Kết quả tìm kiếm cho "Trường Cao đẳng Nghề An Giang"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 314

  • Trường Cao đẳng Nghề An Giang đổi mới, gắn với nhu cầu thực tiễn

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang đổi mới, gắn với nhu cầu thực tiễn

    14-10-2022 06:44:03

    Ngày 15/10, Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023, kết hợp công bố quyết định công nhận trường đạt tiêu chuẩn kiểm định Cơ sở giáo dục nghề nghiệp và nghề Cơ Điện tử đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo giáo dục nghề nghiệp. Đây là tiền đề quan trọng để nhà trường tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học, gắn với nhu cầu thực tiễn, nhằm khẳng định thương hiệu đào tạo uy tín, chất lượng và thực hiện mục tiêu trở thành trường chất lượng cao, giai đoạn 2022-2025.

  • Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên

    Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ II: Khó khăn, thách thức, giải pháp trong quản lý đảng viên là sinh viên 

    27-09-2022 15:39:20

    Nguồn phát triển đảng viên là sinh viên tương đối phong phú, đội ngũ sinh viên có nhiều ưu điểm, là nguồn lực lớn cho Đảng. Tuy nhiên, ngoài những điều kiện tích cực của sinh viên, thì công tác phát triển đảng viên là sinh viên phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhất định trong giai đoạn hiện nay.

  • Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ I: công tác phát triển đảng đối với sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng

    Phát triển đảng viên là sinh viên: Nguồn lực tốt nhưng cần thận trọng - Kỳ I: công tác phát triển đảng đối với sinh viên trong các trường đại học, cao đẳng 

    27-09-2022 15:36:18

    Đảng viên giữ vai trò cốt lõi trong xây dựng tổ chức Đảng. Để tổ chức Đảng trọng sạch, vững mạnh cần có đội ngũ đảng viên mạnh về chất lượng, đông về số lượng và một trong những nguồn lực tốt phát triển Đảng chính là lực lượng sinh viên. Đây là đội ngũ tri thức trẻ tương lai, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, sẽ đóng góp nhiều cho việc phát triển của xã hội và tổ chức Đảng...

  • Giá trị từ những tấm lòng cho đi

    Giá trị từ những tấm lòng cho đi

    20-09-2022 07:14:18

    “Sống trên đời sống cần có những tấm lòng, để làm gì em biết không?”. Âm điệu du dương trong một bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công sơn đã nhẹ nhàng đi vào lòng tôi, vào tâm hồn của nhiều người như một lời nhắc nhở đầy chân thành và ấm áp, cái ấm áp của tình người, tình đời và sự hạnh phúc khi biết cho đi, giúp đỡ người đau khổ, bất hạnh từng bước vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

  • Sôi động đêm nhạc hội Chào mừng tân sinh viên năm 2022

    Sôi động đêm nhạc hội Chào mừng tân sinh viên năm 2022

    17-09-2022 20:19:00

    Hơn 2.000 sinh viên Trường Đại học An Giang, Trường Cao đẳng Nghề An Giang, Trường Cao đẳng Y yế An Giang đã tham gia Chương trình Nhạc hội chào mừng tân sinh viên năm 2022 diễn ra vào tối 17/9.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 2: Tăng cường lãnh, chỉ đạo, điều hành phòng, chống tham nhũng

    13-09-2022 09:05:00

    Kết quả phòng, chống tham nhũng có vai trò quan trọng trong lãnh, chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng tỉnh An Giang và các cơ quan, đơn vị, địa phương. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai toàn diện và tích cực hơn. Tình trạng tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn từng bước được kiềm chế, ngăn chặn, góp phần quan trọng bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam, làm trong sạch bộ máy của Đảng, nhà nước, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

  • Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    Chống tham nhũng “Không có vùng cấm” ở An Giang - Kỳ 1: “Không có vùng cấm, không có ngoại lệ”

    13-09-2022 09:00:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định: “Tham nhũng là “khuyết tật bẩm sinh” của quyền lực, là một trong những nguy cơ đe dọa sự tồn vong của chế độ. Thời đại nào, chế độ nào, quốc gia nào cũng có, không thể xóa ngay tận gốc tham nhũng trong một thời gian ngắn”. Do đó, công tác phòng, chống tham nhũng phải được duy trì liên tục, lâu dài, bằng quyết tâm rất lớn của rất nhiều tập thể, cá nhân. Thời gian tới, chúng ta tiếp tục cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không ngừng, không nghỉ, làm trong sạch bộ máy của Đảng và cả hệ thống chính trị, làm trong sạch đội ngũ cán bộ, đảng viên.

  • Hướng thiện cho người lầm lỡ

    Hướng thiện cho người lầm lỡ

    02-09-2022 07:23:03

    “Giáo dục bằng lao động, dạy nghề sẽ giúp phạm nhân hiểu được giá trị của lao động, hình thành thói quen và tự giác lao động, có trình độ tay nghề nhất định khi trở về xã hội, dễ dàng tái hòa nhập cộng đồng, vươn lên trở thành người có ích cho xã hội” - đại tá Huỳnh Trí Thương (Giám thị Trại giam Định Thành, Bộ Công an) chia sẻ.

  • Điểm mới bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên năm học 2022 - 2023

    Điểm mới bảo hiểm y tế học sinh, sinh viên năm học 2022 - 2023

    31-08-2022 12:29:42

    Đó là thu tiền và cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh, sinh viên (HSSV) theo năm tài chính có hạn dùng đến ngày 31/12/2023, nhằm hạn chế thẻ hết hạn vào ngày 30/6 (khi HSSV nghỉ hè, gián đoạn quá trình tham gia); phương thức đóng 3, 6, 12 tháng; HSSV nộp tiền tham gia BHYT tại nhà trường, không tham gia nhóm BHYT hộ gia đình.

  • Động lực cho thể thao An Giang

    Động lực cho thể thao An Giang

    30-08-2022 08:07:05

    Là sự kiện thể thao đặc biệt quan trọng, Đại hội Thể dục - thể thao (TDTT) tỉnh An Giang lần thứ IX/2022 thực sự trở thành “cú hích”, tạo động lực cho ngành thể thao tỉnh nhà tiếp tục hướng tới thành công mới trong tương lai.

  • Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh An Giang lần thứ IX/2022 thành công tốt đẹp

    Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh An Giang lần thứ IX/2022 thành công tốt đẹp

    26-08-2022 08:04:02

    Sau thời gian tranh tài sôi nổi, quyết liệt trên tinh thần “Thể thao trung thực, cao thượng và tiến bộ”, Đại hội Thể dục - Thể thao (TDTT) tỉnh An Giang lần thứ IX/2022 kết thúc tốt đẹp. Với 18 môn thể thao, Đại hội quy tụ trên 2.500 vận động viên thuộc 15 đoàn, gồm: 11 huyện, thị xã, thành phố; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Trường Cao đẳng Y tế An Giang, Trường Cao đẳng Nghề An Giang tham dự. Đây là ngày hội thể thao lớn, nhằm đánh giá kết quả phong trào TDTT tỉnh nhà trong những năm qua, là cơ sở để lựa chọn vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia đội tuyển thể thao của tỉnh thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX (cuối năm 2022).

  • Nâng cao chất lượng trong đào tạo nghề

    Nâng cao chất lượng trong đào tạo nghề

    25-08-2022 07:10:45

    Phấn đấu nằm trong nhóm những trường nghề chất lượng cao, Trường Cao đẳng Nghề An Giang đã chủ động đổi mới, đầu tư trang thiết bị, nâng cao chất lượng dạy và học… Qua đó, góp phần đào tạo nghề, nguồn nhân lực của tỉnh đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.