Kết quả tìm kiếm cho "Uống nước lọc sai cách"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 221

  • Xuất bản cuốn sách 'Người trẻ có sợ trách nhiệm?'

    Xuất bản cuốn sách 'Người trẻ có sợ trách nhiệm?'

    07-11-2023 08:43:35

    Bắt nguồn từ bài viết 'Bệnh sợ trách nhiệm' của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đăng trên Tạp chí Cộng sản năm 1973, khi Tổng Bí thư là một biên tập viên trẻ của Tạp chí, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã xuất bản cuốn sách 'Người trẻ có sợ trách nhiệm?'

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • 70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    70 năm điện ảnh cách mạng Việt Nam: Có một dòng sông chảy mãi

    29-10-2023 15:45:34

    Điện ảnh cách mạng Việt Nam đã trở thành 'một dòng sông chảy mãi' lôi cuốn người xem từ những thước phim đen trắng đầu tiên của bộ phim 'Chung một dòng sông' cho đến bây giờ khi điện ảnh đã phát triển vượt bậc bởi công nghệ.

  • Thủ tướng: Xây dựng hệ sinh thái đầu tư kinh doanh lành mạnh, ổn định, bền vững

    Thủ tướng: Xây dựng hệ sinh thái đầu tư kinh doanh lành mạnh, ổn định, bền vững

    16-10-2023 13:51:38

    Sáng 16/10, tại Trụ sở Chính phủ, Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDI) với chủ đề “Đồng hành và phát triển” đã được tổ chức. Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị.

  • Sốt xuất huyết còn diễn biến phức tạp

    Sốt xuất huyết còn diễn biến phức tạp

    11-10-2023 08:50:08

    Theo các chuyên gia y tế, với điều kiện khí hậu và thời tiết như hiện nay, dự báo tình hình dịch sốt xuất huyết (SXH) tiếp tục diễn biến phức tạp trong các tuần tới.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 1: Thực hiện nghiêm quy định những điều đảng viên không được làm

    28-09-2023 14:32:28

    Mạng xã hội hiện nay rất phổ biến, giúp việc đăng tải, chia sẻ thông tin, hình ảnh theo quan điểm, ý kiến của cá nhân người đăng rất thuận tiện. Đây cũng là những biểu hiện rõ nét nhất của việc tự do, dân chủ đang ngày càng mở rộng và phát huy ở xã hội ngày nay đối với tất cả người dùng.

  • Suy đa tạng, tử vong vì bị ong đốt: Bác sĩ cảnh báo bước xử trí quan trọng

    Suy đa tạng, tử vong vì bị ong đốt: Bác sĩ cảnh báo bước xử trí quan trọng

    23-09-2023 15:00:29

    Chỉ trong 18 ngày, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tiếp nhận 3 bệnh nhi nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì ong đốt. Trong đó, đáng tiếc nhất là bé trai 10 tuổi dù đã được hỗ trợ ECMO (tim phổi nhân tạo) và lọc máu do suy đa tạng nhưng đã không thể qua khỏi.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Nâng tầm giá trị rau rừng núi Cấm

    Nâng tầm giá trị rau rừng núi Cấm

    08-09-2023 06:14:24

    Là đặc sản của núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), rau rừng được du khách gần xa ưa thích, giống như cua núi, ốc núi hay cá chành sục (cá suối). Nhằm phục vụ du khách và đa dạng hóa sản phẩm du lịch, ngành chuyên môn đã tập huấn cho người dân trên núi về kỹ thuật chế biến món ăn kết hợp rau rừng, để nâng tầm giá trị của loại đặc sản này.

  • Tùy tiện thải độc cơ thể: Nguy hại khôn lường

    Tùy tiện thải độc cơ thể: Nguy hại khôn lường

    11-07-2023 08:45:58

    Trào lưu thải độc cơ thể (detox) đang trở thành xu hướng với các quảng cáo là sẽ chữa được bách bệnh. Tuy nhiên, phương pháp này phản khoa học, lạm dụng sẽ dẫn đến hậu quả nặng nề