Kết quả tìm kiếm cho "Tết ấm cho người nghèo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 736

  • Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    13-03-2024 06:10:33

    Với vai trò là cầu nối giữa “ý Đảng, lòng dân”, UBMTTQVN xã Phú Thạnh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc huy động các nguồn lực xây dựng nông thôn mới (NTM), hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn… Qua đó, góp phần tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Phụ nữ An Phú làm theo Bác, chăm lo đời sống hội viên và trẻ em nghèo

    Phụ nữ An Phú làm theo Bác, chăm lo đời sống hội viên và trẻ em nghèo

    08-03-2024 04:36:14

    Với những giải pháp triển khai linh hoạt, hiệu quả, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện An Phú (tỉnh An Giang) góp phần chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, hội viên phụ nữ, giúp chị em phấn khởi, tự tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và từng bước nâng cao vị thế người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

  • Tân Châu hướng đến Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp

    Tân Châu hướng đến Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp

    06-03-2024 05:21:03

    Ngày 8/3, xã Tân Thạnh (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) sẽ tổ chức Đại hội đại biểu MTTQVN. Đây là đại hội điểm của thị xã để rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội MTTQVN các xã, phường, tiến tới Đại hội đại biểu MTTQVN TX. Tân Châu, lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    Ngày hội biên phòng ở vùng biên giới Lạc Quới

    27-02-2024 06:59:18

    Xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) có hơn 6,4km đường biên giới tiếp giáp với xã Seom (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Xác định “Ngày Biên phòng toàn dân” có ý nghĩa rất quan trọng nên Đảng ủy, UBND xã Lạc Quới luôn quan tâm, thường xuyên quán triệt, triển khai có hiệu quả, góp phần bảo vệ biên giới, bảo vệ địa bàn, sẵn sàng đối phó với các tình huống xảy ra.

  • Bóng làng

    Bóng làng

    24-02-2024 19:58:11

    Sau những rực rỡ mai đào ngày Tết, những tiếng cười rộn rã niềm vui gặp gỡ mùa xuân; quê lại trở về nhịp sống đời thường trầm mặc như mái đình rêu phong nghìn năm cổ tích. Một sắc tím hoa xoan nơi ngõ quê sao cứ nôn nao lòng người giữa những cơn mưa riêu riêu hạt nhớ. Dẫu không còn thảng thốt với cảnh tháng ba ngày tám, vậy mà những khoảnh khắc xuân đã cạn ngày sao lòng ta không khỏi bâng khuâng về bóng dáng làng xưa!

  • An Giang chăm lo cho người nghèo

    An Giang chăm lo cho người nghèo

    23-02-2024 05:14:54

    Dưới sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, MTTQ và đoàn thể các cấp, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn An Giang luôn được chăm lo, hỗ trợ tích cực cả đời sống vật chất lẫn tinh thần.

  • Đổi thay xã Bình Thạnh

    Đổi thay xã Bình Thạnh

    23-02-2024 05:16:49

    Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã thay đổi rất nhiều, đời sống người dân được nâng lên rõ rệt. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương vui mừng khi xã đã “về đích” nông thôn mới (NTM).

  • “Dân vận khéo” trong đồng bào tôn giáo

    “Dân vận khéo” trong đồng bào tôn giáo

    23-02-2024 05:20:18

    An Giang là tỉnh đa dân tộc, đa tôn giáo, với hơn 80% dân số là tín đồ các tôn giáo. Vì vậy, công tác dân vận nói chung, công tác dân vận đối với đồng bào các tôn giáo nói riêng luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh quan tâm thực hiện, góp phần phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Rộn ràng trên cánh đồng Đắk Huýt

    Rộn ràng trên cánh đồng Đắk Huýt

    22-02-2024 14:41:19

    Những ngày này, trên cánh đồng Đắk Huýt, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức (Đắk Nông), người dân tích cực thăm đồng, chăm lúa đông xuân. Qua đó, giúp những thửa ruộng nơi vùng biên thêm xanh.

  • An Giang phát huy vai trò MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

    An Giang phát huy vai trò MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

    21-02-2024 06:23:04

    MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xây dựng và triển khai thực hiện nhiều hình thức hoạt động nhằm huy động mọi nguồn lực trong xã hội, góp phần xây dựng, tăng cường, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Nhiều phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội chủ trì phát động trên các lĩnh vực của đời sống luôn được Nhân dân hưởng ứng tham gia…

  • An Giang: Tết Giáp Thìn đã chăm lo đầy đủ, ấm áp cho người có công và các đối tượng bảo trợ

    An Giang: Tết Giáp Thìn đã chăm lo đầy đủ, ấm áp cho người có công và các đối tượng bảo trợ

    20-02-2024 14:29:21

    Thiết thực chăm lo cho người có công, các đối tượng bảo trợ trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang là cơ quan chủ trì phối hợp các sở, ban, ngành tỉnh, đã triển khai, hướng dẫn các địa phương thực hiện trợ cấp Tết đảm bảo đầy đủ theo quy định. Các nội dung thăm hỏi, chăm lo dịp Tết được thực hiện đồng loạt, tiết kiệm, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước một cách ấm áp và nghĩa tình.