Kết quả tìm kiếm cho "Thị trấn An Châu kiện toàn các chức danh chủ chốt HĐND và UBND"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 46

  • Thị trấn An Châu kiện toàn các chức danh chủ chốt HĐND và UBND

    Thị trấn An Châu kiện toàn các chức danh chủ chốt HĐND và UBND

    26-06-2021 10:41:12

    Ngày 25-6, HĐND thị trấn An Châu (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026) tổ chức kỳ họp lần thứ I.

  • An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ cuối: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phòng, chống tham nhũng, lãng phí

    An Giang đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, góp phần xây dựng, chỉnh đốn Đảng - Kỳ cuối: Bài học kinh nghiệm và giải pháp phòng, chống tham nhũng, lãng phí

    17-06-2021 09:49:17

    Theo Thanh tra tỉnh: kết quả đạt được qua thực hiện Chỉ thị 1666 (về tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống tham nhũng), công tác phòng, chống tham nhũng được tăng cường, có nhiều chuyển biến và mang lại những kết quả tích cực. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai, thực hiện đồng bộ, hiệu quả. Ý thức, trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị đối với quản lý nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng được nâng lên. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân nhận thức rõ quyết tâm đối với công tác phòng, chống tham nhũng của Đảng, nhà nước, thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm của mình theo quy định pháp luật. Công tác phối hợp giữa các cơ quan hành chính nhà nước với cơ quan Công an, Kiểm sát, Tòa án, Cơ quan Đảng, UBMTTQVN và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp được tăng cường trong việc phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn và xử lý hành vi tham nhũng, nhất là các vụ việc tham nhũng đã được xử lý nghiêm, đáp ứng đòi hỏi của xã hội, tạo được lòng tin của nhân dân với quyết tâm đấu tranh phòng, chống tham nhũng của Đảng và nhà nước.

  • Hơn 1.633.000 cử tri An Giang tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026

    Hơn 1.633.000 cử tri An Giang tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 

    23-05-2021 07:11:34

    Cùng với cả nước, ngày 23-5, hơn 1.633.000 cử tri An Giang đã thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của công dân: bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Mặc dù tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, tuy nhiên các ngành, các cấp trong tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để cuộc bầu cử diễn ra an toàn, đúng quy định thời gian, đảm bảo cho người dân được thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ của mình...

  • An Giang sẵn sàng cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp

    An Giang sẵn sàng cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp

    19-05-2021 03:52:42

    Ngày 23-5-2021, cùng với cả nước, cử tri toàn tỉnh An Giang đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Đến nay, các khâu chuẩn bị được triển khai theo đúng kế hoạch, bảo đảm cuộc bầu cử thành công.

  • “Chống dịch còn hơn chống giặc”

    “Chống dịch còn hơn chống giặc”

    10-05-2021 03:51:51

    “Phòng, chống dịch bệnh COVID-19 một cách hiệu quả thì tỉnh mới có thể bàn đến việc đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát triển kinh tế…” - Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang bày tỏ. Đó là lý do chưa đầy 24 giờ sau khi nhận nhiệm vụ tại An Giang, đồng chí Lê Hồng Quang đã có chuyến công tác đầu tiên trên cương vị Bí thư Tỉnh ủy, khảo sát việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên tuyến biên giới.

  • An Giang kiên quyết không để nhập cảnh trái phép

    An Giang kiên quyết không để nhập cảnh trái phép

    04-05-2021 05:19:45

    Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác của Chính phủ vừa kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại An Giang. Đánh giá cao công tác phòng, chống dịch bệnh, Phó Thủ tướng Chính phủ yêu cầu, An Giang tiếp tục tăng cường kiểm soát biên giới, giữ vững “lá chắn thép” trong ngăn chặn người nhập cảnh trái phép.

  • An Giang “căng mình” ngăn mầm bệnh xâm nhập

    An Giang “căng mình” ngăn mầm bệnh xâm nhập

    03-05-2021 05:35:41

    “Chủ động triển khai quyết liệt các biện pháp kiểm soát chặt chẽ biên giới, chỉ đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, các đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố biên giới tăng cường quản lý, siết chặt biên giới, tổ chức kiểm tra chốt chặn 24/24 giờ, nhất là các tuyến đường mòn, lối mở; quản lý chặt chẽ các hoạt động nhập cảnh, ngăn chặn triệt để các trường hợp nhập cảnh trái phép qua biên giới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước nhấn mạnh.

  • Châu Thành chuẩn bị tốt công tác bầu cử

    Châu Thành chuẩn bị tốt công tác bầu cử

    12-04-2021 04:57:32

    Còn khoảng 1,5 tháng nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Cùng với các địa phương trong tỉnh, các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể huyện Châu Thành (An Giang)?đang tích cực triển khai, thực hiện công tác chuẩn bị bầu cử theo đúng kế hoạch, hướng dẫn của Trung ương, tỉnh và huyện, với mục tiêu bảo đảm ngày bầu cử diễn ra an toàn, đúng luật, thực sự là ngày hội của toàn dân.

  • Chợ Mới sẵn sàng cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

    Chợ Mới sẵn sàng cho công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

    01-04-2021 04:09:18

    Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới (An Giang) Ngô Hoàng Hiếu (Chủ tịch Ủy ban Bầu cử huyện) cho biết: “Đến nay, công tác triển khai bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được chuẩn bị theo đúng kế hoạch, nghiêm túc, đúng lịch trình thời gian, đúng luật theo tinh thần chỉ đạo của Tỉnh ủy, Ủy ban Bầu cử tỉnh”.

  • Đón xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm

    Đón xuân vui tươi, an toàn, tiết kiệm

    18-02-2021 07:03:06

    Với tinh thần vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang đã chỉ đạo các ngành, địa phương tổ chức tốt công tác chuẩn bị và triển khai thực hiện kế hoạch mừng Đảng, mừng Xuân Tân Sửu năm 2021. Theo ghi nhận của phóng viên Báo An Giang, những ngày qua, người dân vui xuân trong niềm phấn khởi, an lành.

  • Những chiến công của Công an An Giang, đảm bảo cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân

    Những chiến công của Công an An Giang, đảm bảo cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân

    09-02-2021 06:30:02

    Năm 2020 là năm có nhiều điểm sáng, dấu ấn trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội (ANCT-TTATXH) trên địa bàn An Giang. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban Giám đốc, cùng sự hỗ trợ của các ngành, các cấp và quần chúng nhân dân, lực lượng công an An Giang nắm chắc tình hình, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, ý đồ phá hoại của các thế lực thù địch. TTATXH có nhiều chuyển biến tích cực, phạm pháp hình sự được kiềm chế, kéo giảm (giảm 13,1% so với cùng kỳ); tỷ lệ điều tra, phá án đạt 82,3%, trong đó án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%.

  • An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 1: Nhiều kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

    An Giang- Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 1: Nhiều kết quả thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị 

    06-10-2020 16:22:00

    LTS: Là tỉnh thuộc khu vực ĐBSCL, An Giang có vị trí chiến lược về quốc phòng, an ninh trên khu vực biên giới Tây Nam Bộ, có đường biên giới dài trên 100 km giáp với 2 tỉnh Tà Keo và KanDal (Campuchia). Qua 4 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI, khóa XII) An Giang đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực, tạo sự chuyển biến tích cực, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Qua việc học tập và làm theo Bác, nhiều điển hình tập thể, cá nhân tiêu biểu được biểu dương, nhân rộng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan, đơn vị trong toàn Đảng bộ.