Kết quả tìm kiếm cho "Tôm xào bóng"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 79

  • Những món đặc sản khi đến Hải Phòng đừng quên thưởng thức

    Những món đặc sản khi đến Hải Phòng đừng quên thưởng thức

    15-04-2023 09:32:47

    Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với những món ẩm thực đường phố ngon nức lòng mà còn có rất nhiều các loại đặc sản trứ danh khác nhau.

  • Những chiếc bánh của người thợ già

    Những chiếc bánh của người thợ già 

    15-04-2023 08:12:37

    Những chiếc bánh ấy, thế hệ sau chúng tôi chưa từng thấy bao giờ. Nhưng nó lại là ký ức thân quen của người cũ, là kế mưu sinh cả đời của bà Dương Kim Thêu (sinh năm 1948, ngụ xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

  • 6 thành phố ở Việt Nam sở hữu món bánh mì đặc trưng

    6 thành phố ở Việt Nam sở hữu món bánh mì đặc trưng 

    03-04-2023 14:11:02

    Là món ăn đường phố tiện lợi, ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng, bánh mì đã vượt qua biên giới Việt Nam để trở thành món ăn quen thuộc với nhiều du khách quốc tế. Ở bất cứ đâu trên khắp Việt Nam cũng có thể tìm thấy các món bánh mì đặc biệt hấp dẫn.

  • Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    Hình tượng Mèo trong đời sống văn hóa tâm linh

    21-01-2023 10:53:28

    Từ lâu, mèo đã trở thành loài vật gắn bó, gần gũi với đời sống con người và là một trong những linh vật có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa, tín ngưỡng - tâm linh của một số dân tộc trên thế giới.

  • Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    Đưa sản vật mùa nước nổi ra phố

    18-10-2022 07:11:11

    Mùa nước nổi đã về với người dân miền Tây. Dù cao hay thấp, mùa nước nổi về mang theo lượng phù sa màu mỡ bồi đắp ruộng đồng. Đây là thời điểm thiên nhiên ban tặng cho bà con vùng châu thổ nhiều sản vật tươi ngon và hấp dẫn. Khi đường sá thuận tiện, sản vật mùa nước nổi ở chợ quê có gì thì ở phố thị cũng có y vậy, đáp ứng hương vị quê nhà cho biết bao người con xa xứ.

  • Gắn phục dựng, bảo tồn văn hóa với phát triển du lịch

    Gắn phục dựng, bảo tồn văn hóa với phát triển du lịch

    29-09-2022 15:03:38

    Với mục tiêu bảo tồn, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc thiểu số, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã và đang triển khai các hoạt động bảo tồn các lễ hội, phục dựng, truyền dạy văn nghệ dân gian gắn với phát triển du lịch đặc trưng của địa phương.

  • Món ngon mùa nước nổi

    Món ngon mùa nước nổi

    20-09-2022 07:11:45

    Mùa nước nổi không chỉ mang lại phù sa cho cánh đồng, mà còn đem đến cho người dân sản vật thiên nhiên phong phú, như: Cá linh, bông điên điển, bông súng, cà na, tép, tôm, cua... Qua đôi bàn tay khéo léo của người chế biến, chúng trở thành món ngon độc đáo, hấp dẫn.

  • Đầu nguồn mùa nước nổi

    Đầu nguồn mùa nước nổi

    05-09-2022 06:25:49

    “Tháng 7 nước nhảy khỏi bờ” là quy luật tự nhiên được cư dân vùng đầu nguồn đúc kết từ nhiều đời. Đây cũng là lúc mùa nước nổi bắt đầu, cư dân bước vào vụ làm ăn mới. Năm nay, nước lũ về sớm, dự báo sẽ dồi dào. Mọi người háo hức mong chờ mùa “lũ đẹp”, để khai thác sản vật từ thiên nhiên ban tặng.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • 7 thương hiệu trang sức dành cho kỳ nghỉ ở biển

    7 thương hiệu trang sức dành cho kỳ nghỉ ở biển 

    18-05-2022 08:52:40

    Bảy lựa chọn trang sức phù hợp với bãi biển yêu thích để có một mùa hè tuyệt vời.

  • Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm

    Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm 

    13-02-2022 08:22:32

    Đầu năm 2022, Trung tâm du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng giới thiệu sản phẩm mới: “Khám phá chiều sâu bí ẩn động Phong Nha bằng kayak vào ban đêm” nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách bằng cách chèo xuồng bằng tay trên dòng sông ngầm.

  • Món ngũ sắc trong mâm cỗ Tết

    Món ngũ sắc trong mâm cỗ Tết

    31-01-2022 13:51:32

    Màu sắc đẹp, bắt mắt, gần gũi với triết lý âm dương ngũ hành của phương Đông, lại đầy đủ về mặt dinh dưỡng, cân đối giữa thịt cá và rau củ, cho nên những món ăn ngũ sắc khá phổ biến trong mâm cỗ Tết.