Kết quả tìm kiếm cho "Tháng Thanh niên năm 2019"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 1163

  • Gỡ khó cho vay tiêu dùng, đẩy lùi tín dụng đen

    Gỡ khó cho vay tiêu dùng, đẩy lùi tín dụng đen

    31-10-2023 18:38:06

    Hội thảo 'Gỡ khó cho vay tiêu dùng - Đẩy lùi tín dụng đen' do Đài Truyền hình Việt Nam, tổ chức ngày 31/10 tại Hà Nội,nhằm tìm giải pháp hỗ trợ thị trường tín dụng tiêu dùng phát triển lành mạnh, trở thành kênh cung cấp vốn cho các nhu cầu chính đáng của người dân, đặc biệt là người lao động thu nhập thấp.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    22-10-2023 22:07:24

    Xác định giữ vững ổn định biên giới là nhiệm vụ trọng yếu, thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) duy trì trao đổi thông tin với các địa bàn giáp biên giới thuộc Vương quốc Campuchia, nhằm tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị trên tuyến biên giới và công tác phòng, chống dịch bệnh.

  • Khởi nghiệp từ dự án tổ chức sự kiện

    Khởi nghiệp từ dự án tổ chức sự kiện

    16-10-2023 20:20:49

    Ra đời với mục đích tổ chức các sự kiện phục vụ công tác Đoàn, Hội của Trường Đại học An Giang, Bộ phận tổ chức sự kiện (gọi tắt là eGroup) trực thuộc Đoàn Trường Đại học An Giang thành lập vào năm 2019. Từ thành công bước đầu, eGroup ôm ấp ước mơ vươn xa trong hoạt động tổ chức sự kiện.

  • Hướng tới đại hội thường niên VFF: Công tác đào tạo cầu thủ trẻ đã có sự kết nối chặt chẽ

    Hướng tới đại hội thường niên VFF: Công tác đào tạo cầu thủ trẻ đã có sự kết nối chặt chẽ

    13-10-2023 19:59:31

    Trong những năm qua, thành tích của các cấp độ đội tuyển bóng đá Việt Nam đã giúp định hình vị thế của bóng đá Việt Nam nói riêng, nền thể thao Việt Nam nói chung trên trường quốc tế. Để duy trì sự thành công trên cũng như giữ vững và phát triển tới tầm cao hơn thì tính kế thừa được xem là một trong những yếu tố quan trọng.

  • “Tiếp sức” khởi nghiệp cùng thanh niên

    “Tiếp sức” khởi nghiệp cùng thanh niên

    11-10-2023 06:01:28

    Thanh niên khởi nghiệp là những người trẻ dám dấn thân, dám chấp nhận rủi ro và mạnh mẽ đứng lên sau những thất bại. Trên hành trình ấy, “bệ đỡ” mà họ cần chính là sự đồng hành, hỗ trợ của tổ chức Đoàn.

  • Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Lào thăm chính thức Việt Nam

    Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Lào thăm chính thức Việt Nam

    26-09-2023 13:56:18

    Thực hiện Kế hoạch hợp tác năm 2023 giữa Bộ Quốc phòng hai nước Việt Nam - Lào, Thượng tướng Thongloi Silivong, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Lào dẫn dầu Đoàn đại biểu chính trị cấp cao Quân đội nhân dân Lào thăm chính thức Việt Nam từ ngày 25-28/9/2023.

  • Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    Già hóa dân số - Thách thức lớn đối với nhiều nước châu Á

    25-09-2023 14:16:01

    Một trong những thách thức mà thế giới sẽ phải đối mặt trong những thập niên tới đó là sự già hóa dân số. Trong đó, châu Á là khu vực có cơ cấu dân số đang già đi nhanh hơn bất kỳ châu lục nào.

  • Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    Linh thiêng Đền Mẫu Âu Cơ

    24-09-2023 19:22:34

    Đền Mẫu Âu Cơ xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ là nơi thờ Tổ Mẫu Âu Cơ. Từ lâu, trong tâm thức của muôn dân đất Việt, Đền Mẫu Âu Cơ gắn với tín ngưỡng thờ Mẫu Âu Cơ đã trở thành một nét đẹp trong tinh hoa văn hóa của người Việt, là biểu tượng thiêng liêng của nguồn cội con Lạc cháu Hồng của muôn dân đất Việt. Trong thời kỳ hội nhập, nghiên cứu giá trị của Đền Mẫu Âu Cơ gắn với phát triển du lịch tâm linh về cội nguồn dân tộc là hướng đi bảo tồn và phát huy giá trị nhiều mặt của di sản.

  • Hiệu quả từ những lần đối thoại với Nhân dân

    Hiệu quả từ những lần đối thoại với Nhân dân

    18-09-2023 06:00:22

    Các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tăng cường hoạt động đối thoại với Nhân dân. Qua đó, nhiều vấn đề vướng mắc trong Nhân dân đã được giải quyết thấu tình, đạt lý, góp phần tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

  • Honduras thả muỗi đặc biệt ra môi trường để chống sốt xuất huyết

    Honduras thả muỗi đặc biệt ra môi trường để chống sốt xuất huyết

    15-09-2023 19:47:04

    Vào tháng 8, hàng chục người reo hò khi ông Hector Enriquez tại thủ đô Tegucigalpa (Honduras) giơ cao một lọ thủy tinh chứa đầy muỗi và sau đó thả những con côn trùng này ra ngoài.

  • Chuyến công tác Trung Quốc của Thủ tướng mang nhiều ý nghĩa thiết thực

    Chuyến công tác Trung Quốc của Thủ tướng mang nhiều ý nghĩa thiết thực

    15-09-2023 14:06:45

    Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Nam Ninh đã chia sẻ về mục đích, ý nghĩa chuyến công tác tại Nam Ninh của Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng như tình hình kinh tế Việt-Trung trong thời gian qua.