Kết quả tìm kiếm cho "Tập đoàn Aeon"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 75
Trước ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, ngành công thương tỉnh triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa nông sản lên sàn thương mại điện tử. Nhờ đó, người sản xuất, doanh nghiệp (DN) có thêm kênh tiêu thụ sản phẩm, góp phần gia tăng giá trị sản xuất, giảm bớt khó khăn do dịch bệnh...
Hiện nay, các doanh nghiệp, nhà phân phối tại TP Hồ Chí Minh đã tập trung, chủ động nâng cao năng lực sản xuất, cung ứng hàng hóa để đảm bảo nguồn cung dồi dào, phong phú và cam kết giữ giá ổn định để phục vụ thị trường mua sắm dịp Tết 2022.
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội nhấn mạnh hội nhập kinh tế quốc tế là trọng tâm, thu hút tối đa các nguồn lực bên ngoài phục vụ cho xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại và đáng sống.
Trước lãnh đạo nhiều tập đoàn lớn của Nhật Bản, Thủ tướng nhấn mạnh chủ trương vướng mắc ở đâu phải giải quyết ở đó, nếu không giải quyết được, các doanh nghiệp có ý kiến trực tiếp đến Thủ tướng.
Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Bộ Công Thương chỉ đạo các địa phương, doanh nghiệp và đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch phục vụ Tết, chủ động rà soát cung cầu hàng hóa và phương án cung ứng hàng hóa kể cả trong điều kiện dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.
Các hệ thống phân phối hàng hóa tại khu vực phía Nam cho biết sẽ điều chuyển lượng hàng từ điểm này sang điểm khác để cân đối nguồn cung phù hợp với sức mua.
Ưu tiên một số lao động ngành thực phẩm tươi sống được phép lưu thông sau 18h là một trong những kiến nghị của Tổ công tác đặc biệt Bộ Công Thương về đảm bảo nguồn cung hàng hóa và hỗ trợ duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh cho các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phía Nam trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.
Theo Ban quản lý Quỹ vaccine phòng COVID-19, tính đến 17h00 ngày 20-7 quỹ đã tiếp nhận được 8.185 tỷ đồng (đã bao gồm ngoại tệ quy đổi).
Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên, trong 6 tháng đầu năm 2021, An Giang thực hiện tốt "mục tiêu kép", vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, xuất, nhập khẩu vẫn duy trì đà tăng trưởng, là điểm sáng trong các hoạt động thương mại của tỉnh.
Chiều 9-7, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho biết, qua kiểm tra, tình hình cung ứng hàng hóa tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam có thực hiện giãn cách xã hội vẫn được đảm bảo.
Theo báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2021 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN và PTNT), tổng kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản đạt 24,23 tỷ USD, tăng 28,2% so với cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, tiêu thụ nông sản trong nước cũng có nhiều biến chuyển mới, sáng tạo và tích cực. Đây chính là thành quả từ việc tăng cường công tác xúc tiến thương mại, mở cửa thị trường nhằm thực hiện mục tiêu kép, vừa chống dịch hiệu quả, vừa bảo đảm sản xuất và phát triển kinh tế.
Trong 3 ngày diễn ra sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản, cùng với vải thiều và thanh long, chuối Việt Nam đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nước này.