Kết quả tìm kiếm cho "Thuận lợi thị trường"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 15459

  • Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    Đội tuyển Việt Nam cần thay đổi mạnh mẽ

    13-09-2024 19:44:31

    Giải giao hữu LPBank Cup 2024 đã khép lại với hai trận toàn thua của Đội tuyển Việt Nam. Nếu như thất bại trước Đội tuyển Nga có thể hiểu được vì đẳng cấp quá cao của đối thủ, trận thua 1-2 trước Đội tuyển Thái Lan lại chỉ ra rất nhiều vấn đề mà 'Những chiến binh sao vàng' đang phải đối mặt. Huấn luyện viên Kim Sang-sik rõ ràng cần có thêm những điều chỉnh quan trọng trong công tác chuẩn bị cho AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm.

  • Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    13-09-2024 14:24:29

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư bất động sản đang cân nhắc, bởi dự án này hội tụ những yếu tố quan trọng để trở thành một kênh đầu tư bền vững. Với vị trí chiến lược tại Đông Anh, khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ trở thành quận mới của Hà Nội, Vinhomes Cổ Loa được hưởng lợi lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện như cầu Tứ Liên và đường Vành đai 4. Ngoài ra, các căn biệt thự tại đây sở hữu thiết kế đẳng cấp, view sông hoặc công viên, mang đến không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu.

  • Kỳ vọng các chính sách lan tỏa hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng

    Kỳ vọng các chính sách lan tỏa hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng

    13-09-2024 08:38:55

    Trong những tháng cuối năm 2024, tác động từ chính sách tăng lương cơ sở, chính sách giảm thuế VAT xuống 8%; chính sách giảm các khoản thuế, phí để hỗ trợ hoạt động sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp đang được kỳ vọng sẽ lan tỏa và tạo hiệu ứng tích cực giúp doanh nghiệp vượt khó, tăng trưởng.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    13-09-2024 06:43:30

    Nổi tiếng là người vợ hiền thục, đảm đang, đức hạnh của danh thần Nguyễn Văn Thoại, bà đã phù chồng, giúp nước, làm nên sự nghiệp lẫy lừng, đem lại lợi ích to lớn cho muôn dân, trăm họ trên vùng Tây Nam biên viễn. Những đóng góp của bà xứng đáng được người đương thời và người đời sau tán thán, tôn vinh, lưu danh vào đất thiêng sông núi.

  • Gần dân, lắng nghe dân để chăm lo đời sống Nhân dân tốt hơn

    Gần dân, lắng nghe dân để chăm lo đời sống Nhân dân tốt hơn

    13-09-2024 06:54:56

    Những năm qua, huyện Châu Thành thực hiện hiệu quả diễn đàn “Lắng nghe dân nói” nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của dân và giúp dân tháo gỡ khó khăn, từng bước nâng cao đời sống người dân. Qua diễn đàn, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương kịp thời giải quyết nhiều vấn đề bức xúc của người dân ngay tại cơ sở. Từ đó, tạo được niềm tin của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, quản lý điều hành của Nhà nước.

  • Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    Chuyển đổi số trong doanh nghiệp, hợp tác xã ở An Giang

    13-09-2024 06:49:34

    Trước sự phát triển của cuộc cách mạng công,nghiệp 4.0, các doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa trên địa bàn An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số, nhằm bắt kịp xu thế, hướng.tới phát triển bền vững. Cùng với đó, ngành chức năng có nhiều chương trình, chính sách, hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh trên nền tảng số.

  • Xung đột Hamas - Israel: Hamas sẵn sàng ngừng bắn theo đề xuất của Mỹ

    Xung đột Hamas - Israel: Hamas sẵn sàng ngừng bắn theo đề xuất của Mỹ

    12-09-2024 14:22:31

    Ngày 11/9, Phong trào Hồi giáo vũ trang Hamas tái khẳng định sẵn sàng thực thi thỏa thuận ngừng bắn dựa trên đề xuất của Mỹ, bác bỏ mọi điều kiện mới do bất kỳ bên nào đưa ra.

  • Pháp sẽ có chính phủ mới trong tuần tới

    Pháp sẽ có chính phủ mới trong tuần tới

    12-09-2024 08:46:35

    Ngày 11/9, tân Thủ tướng Pháp Michel Barnier cho biết, trong tuần tới, nước này sẽ có chính phủ mới. Hiện ông đang khảo sát các ứng cử viên để điều hành các bộ và cần nhận được sự ủng hộ của Quốc hội treo tại nước này.

  • TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    TX. Tân Châu khai thác tiềm năng, thế mạnh phát triển nhanh và bền vững

    12-09-2024 07:11:00

    Với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh và tích cực hợp tác, kêu gọi đầu tư để phát triển nhanh và bền vững…

  • Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    Làm sâu sắc, thực chất hơn nữa quan hệ giữa Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Liên bang Nga

    11-09-2024 19:47:00

    Chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam tại Liên bang Nga đã thành công tốt đẹp.

  • Công tác khuyến học - khuyến tài ở Lữ đoàn 962

    Công tác khuyến học - khuyến tài ở Lữ đoàn 962

    12-09-2024 07:11:04

    Hội Khuyến học tỉnh và Lữ đoàn 962 (Quân khu 9) vừa tổ chức Hội nghị ký kết chương trình phối hợp triển khai thực hiện công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong Lữ đoàn 962, giai đoạn 2024 - 2030. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng trong công tác khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; thực hiện thắng lợi Đề án xây dựng xã hội học tập của UBND tỉnh.

  • Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    Đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận

    12-09-2024 08:48:23

    Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận trong hệ thống chính trị các cấp, với sự đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, hướng mạnh về cơ sở và địa bàn dân cư. Qua đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết, củng cố lòng tin của Nhân dân với Đảng, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.