Kết quả tìm kiếm cho "Tỉnh lộ 941"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 174
So cùng kỳ năm 2022, kết quả giải ngân vốn đầu tư công năm 2023 đạt tốt hơn. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu giải ngân hết 100% nguồn vốn năm 2022 kéo dài sang và giải ngân ít nhất 95% nguồn vốn năm 2023, đòi hỏi các sở, ngành, địa phương, chủ đầu tư và nhà thầu phải nỗ lực nhiều hơn, đặc biệt là khắc phục các nút thắt ảnh hưởng tiến độ công trình, dự án.
Khi tập trung thực hiện tốt 3 khâu đột phá theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025), những điểm nghẽn cản trở An Giang phát triển cũng lần lượt được tháo gỡ, tạo điều kiện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đến năm 2025, tạo đà cho những mục tiêu dài hơi hơn, xứng đáng với những đóng góp của bao thế hệ cho vùng đất có truyền thống lâu đời.
Nửa chặng đường thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020 - 2025) trong bối cảnh vô cùng đặc biệt, gắn liền với quá trình phòng, chống dịch COVID-19. Vượt qua đại dịch, thành tích đã đạt được chất chứa sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tỉnh nhà. Trong đó, 10 điểm nhấn lớn của tỉnh được thể hiện rõ ở các lĩnh vực.
“Hệ thống giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm” - Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Ngô Công Thức nhấn mạnh khi chia sẻ về định hướng cốt lõi của ngành GTVT.
Là đô thị trung tâm của tỉnh An Giang, TP. Long Xuyên dần khẳng định được vị thế, tầm quan trọng trong tiến trình phát triển chung. Diện mạo địa phương ngày càng khang trang, đổi mới. Tuy nhiên, cần nhiều nỗ lực hơn nữa mới có thể đáp ứng nhịp độ phát triển nhanh chóng hiện nay, đáp ứng nhu cầu đi lại, sinh hoạt của người dân.
Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.
Sáng 27/10/2023, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm, Tổ trưởng Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị số 7, cùng đại biểu HĐND huyện và HĐND thị trấn Tri Tôn đã tiếp xúc cử tri thị trấn Tri Tôn trước kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND tỉnh.
Hướng đến mục tiêu phát triển kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ thông suốt, tạo liên kết với các địa phương với nhau, thời gian qua, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tranh thủ các nguồn lực để tập trung đầu tư, nâng cấp, phát triển hệ thống giao thông ngày càng hoàn chỉnh.
Giá vàng hôm nay 8/9 trên thị trường thế giới giảm do áp lực bán ra trong bối cảnh thị trường lao động Mỹ khá mạnh mẽ.
“Đầu tư hạ tầng, đặc biệt là hạ tầng giao thông phục vụ phát triển công nghiệp và du lịch” là một trong 3 khâu đột phá, được xác định tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Thời gian qua, tỉnh An Giang tập trung phát triển kết cấu hạ tầng giao thông theo hướng hiện đại, đồng bộ với mạng lưới giao thông cấp vùng và khu vực.
Nhìn lại các công trình cầu, đường, đại lộ, cao tốc, vành đai… được triển khai trong nhiều năm qua, có thể thấy đây chính là yếu tố thúc đẩy giá đất tăng gấp nhiều lần, “sinh sôi” lợi nhuận cho nhà đầu tư nhanh tay.
Bên Đường tỉnh 941 (xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), có một quán ăn mang tên “0 đồng”, góp phần lan tỏa sự yêu thương, tương trợ trong cộng đồng. Hàng ngày, bên chái bếp, nhiều tấm lòng thiện nguyện thầm lặng lo suất ăn miễn phí cho bà con nghèo...