Kết quả tìm kiếm cho "Sun World Ba Na Hills"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 36
Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống, du khách khi đến đây chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi đây. Để có chuyến đi trọn vẹn nhất, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc chi tiết dưới đây.
Chiều 6/6, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng Tập đoàn Sun Group tổ chức Họp báo công bố thông tin về chuỗi chương trình Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng năm 2022 - Enjoy Danang Summer Festival 2022.
Những tín hiệu khởi sắc ấn tượng của thị trường du lịch trong thời gian qua đã cho thấy du lịch Việt Nam đang tràn đầy hy vọng về một sự trở lại sáng sủa.
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 ghi nhận sự sôi động chưa từng có của du lịch trên khắp cả nước. Theo ước tính của ngành du lịch, đợt nghỉ lễ này đã có khoảng 5 triệu lượt khách đi du lịch, trong đó có 2 triệu khách đã lưu trú ở các địa điểm du lịch trong nước.
Cho đến thời điểm này, hầu hết các tua, tuyến du lịch, cũng như cơ sở lưu trú tại các điểm du lịch trong nước đã được khách du lịch đặt kín chỗ trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5. Trước sức nóng của thị trường, doanh nghiệp và chính quyền các địa phương đã chuẩn bị tung ra một số sản phẩm, dịch vụ du lịch mới.
Tiếp nối kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, thị trường du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay dự kiến sẽ thu hút đông khách trở lại. Ðây được xem là cú huých mạnh mẽ góp phần làm hồi sinh nhanh chóng "ngành công nghiệp không khói" nước nhà sau thời gian dài chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19.
Sức hút của thương hiệu du lịch “Con đường di sản miền trung” cùng sự mới mẻ từ các sản phẩm du lịch của 5 địa phương miền trung vừa được nâng tầm sau sự kiện bắt tay liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa ngành du lịch các địa phương này với Thủ đô Hà Nội và vùng Đông Bắc Bộ. Mối liên kết này chắc chắn sẽ thu hút du khách đến với miền trung - “Miền di sản diệu kỳ”.
Theo Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, năm 2022, ngành du lịch thành phố đề ra mục tiêu phấn đấu đón 3,5 triệu lượt khách, tăng 3 lần so năm 2021, đạt 1,3 lần so năm 2020.
Đa dạng các hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá du lịch dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 để bắt kịp xu hướng mới của thế giới luôn là hướng đi mà ngành du lịch Đà Nẵng nỗ lực hướng tới.
Du lịch đã rục rịch đón khách trở lại ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Rất nhiều điểm đến đã kịp thay đổi để "trở lại và lợi hại hơn xưa", với vô số những hấp dẫn, bất ngờ dành tặng du khách.
Đầu tháng 11, một số địa phương tại khu vực miền trung như TP Đà Nẵng; các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Nam, Khánh Hòa… đã xây dựng kế hoạch khôi phục hoạt động du lịch, bắt đầu đón khách nội địa.
Đầu tháng 11, một số địa phương tại khu vực miền trung như TP Đà Nẵng; các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Nam, Khánh Hòa… đã xây dựng kế hoạch khôi phục hoạt động du lịch, bắt đầu đón khách nội địa.