Kết quả tìm kiếm cho "Tìm niềm vui ngày hè"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1185

  • “Đại dịch cô đơn” đang lan truyền trong 1/4 dân số toàn cầu

    “Đại dịch cô đơn” đang lan truyền trong 1/4 dân số toàn cầu

    09-11-2023 19:34:25

    Sự cô đơn, lạc lõng có xu hướng ngày càng phổ biến ở giới trẻ khi 27% những người trẻ ở độ tuổi từ 19-29 được khảo sát nói rằng họ cảm thấy “rất cô đơn” hoặc “khá cô đơn” trong cuộc sống hiện tại.

  • Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    Xây dựng “thế vững, lực mạnh” từ lòng dân

    10-11-2023 05:37:41

    Nhiều năm nay, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tăng cường lãnh, chỉ đạo xây dựng thế trận biên phòng toàn dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân, tạo “thế vững, lực mạnh”, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Tất bật vụ hoa Tết

    Tất bật vụ hoa Tết

    06-11-2023 22:27:00

    Chuẩn bị cho thị trường hoa Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhiều nông dân đã tất bật làm đất, chăm bón, xuống giống hoa Tết với mong ước đón Tết ấm no, đủ đầy.

  • Tỏa sáng nơi công sở với sơ mi lụa, áo họa tiết bay bổng, lãng mạn

    Tỏa sáng nơi công sở với sơ mi lụa, áo họa tiết bay bổng, lãng mạn 

    02-11-2023 09:12:57

    Tủ đồ công sở luôn được nàng làm mới với vô số sắc màu và họa tiết mới. Ngoài vẻ đẹp bay bổng, lãng mạn thì lý do để nàng yêu thích sơ mi lụa và những chiếc áo họa tiết chính là khả năng biến hóa - mỗi item đều có thể kết hợp với chân váy/ quần âu bất kỳ mà nàng có trong tầm tay.

  • Sự thật phải biết khi mua The 5Way Phú Quốc

    Sự thật phải biết khi mua The 5Way Phú Quốc

    01-11-2023 15:17:44

    Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng phát triển du lịch, Phú Quốc đang là địa điểm có rất nhiều dự án nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ cho mục tiêu phát triển du lịch. The 5Way Phú Quốc là một trong số những dự án “khủng” đang thu hút hàng ngàn nhà đầu tư quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dự án này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thông tin và những sự thật cần phải biết khi mua The 5Way ở bài viết dưới đây nhé.

  • Chiều rồi, đi tắm đồng thôi!

    Chiều rồi, đi tắm đồng thôi!

    29-10-2023 18:52:30

    Mùa nước nổi không chỉ sôi động với đủ nghề đánh bắt thủy sản, mà còn có những thú vui đậm chất dân dã chỉ vùng quê mới được trải nghiệm. Tắm đồng là “đặc sản” trong số các thú vui phải kể đến.

  • Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    30-10-2023 06:08:53

    Quan hệ Việt Nam - Campuchia đang phát triển tốt đẹp trong quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện. Để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia, thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, chia sẻ, giao lưu giữa người dân các tỉnh biên giới An Giang (Việt Nam) và tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia).

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • An Giang nhiều đổi mới trong hoạt động công đoàn khu công nghiệp

    An Giang nhiều đổi mới trong hoạt động công đoàn khu công nghiệp

    26-10-2023 06:32:59

    Với sự chỉ đạo, hỗ trợ của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, phối hợp với công đoàn cơ sở (CĐCS) và doanh nghiệp (DN), các hoạt động và phong trào thi đua của công đoàn ngày càng thiết thực, chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động thêm chuyển biến rõ nét.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Cử tri và nhân dân kiến nghị bốn nhóm vấn đề lớn

    Cử tri và nhân dân kiến nghị bốn nhóm vấn đề lớn

    23-10-2023 13:57:20

    Sáng 23/10, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới Kỳ họp.