Kết quả tìm kiếm cho "Váy áo họa tiết"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1364

  • Váy suông, áo rộng vẫn tự do, xinh đẹp là chính mình

    Váy suông, áo rộng vẫn tự do, xinh đẹp là chính mình

    02-04-2024 09:34:24

    Váy suông vừa giấu bụng vừa thoáng mát chính là 'chân ái' của chị em ngoài 30. Tuy thế khi đã vào mùa hè nóng bức, bất cứ ai cũng muốn được thả mình vào sự dễ chịu và tự do của kiểu trang phục phóng khoáng này.

  • Cô bán rau

    Cô bán rau

    31-03-2024 09:29:25

    Huệ bán rau ở phố này cũng đã hơn hai năm. Ấy vậy mà chẳng ai hỏi tên Huệ là gì. Nếu cần mua rau, người ta chỉ ới một câu trống không: 'Này, rau'... là cô đã quay ngay lại rồi.

  • Loại giày nên mang cùng váy dài

    Loại giày nên mang cùng váy dài

    28-03-2024 08:42:33

    Chỉ một chiếc váy dài không thể định nghĩa được cá tính thời trang của người mặc. Cái nhìn toàn diện đến từ cách bạn kết hợp từng bộ trang phục và kiểu giày mang trên đôi chân. Giày loafer, Mary Jane, xăng đan hay giày cao gót mới là chân ái nên mang cùng váy dài?

  • Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    25-03-2024 08:05:25

    “Xin chớ đừng quên. Em một mình. Em thương bạn. Em dắt bạn qua đồi. Em đứng bên nọ, quan họ người ngồi thì bên kia, kìa là bên kia. Kìa hòn đá là có đổ xô, ở cái bên kia kìa…” - hai liền chị Nguyễn Thị Thắm, Nguyễn Thị Lập tuổi đã lục tuần, mặt đối mặt trong lối hát đôi truyền thống, ca cho tôi nghe bài quan họ mà các chị bảo là “rặt cổ” và "chỉ riêng có ở Châm Khê" mang tên gọi “Hòn đá đổ xô”.

  • Các kiểu chân váy kẻ caro dễ mặc

    Các kiểu chân váy kẻ caro dễ mặc

    23-03-2024 09:40:07

    Chân váy kẻ caro được nhiều cô gái yêu thích vì đem lại vẻ đẹp trẻ trung, nhã nhặn, có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

  • Gia tăng ca mắc thủy đậu, có người gặp biến chứng nặng nề

    Gia tăng ca mắc thủy đậu, có người gặp biến chứng nặng nề

    23-03-2024 09:33:41

    Thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi thất thường tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều dịch bệnh truyền nhiễm lây lan, trong đó có thủy đậu. Thời gian gần đây ghi nhận gia tăng ca mắc thủy đậu, trong đó có những ca gặp biến chứng nặng nề.

  • Tự khúc phù dung

    Tự khúc phù dung

    22-03-2024 19:00:41

    Nếu chọn loài hoa sắc hương lộng lẫy, vị trí ấy không dành cho phù dung. Loài hoa bền bỉ cùng tháng ngày càng không phải phù dung.

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Trời nồm ẩm, nhiều trẻ em, người già nhập viện vì bệnh hô hấp

    Trời nồm ẩm, nhiều trẻ em, người già nhập viện vì bệnh hô hấp

    19-03-2024 08:42:06

    Trời nồm ẩm là điều kiện thuận lợi để virus, vi khuẩn, nấm mốc, ký sinh trùng phát triển gây bệnh, nhất là bệnh về đường hô hấp; bác sĩ hướng dẫn cách giữ vệ sinh phòng bệnh khi độ ẩm cao.

  • Nét quyến rũ đầy quyền lực từ trang phục tuxedo truyền thống của Dolce & Gabbana

    Nét quyến rũ đầy quyền lực từ trang phục tuxedo truyền thống của Dolce & Gabbana

    16-03-2024 10:20:48

    Dolce & Gabbana đã lấy cảm hứng từ kiểu dáng tuxedo truyền thống pha trộn vào đó các chi tiết mềm mại, quyến rũ hơn tạo nên những bộ trang phục đại diện cho người phụ nữ mạnh mẽ.

  • Gia tăng ca mắc bệnh hô hấp, da liễu trong thời tiết nồm ẩm

    Gia tăng ca mắc bệnh hô hấp, da liễu trong thời tiết nồm ẩm

    15-03-2024 08:41:21

    Ghi nhận tại khoa Nhi, Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội, phần lớn trẻ nằm điều trị nội trú mắc bệnh lý đường hô hấp như viêm phổi, cúm, sốt virus… Đây là căn bệnh dễ bùng phát khi thời tiết liên tục nồm, ẩm trong thời gian qua và những ngày tới. Tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, bệnh nhân đến khám vì nhiễm khuẩn, dị ứng, trứng cá tăng rõ rệt trong thời gian gần đây.

  • 7 cách phối đồ đến công sở giúp bớt áp lực, tăng cảm hứng, sáng tạo

    7 cách phối đồ đến công sở giúp bớt áp lực, tăng cảm hứng, sáng tạo 

    14-03-2024 19:34:11

    Phải tuân theo quy định về trang phục ở văn phòng không có nghĩa các nữ công sở không thể vui vẻ trải nghiệm các phong cách khác nhau. Những trang phục thanh lịch cho những ngày làm việc năng động và những bộ cánh duyên dáng cho cuối tuần dạo phố… Tất cả đều có thể làm gia tăng cảm hứng tích cực của cả người mặc lẫn người ngắm nhìn.