Kết quả tìm kiếm cho "Thu rơm cuộn"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 95

  • Cẩn thận cháy, nổ mùa nắng nóng

    Cẩn thận cháy, nổ mùa nắng nóng

    06-04-2023 05:34:33

    Khoảng 1 tháng nay, các địa phương trong tỉnh An Giang bước vào giai đoạn cao điểm nắng nóng, nền nhiệt cao, thời tiết hanh khô, kéo theo nhu cầu sử dụng xăng dầu, khí đốt và điện tăng cao tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ... Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nguy cơ cháy, nổ gia tăng.

  • Thú câu cá

    Thú câu cá 

    25-03-2023 11:23:58

    Nếu như bạn là một người vốn đang chịu không ít áp lực của cuộc sống thường nhật. Những công việc bàn giấy, sổ sách khiến bạn đau đầu. Những khái niệm mới bạn mệt mỏi..., thì thú vui câu cá được xem là cách nhanh nhất để giải tỏa mọi thứ…

  • “Bông ô môi rơi đầy trước ngõ…”

    “Bông ô môi rơi đầy trước ngõ…”

    22-03-2023 07:31:04

    Chẳng biết tự bao giờ, cây ô môi gần gũi với dân quê và trở thành ký ức của đám con nít chân đất, đầu trần. Đi qua thời gian, ô môi vẫn còn đâu đó giữa cuộc sống hối hả, như níu giữ một chút hồn quê nhẹ nhàng, bình dị mà sâu lắng.

  • Kiếm tiền từ rơm

    Kiếm tiền từ rơm

    03-03-2023 09:34:20

    Từ nguồn rơm rạ sau thu hoạch lúa 3 vụ, nông dân tận dụng bằng cách cuộn lại và bán cho thương lái. Như vậy, với các chủ ruộng, ngoài chuyện tránh được việc đốt rơm rạ trên đồng, làm ngộ độc đất, gây ô nhiễm môi trường, bà con còn có thêm tiền trả công xới, công cắt. Việc bán rơm cuộn mang lại thu nhập đáng kể cho chủ máy cuộn rơm cũng như lực lượng lao động thời vụ ở địa phương.

  • Người mang đến những mùa xuân đất nước

    Người mang đến những mùa xuân đất nước

    23-01-2023 14:31:43

    Mỗi khi Tết đến, xuân về, chúng ta lại nhớ đến Bác Hồ - Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người đã hy sinh trọn cuộc đời để đất nước ta “nở hoa độc lập, kết quả tự do”, nhân dân ta được hưởng những mùa Xuân ấm no, hạnh phúc.

  • Ba mươi Tết

    Ba mươi Tết

    23-12-2022 08:56:59

    Khi những hạt mưa xuân đầu tiên rơi trên mái tóc buông lơi của những cô thiếu nữ, những nụ hoa đào chúm chím chờ ngày mãn khai, những quầy hàng trên phố rực rỡ sắc màu, hương vị … ấy là Tết đang về.

  • Địa điểm check-in Mộc Châu lên hình đẹp ngất ngây dịp cuối năm

    Địa điểm check-in Mộc Châu lên hình đẹp ngất ngây dịp cuối năm 

    21-12-2022 09:06:41

    Dưới đây là gợi ý những địa điểm check-in Mộc Châu (Sơn La) đẹp lãng mạn, du khách 'thả ga' chụp hình dịp cuối năm.

  • Mô hình xuồng, ghe “mi-ni”

    Mô hình xuồng, ghe “mi-ni”

    12-12-2022 07:09:00

    Nặng lòng với nghề đóng xuồng ghe, anh Phạm Văn Mỏng (Chín Mỏng, ngụ khóm Tây Huề 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã nảy ra ý định “thu nhỏ” những chiếc ghe, xuồng, tàu, thuyền… để phục vụ nhu cầu trưng bày, trang trí của người dân. Sản phẩm được chế tác tinh xảo, chân thực, đa dạng kích thước đang được thị trường đón nhận.

  • Món ngon dân dã miền Tây

    Món ngon dân dã miền Tây

    01-11-2022 05:58:20

    Miền Tây không chỉ được biết đến vì có những con người hào sảng, chân chất, thật thà và cực kỳ hiếu khách, mà đây còn là nơi có vô vàn món ăn đồng quê dân dã, hương vị đậm đà, khó quên.

  • Hấp dẫn những món ngon từ cá đồng

    Hấp dẫn những món ngon từ cá đồng

    07-10-2022 07:24:42

    Cá đồng là một trong các sản vật của thiên nhiên ban tặng cho cư dân miền ruộng đồng, sông nước ĐBSCL. Từ các sản vật này, người dân nơi đây đã chế biến thành các món ngon, hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng có.

  • An Giang tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã phát triển

    An Giang tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã phát triển

    01-09-2022 07:59:57

    An Giang tiếp tục phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã (HTX) bền vững theo nguyên tắc tự nguyện, xuất phát từ nhu cầu, lợi ích của người dân và tổ chức tham gia với nhiều hình thức liên kết, hợp tác đa dạng, phù hợp với điều kiện, đặc điểm, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của từng địa phương, dựa theo 5 tiền đề: Nguồn nhân lực; vốn; kỹ thuật; quản lý điều hành; hành lang pháp lý. Trong đó, chú trọng mạnh đến yếu tố nguồn nhân lực.

  • Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam

    Người làm rạng danh dân tộc Việt Nam 

    25-08-2022 08:10:55

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên trong một gia đình nhà nho giàu truyền thống yêu nước, tại làng An Xá, xã Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình. Chính mảnh đất quê hương giàu truyền thống cách mạng và anh hùng đã hun đúc nên nhân cách người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam sau này.