Kết quả tìm kiếm cho "Thêm “Chuyến xe nghĩa tình phụ nữ”"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 257

  • Bữa sáng yêu thương

    Bữa sáng yêu thương

    31-10-2023 17:30:45

    Thực hiện từ tháng 8/2023 đến nay, mô hình “Bữa sáng yêu thương” do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức đã luân phiên diễn ra ở 3 xã. Ở mỗi điểm đến, việc làm ý nghĩa của các chị đã kết nối thêm nhiều cá nhân, đơn vị đồng hành để lan tỏa nghĩa cử sẻ chia, giúp đỡ trẻ em, hội viên, phụ nữ hoàn cảnh khó khăn.

  • Gaza nhận số hàng viện trợ lớn nhất tới nay; xung đột Israel-Hamas đã làm hơn 9.400 người tử vong

    Gaza nhận số hàng viện trợ lớn nhất tới nay; xung đột Israel-Hamas đã làm hơn 9.400 người tử vong

    30-10-2023 09:19:51

    Ngày 29/10, hơn 30 xe tải đã vào Dải Gaza trong hoạt động chở hàng viện trợ tới vùng chiến sự này. Trong khi đó, Israel tuyên bố chiến dịch tiêu diệt Hamas bước vào giai đoạn thứ hai với các cuộc tấn công trên bộ mở rộng vào Dải Gaza, có thể khiến số thương vong nhiều lên.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    28-10-2023 15:19:16

    Lửa cháy dữ dội từ các mái nhà và các căn hộ đầy bẫy bom. Đạn xuyên giáp nổ tung xe chở quân. Chiến binh trà trộn vào dân thường, tung ra các cuộc phục kích bằng UAV hoặc tràn ra từ các đường hầm chứa đủ đạn dược, lương thực để duy trì một cuộc chiến lâu dài.

  • Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    Gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền

    30-10-2023 06:09:50

    Trong mỗi gia đình Việt Nam, ông bà, cha mẹ luôn là tấm gương sáng để các con, các cháu noi theo trong cuộc sống, đặc biệt là trong mối quan hệ ứng xử giữa các thành viên trong gia đình để góp phần gìn giữ gia đình hạnh phúc, văn hóa, mẫu mực. Gia đình bà Nguyễn Thị Kim Chi và ông Lê Văn Sính (khóm An Khương, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) là một minh chứng cụ thể.

  • Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    Dấu ấn nhiệm kỳ Hội Hữu Nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang

    30-10-2023 06:08:53

    Quan hệ Việt Nam - Campuchia đang phát triển tốt đẹp trong quan hệ láng giềng hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện. Để thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa 2 quốc gia, thời gian qua, Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh An Giang đã có nhiều hoạt động giúp đỡ, chia sẻ, giao lưu giữa người dân các tỉnh biên giới An Giang (Việt Nam) và tỉnh Takeo, Kandal (Campuchia).

  • Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền

    Phụ nữ 'làm chủ' thời trang qua những set trang phục đậm chất nữ quyền 

    14-10-2023 09:00:43

    Không hề thua kém nam giới, phụ nữ ngày càng thành công và khẳng định năng lực bản thân. Tài năng của họ ghi dấu ấn mạnh mẽ và mang sức ảnh hưởng to lớn trong nhiều với nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành thời trang.

  • Nữ thủ lĩnh đoàn năng nổ, nhiệt huyết

    Nữ thủ lĩnh đoàn năng nổ, nhiệt huyết

    09-10-2023 22:01:14

    Tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ, tận tâm với công tác đoàn, sáng tạo trong từng phong trào hành động, đó chính là chị Nguyễn Phượng Thư, Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Phong trào, Đảng ủy Cơ quan Tỉnh đoàn. Phượng Thư là nữ cán bộ đoàn 8X có nhiều đóng góp cho công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh nhà.

  • Chuyện học tập Bác ở họ đạo Cao Đài

    Chuyện học tập Bác ở họ đạo Cao Đài

    13-09-2023 06:43:07

    Với tấm lòng nhân ái và cách sống đúng tôn chỉ, mục đích “tích đức, hành thiện”, những năm qua, Ban Chỉnh đạo Cao Đài Bến Tre họ đạo Bình Phước Xuân (ấp Bình Phú, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã đóng góp tích cực cho công tác an sinh xã hội địa phương, giúp nhiều gia đình khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

  • Mermaidcore - Nguồn cảm hứng thời trang đậm màu huyền ảo

    Mermaidcore - Nguồn cảm hứng thời trang đậm màu huyền ảo 

    11-09-2023 14:45:24

    Nếu bạn vẫn còn luyến tiếc những ngày Hè yên ả hay đơn giản là muốn theo đuổi xu hướng thời trang tươi mát đậm chất “đại dương,” Mermaidcore sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

  • Trở lại bến phà xưa

    Trở lại bến phà xưa

    07-09-2023 08:09:46

    Năm 2017, khi ngày hợp long, thông xe cầu Vàm Cống cận kề, tôi thực hiện bài viết “Chưa xa đã nhớ…”, gom góp niềm bịn rịn về những chuyến phà trăm năm sắp hoàn thành sứ mệnh lịch sử. Không ngờ, 6 năm sau, tôi lại có dịp trở lại bến phà ngày cũ, nhưng để viết về niềm vui mới!

  • Không tận hiến cho công việc, trào lưu mới thịnh hành của giới trẻ

    Không tận hiến cho công việc, trào lưu mới thịnh hành của giới trẻ

    22-08-2023 14:49:36

    Xuất hiện trên TikTok vào giữa tháng Năm năm nay với hơn 18 triệu lượt tương tác, hashtag lazygirljob một lần nữa lại nổi lên sau khi trang tin The Wall Street Journal đưa tin về khái niệm này.