Kết quả tìm kiếm cho "Vàm Bảy"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 263

  • Đoàn kết, chung tay đánh bay Covid-19 - Kỳ 3: Vững vàng, nghĩa tình nơi biên giới

    Đoàn kết, chung tay đánh bay Covid-19 - Kỳ 3: Vững vàng, nghĩa tình nơi biên giới

    23-04-2020 09:00:00

    Cùng với cả nước phòng, chống dịch bệnh Covid-19, thời gian qua, nơi biên thùy, có những người sẵn sàng từ chối việc nhẹ nhàng, nhận lấy phần gian khổ, hy sinh - họ là những cán bộ, chiến sĩ mang quân hàm xanh, ngày đêm canh gác, phòng, chống dịch ở tuyến đầu.

  • Tăng “đề kháng” trước tin đồn thất thiệt

    Tăng “đề kháng” trước tin đồn thất thiệt

    09-04-2020 07:31:33

    Đã có nhiều trường hợp bị xử phạt do tung tin đồn thất thiệt mục đích gây chú ý, “câu like” (thích), thiếu hiểu biết… được phản ánh để răn đe, cảnh báo. Thế nhưng, giữa nỗ lực của ngành chức năng, truyền thông thì những điều thất thiệt vẫn được lan truyền làm bất ổn xã hội, tâm lý hoang mang.

  • Giữ vững “tuyến đầu” những ngày chống dịch bệnh

    Giữ vững “tuyến đầu” những ngày chống dịch bệnh

    07-04-2020 06:49:56

    Để lại sau lưng trách nhiệm với gia đình, họ đêm ngày “ăn gió, nằm sương” để bảo vệ vững chắc tuyến biên giới trong những ngày cả nước căng mình chống dịch. Có lẽ, hình ảnh người lính cụ Hồ trở nên gần gũi, đẹp đẽ hơn bao giờ hết với sự hy sinh, tận tụy vì hạnh phúc của nhân dân trong bất cứ hoàn cảnh nào.

  • Danh sách tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đóng góp tiền mặt ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hạn hán tỉnh An Giang

    Danh sách tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp đóng góp tiền mặt ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hạn hán tỉnh An Giang

    31-03-2020 15:05:24

    Qua phát động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ nhân dân bị thiệt hại bởi hạn hán, đến nay, UBMTTQVN tỉnh An Giang đã tiếp nhận số tiền 4.835.426.847 đồng, do các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đóng góp.

  • Tranh nhau mua đất tại phố chợ Cái Sắn

    Tranh nhau mua đất tại phố chợ Cái Sắn

    26-03-2020 05:11:41

    Từ đầu năm 2020 đến nay, mặc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp khiến giao dịch bất động sản chưa sôi động. Tuy nhiên, thời điểm này nhiều nhà đầu tư tìm đến khu đất đẹp để có được những vị trí tốt đầu tư. Bởi theo phân tích, đầu tư bất động sản trong giai đoạn này là kênh an toàn nhất.

  • Giải pháp chống sạt lở và bồi lắng cho ĐBSCL - Kỳ 2: Nguyên nhân và hậu quả của sạt lở

    Giải pháp chống sạt lở và bồi lắng cho ĐBSCL - Kỳ 2: Nguyên nhân và hậu quả của sạt lở

    20-03-2020 08:45:21

    Phó Giáo sư-Tiến sĩ Nguyễn Thị Bảy, Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh phân tích: "Với tính chất địa chất yếu của ĐBSCL cùng với chế độ dòng chảy thì hiện tượng xói lở xảy ra ở ĐBSCL là tất yếu. Trong đó, 4 nguyên nhân chính dẫn đến sạt lở tại ĐBSCL là: do xuất hiện hàm ếch, xây dựng cơ sở hạ tầng trên bề mặt, do áp lực thấm và tăng áp suất do mưa. Vào mùa lũ dòng chảy sẽ xói lở bờ sông nhưng sự sạt lở bờ chưa xảy ra. Vào đầu mùa mưa, mực nước sông hạ thấp làm tăng áp suất thấm. Đồng thời sau mưa áp suất âm trong đất không còn, độ cấu kết của đất giảm. Tất cả các yếu tố đó tác động làm cho hiện tượng xói lở xảy ra nhiều vào đầu mùa mưa".

  • Điểm hút của bất động sản chợ Cái Sắn mùa dịch bệnh Covid-19

    Điểm hút của bất động sản chợ Cái Sắn mùa dịch bệnh Covid-19

    24-03-2020 05:51:32

    Từ đầu năm 2020 đến nay, mặc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp khiến giao dịch bất động sản chưa sôi động. Tuy nhiên, thời điểm này nhiều nhà đầu tư tìm đến khu đất đẹp để có được những vị trí tốt đầu tư. Bởi theo phân tích, đầu tư bất động sản trong giai đoạn này là kênh an toàn nhất.

  • Bảo tồn đình làng - hồn văn hóa cộng đồng

    Bảo tồn đình làng - hồn văn hóa cộng đồng

    23-03-2020 07:04:00

    Đình là nơi gắn với lễ hội, nơi vui chơi sau những ngày lao động vất vả của người dân, trở thành “ngôi nhà chung” kết nối những người cùng tộc họ, quê quán, góp phần tăng thêm tính đoàn kết của các mối quan hệ cộng đồng. Việc trùng tu, sửa chữa các di tích đình làng đã được nhân dân đồng thuận vì mục đích giữ gìn giá trị văn hóa, lịch sử của tiền nhân để lại, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, khai thác tốt tiềm năng để phát triển du lịch của địa phương.

  • 5 trường hợp buộc phải viết hoa theo quy định mới

    5 trường hợp buộc phải viết hoa theo quy định mới

    12-03-2020 19:17:59

    Chính phủ vừa ban hành Nghị định 30 về công tác văn thư. Theo đó, đối với các văn bản hành chính và bản sao văn bản áp dụng với các cơ quan, tổ chức nhà nước và doanh nghiệp nhà nước sẽ phải viết hoa trong 5 trường hợp.

  • Cần giải quyết tình trạng cơ sở sấy lúa gây ô nhiễm

    Cần giải quyết tình trạng cơ sở sấy lúa gây ô nhiễm

    12-03-2020 05:42:37

    Ông Cao Văn Nhứt (60 tuổi, ngụ tổ 1, ấp An Lương, xã Hòa Bình, Chợ Mới, An Giang) và 9 hộ dân gần đó phản ánh cơ sở sấy lúa Út Chi (do ông Cao Văn Út làm chủ) nhiều năm qua để bụi bặm bay vào nhà, gây ô nhiễm tiếng ồn, làm mất giấc ngủ, việc nghỉ ngơi của các hộ dân.

  • Đảng bộ xã Long Điền A thực hiện tốt vai trò hạt nhân chính trị, phát triển kinh tế - xã hội

    Đảng bộ xã Long Điền A thực hiện tốt vai trò hạt nhân chính trị, phát triển kinh tế - xã hội

    05-03-2020 05:32:17

    Phát huy truyền thống cách mạng, 5 năm qua, với sự nỗ lực và đoàn kết thống nhất, Đảng bộ xã Long Điền A (Chợ Mới, An Giang) ra sức phấn đấu thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ X của Đảng bộ xã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

  • 2 năm thực hiện quy hoạch phát triển du lịch 3 xã cù lao Giêng

    2 năm thực hiện quy hoạch phát triển du lịch 3 xã cù lao Giêng

    02-03-2020 05:57:53

    Qua 2 năm triển khai thực hiện đề án quy hoạch tổng thể du lịch 3 xã cù lao Giêng, việc phát triển du lịch trên địa bàn huyện Chợ Mới (An Giang) có bước khởi sắc, nhất là thực hiện tốt công tác tuyên truyền quảng bá du lịch của địa phương; số lượng du khách đến tham quan du lịch năm sau cao hơn năm trước.