Kết quả tìm kiếm cho "Thịt thăn heo"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 317

  • Triển vọng từ mô hình nuôi heo rừng

    Triển vọng từ mô hình nuôi heo rừng

    06-12-2021 07:31:49

    Nuôi heo rừng đang là mô hình chăn nuôi có nhiều tiềm năng phát triển và được người dân ở nhiều địa phương lựa chọn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, như: Dễ nuôi, ít dịch bệnh, giá bán cao, đầu ra ổn định... nuôi heo rừng đã tạo điều kiện cho nhiều hộ dân nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống. Tại xã Phú Thạnh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), mô hình nuôi heo rừng của anh Hà Quốc Ninh là một điển hình.

  • Làm món quê đãi bạn, cô sinh viên đâu ngờ trúng mánh làm ăn

    Làm món quê đãi bạn, cô sinh viên đâu ngờ trúng mánh làm ăn

    30-11-2021 09:13:14

    Ngọc được bố mẹ gửi cho vài cân kiệu tươi. Tranh thủ lúc rảnh, cô sinh viên liền trổ tài làm kiệu lá cuốn chấm mắm ớt, mỗi tháng thu về hơn chục triệu đồng.

  • Sản xuất gắn với năng lượng tái tạo

    Sản xuất gắn với năng lượng tái tạo

    25-11-2021 05:46:24

    Khi tận dụng được nguồn năng lượng mặt trời vào các mô hình sản xuất nông nghiệp, vừa giúp tiết kiệm chi phí điện năng, tăng hiệu quả sản xuất, vừa thuận lợi ứng dụng các công nghệ mới, tiến bộ. Đây là xu hướng cần được hỗ trợ nhân rộng.

  • Bảo tồn nghề truyền thống Nam Bộ: Định vị sản phẩm du lịch

    Bảo tồn nghề truyền thống Nam Bộ: Định vị sản phẩm du lịch

    15-11-2021 14:34:59

    Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch cho rằng chính nhu cầu của du kháchđã góp phần thôi thúc chính quyền, người dân có thêm động lực để phát huy vốn quý của di sản.

  • Giá heo hơi tăng mạnh, có trại đã hòa vốn, "cò" heo miền Bắc "hớt sóng" 30.000 đồng/con

    Giá heo hơi tăng mạnh, có trại đã hòa vốn, "cò" heo miền Bắc "hớt sóng" 30.000 đồng/con

    01-11-2021 08:35:15

    Ghi nhận giá heo hơi tại ba miền, PV Dân Việt nhận thấy giá mặt hàng này tại miền Bắc tăng cao có nơi đạt trên 45.000 đồng/kg. Một số chủ trang trại cho biết, với giá lợn hơi hiện nếu chủ động được giống, chăn nuôi tốt thì người nuôi đã có cơ hội thoát lỗ.

  • Quảng Nam: Nhiều thanh niên khởi nghiệp bằng nuôi bò, thả cá đã vươn lên làm giàu

    Quảng Nam: Nhiều thanh niên khởi nghiệp bằng nuôi bò, thả cá đã vươn lên làm giàu

    11-10-2021 15:21:07

    Tại các huyện miền núi của tỉnh Quảng Nam, nhiều thanh niên đã mạnh dạn khởi nghiệp với các mô hình kinh tế trang trại như nuôi heo rừng lai, nuôi cá diêu hồng, trồng rừng…. Nhờ đó, nhiều thanh niên đã thoát nghèo, cho thu nhập ổn định, từng bước vươn lên làm giàu.

  • Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    11-10-2021 04:59:45

    Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang, đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19. Trong gian khó, đơn vị vẫn tận tụy, sát cánh, chia sẻ yêu thương, giúp nhân dân khu vực biên giới vượt qua khó khăn, giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • An Giang: Bếp ăn nghĩa tình đón dân về

    An Giang: Bếp ăn nghĩa tình đón dân về

    08-10-2021 05:05:17

    Những ngày qua, hàng chục ngàn người dân, lao động từ TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Đồng Nai, Bình Dương… trở về. An Giang đã huy động cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở và các nguồn lực xã hội để chăm lo an sinh xã hội một cách tốt nhất cho người dân. Nhiều nhà hảo tâm đã tích cực hỗ trợ nhu yếu phẩm, nước uống, đồ dùng sinh hoạt, nấu thức ăn nhanh miễn phí phục vụ bà con.

  • Di dời người dân sống ở làng bè Khánh An để phòng, chống dịch

    Di dời người dân sống ở làng bè Khánh An để phòng, chống dịch

    30-09-2021 03:55:39

    Làng bè trên sông Hậu (ấp An Hòa, xã Khánh An) là một trong các “ổ dịch” ở huyện An Phú (tỉnh An Giang). Để đảm bảo sức khỏe cho người dân, hạn chế dịch bệnh lây lan, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện An Phú với sự hỗ trợ của lực lượng công an, quân sự, biên phòng đã tổ chức di dời giãn cách các hộ dân sinh sống trên ghe, bè đến nơi an toàn để đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch và ổn định đời sống người dân.

  • Trạm kiểm soát Cửa khẩu Khánh Bình tổ chức chuyến xe “Chia sẻ yêu thương” đến người dân khu vực phong tỏa

    Trạm kiểm soát Cửa khẩu Khánh Bình tổ chức chuyến xe “Chia sẻ yêu thương” đến người dân khu vực phong tỏa

    17-09-2021 14:11:21

    Ngày 17-9, Trạm kiểm soát Cửa khẩu Khánh Bình (Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, Bộ đội Biên phòng An Giang) tổ chức “Chuyến xe chia sẻ yêu thương” trao thực phẩm cho người dân trong khu vực phong tỏa.

  • Thân thương tình nghĩa đồng hương

    Thân thương tình nghĩa đồng hương

    15-09-2021 04:50:23

    Ly hương là lựa chọn của đa số lao động nghèo, không có ruộng đất, để tìm kiếm cơ hội mưu sinh tốt hơn. Gặp ngay lúc dịch bệnh, những người xa quê chồng chất thêm nỗi khổ khi bị “kẹt” lại ở xứ người, không việc làm, không thu nhập…

  • Lan tỏa nhiều hoạt động nhân văn

    Lan tỏa nhiều hoạt động nhân văn

    06-09-2021 23:58:54

    Cùng với việc tăng cường đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, Công an huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) còn triển khai nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.