:47

    Nhận định, dự đoán kết quả bóng đá Man City vs Luton Town trong khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h00 ngày 13/4.

  • Về Bảy Núi ăn đào

    Về Bảy Núi ăn đào 

    06-04-2024 08:49:14

    Mấy mươi năm trước, ở vùng Tịnh Biên (tỉnh An Giang) rộ lên “phong trào” trồng đào (điều) lộn hột. Loại cây này phù hợp thổ nhưỡng núi non, mang lại sinh kế ổn định cho người dân biên giới.

  • Ưu đãi hút 'đại bàng' công nghệ

    Ưu đãi hút 'đại bàng' công nghệ

    03-04-2024 08:25:32

    Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, với sức hút rất lớn, sự chuẩn bị chủ động, tích cực, nếu sớm có những chính sách ưu đãi đầu tư đủ sức cạnh tranh, Việt Nam có thể đón đợt sóng bùng nổ đầu tư nước ngoài vào các lĩnh vực công nghệ cao. Năm 2024 sẽ là năm đột phá về thu hút FDI của Việt Nam.

  • Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    01-04-2024 20:15:08

    Không cần phải lên những chuyến bay tận châu Âu để có trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp, ngay khu vực châu Á-Thái Bình Dương cũng có nhiều điểm đến khiến bạn phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú.

  • Khởi tố đối tượng sản xuất, buôn bán lúa giống giả

    Khởi tố đối tượng sản xuất, buôn bán lúa giống giả

    31-03-2024 20:18:38

    Công an tỉnh Lai Châu cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt bị can để tạm giam đối với Dương Ngọc Duy, sinh năm 1986, trú tại phường Đa Mai, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang về hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả là giống cây trồng.

  • Mâm cơm nóng

    Mâm cơm nóng

    31-03-2024 09:08:01

    1. 'Ba tin mẹ sẽ làm tốt!' – Vũ, chồng My hay dùng câu nói ấy để khích lệ tinh thần My mỗi khi đứng trước quyết định lớn. Lần đó, My gần như đặt cược cả công ty cho một hợp đồng có tính mạo hiểm. Nghĩa là nếu thắng, công ty My sẽ bước thêm một bậc thang mới, mở ra rất nhiều cơ hội cho những dự án kế tiếp. Ngược lại, nếu thua, khả năng xấu nhất là công ty My phá sản.

  • Đại chiến bóng đá Pháp ở UEFA Champions League nữ

    Đại chiến bóng đá Pháp ở UEFA Champions League nữ

    29-03-2024 10:23:44

    Không có gì bất ngờ ở loạt trận tứ kết lượt về UEFA Champions League nữ khi đương kim vô địch Barcelona cùng với các ứng viên hàng đầu Lyon, PSG và Chelsea giành quyền đi tiếp.

  • Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    Giải bài toán xuất khẩu nông sản

    29-03-2024 06:52:05

    Thời gian qua, các ngành hàng chủ lực và tiềm năng của tỉnh trở thành những ngành hàng quan trọng, đóng góp vào tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, khẳng định là bệ đỡ vững chắc cho nền kinh tế. Để phát triển bền vững hoạt động xuất khẩu, tỉnh đẩy mạnh các giải pháp, hỗ trợ toàn ngành phát triển theo chuỗi, chế biến đảm bảo các tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm, truy xuất nguồn gốc, xây dựng thương hiệu...

  • Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    Cloud Server giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh như thế nào?

    28-03-2024 15:00:41

    Thế giới kinh doanh ngày nay đang chuyển động với tốc độ chóng mặt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục đổi mới và thích ứng để có thể cạnh tranh hiệu quả. Trong bối cảnh đó, Cloud Server nổi lên như một giải pháp đột phá, giúp doanh nghiệp bứt phá tốc độ kinh doanh và đạt được lợi thế cạnh tranh.